เรื่องสั้น/เทพนิยาย (Fantasy)
6 กรกฎาคม พ.ศ. 2557
เขียนโดย boompnst
เรื่องนี้มีลงในเด็กดีด้วยนะครับ นามปากกา love358 ครับ
25 มิถุนายน พ.ศ. 2557
เขียนโดย มนุษย์ต่างดาว
ความรักและการเรียน ที่มาแรงแซงทางโค้ง สาวน้อยผู้สงบเงียบ โอ ฮานิ กำลังต่อสู้เพื่อความรักที่หวานแหวว "ฉันชอบคุณ >0<" "ฮานิ ขอบคุณสำหรับความรู้สึกดีในตัวฉัน แต่ฉันชอบเธอไม่ได้หลอก
14 มิถุนายน พ.ศ. 2557
เขียนโดย มิเรนด้า
เมื่อสาวน้อยที่มีประวัติไม่ดีกับเรื่อง'เพื่อนสนิท' ของตัวเองในอดีต แต่ปัจจุบันเค้าจะเป็นอย่างไร เมื่อ 'เพื่อน' สาวทั้ง3ที่นิสัยแปลกๆ จะมาช่วยให้เธอเปลี่ยนตัวเอง จากคนที่ไม่มี
13 มิถุนายน พ.ศ. 2557
31 พฤษภาคม พ.ศ. 2557
เขียนโดย กระโปรงสีฟ้า
เรื่องสอนใจระหว่างเศรษฐีกับช่างปั้นที่จะสอนให้รู้ค่าของสิ่งที่มีอยู่ในมือ
25 พฤษภาคม พ.ศ. 2557
เขียนโดย Nuth
นิทานเรื่องนี้คือเรื่องราวของสาวน้อยคนหนึ่ง เธอต้องการฝากข้อความนี้ผ่านตุ๊กตาไล่ฝา ถึงสายฝนเพื่อนคนสำคัญ…
24 พฤษภาคม พ.ศ. 2557
เขียนโดย Nuth
ครั้งหนึ่งเทพนิยายได้กล่าวขาน เรื่องราวของความรักที่ชักพาให้เจอกัน และ…ความรักที่ทำให้พลัดพรากจากกัน บทสุดท้ายนี้คงไม่อาจรู้ได้ อาจจะได้พบ หรือไม่ ก็ได้เช่นกัน แต่สิ่งสุดท้ายคือความเชื่อที
20 พฤษภาคม พ.ศ. 2557
เขียนโดย Qualia
แด่เราทุกคนผู้ที่ตามหาซึ่งความรัก... ลึกๆ แล้วเรามักถามตนเองในใจว่ารักของเราอยู่ที่ไหน และเราเองก็พร้อมที่จะออกตามหามัน แต่กระนั้น... ในบางครั้ง ความรักอาจจะอยู่ใกล้ตัวเราอยู่แล้ว เ
16 พฤษภาคม พ.ศ. 2557
เขียนโดย ธรรม
เสียงเพลงดังขึ้นทุกแห่งวันเวลาแห่งความสุขเริ่มขึ้น เสียงเพลงก็เหมือนกับเวทมนต์ของคนที่อยู่ในโลกนี้ แแต่ฉันเป็นคนทำลูกแก้วเก็บโน๊ตเพลงแตกฉันเลยต้องรับหน้าที่ตามหาโน๊ตคืนมา ...................
หมวดหมู่เรื่องสั้น
- รัก (Romantic)
- ชีวิต (Drama)
- เทพนิยาย (Fantasy)
- วิทยาศาตร์ (Sci-Fi)
- ตลก (Comedy)
- ผจญภัย (Adventure)
- บู๊ (Action)
- สืบสวน (Mystery)
- สยองขวัญ (Horror)
- ระทึกขวัญ (Thriller)
- อาชญากรรม (Crime)
- กีฬา (Sport)
- คาวบอยตะวันตก (Western)
- ดนตรี (Musical)
- สิ่งแวดล้อม (Environment)
- สัตว์ (Animal)
- กำลังภายใน (Internal-energy)
- ชาย-ชาย (Yaoi)
- หญิง-หญิง (Yuri)