โดนลูกน้องจับทำเมีย 18+++++++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 เวลา 14.47 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  1,081 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 14.47 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ฉันชื่อหญิง ที่บ้านเป็นธุรกิจโรงงานของสามี ฉันเป็นผู้หญิงเรียบร้อย หน้าตาหมวยๆ ผิวขาว ตัวเล็กๆ ฉันอายุ 35 แล้ว แต่รูปร่างดี สูง 160 หน้าอก 39 เอว 24 สะโพก 35 ด้วยความที่ตัวเล็ก แต่หน้าอกใหญ่ จึงทำให้โดนทั้งลูกค้าและคนงานจ้องหน้าอกอยู่บ่อยๆ ชีวิตของฉันมีความสุขดีกับสามีก็มีความสุขดีแบบเรื่อยๆ สามีเป็นผู้ชายธรรมดาๆ อายุ 32 อ่อนกว่าฉัน สามีเป็นคนไม่เอาอกเอาใจ ไม่หวือหวา เป็นคนเงียบๆ เซ็กส์ของเราก็ธรรมดา มีบ้างแล้วแต่โอกาศ ฉันมักจะไม่ค่อยเสร็จ เราจะทำกันแบบเดิมทุกครั้ง ครั้งละ 5นาที ขนาดของสามี ก็ถือว่าธรรมดา แต่ว่าฉันไม่เคยเห็นของผู้ชายอื่นมาก่อน จึงไม่รู้จะเปรียบเทียบยังไง แต่เรื่องอื่นก็ถือว่าเขาก็ดีทุกอย่าง ทั้งที่ฉันเป็นคนทีมีความต้องการสูงมาตั้งแต่สาวๆ แต่ตอนนี้อายุก็มากขึ้นแล้ว ยิ่งอายุมากขึ้นความต้องการกลับมากขึ้นทุกวัน ฉันมักจะตื่นนอนมาและมีคราบขาวๆเลอะกางเกงในทุกครั้ง แต่ก็อดทนไว้ ทั้งที่ในหัวของฉันมักจะคิดเรื่องเซ็กตลอดเวลา ตั้งแต่ตื่นนอน แม้แต่จะเวลากลางวัน คิดแล้วฉันก็อายตัวเอง และพยายามจะลืมเรื่องแบบนี้ แต่เวลาที่เห็นผู้ชาย ประเภทเถื่อนๆ ฉันมักจะเก็บมาจินตนาการเสมอ ว่า โดนทำอะไรต่อมิอะไร แต่ก็ไม่กล้าทำอะไร ได้แต่แอบมองแล้วก็ผ่านไป ทั้งที่ชีวิตนี้ฉันคงไม่ได้ไปคบค้าสมาคมอะไรกับคนแบบนั้น แล้วพวกเขาก็ตรงข้ามกับสามีทุกอย่าง ฉันทนเก็บความต้องการมาตลอด หลายปี สัญญากับตัวเองว่าไม่ว่าคนที่เข้ามาจะเป็นใคร ฉันจะไม่เอนเอียงและเปลี่ยนใจจากสามีเด็ดขาด จนวันสามีพาเพื่อนมาที่บ้านเขาชื่อ สิงห์ อายุ 30 ปี เป็นคนไม่มีงานทำ สามีเลยให้เขามาเป็นคนงาน เขาอ่อนกว่าฉัน 5ปี เขาเป็นคนหน้าตาดี หุ่นดีมาก แต่ผิวสีออกดำนิดๆ ถือว่าหน่าตาดีเลยล่ะ สูงประมาณ 170กว่าๆ เป็นคนอีสาน ฉันสังเกตุว่าเขาจ้องฉันตาเป็นมัน เขาคบกับสามีฉันมานาน แต่ว่าเพิ่งเจอกับฉันเป็นครั้งแรก แล้วเขาก็แซวฉันสารพัด แถม ยังชอบเล่นหูเล่นตาตอนสามีฉันเผลอ ฉันรู้สึกไม่ค่อยสบายใจเลย เพราะเขาดูไม่น่าไว้ใจ สามีเล่าให้ฟังว่าเขาเป็นคนเจ้าชู้มาก ไปจังหวัดไหนมีเมียทุกจังหวัด จีบใครไม่เคยพลาด ไม่ว่าจะสาวเล็ก สาวใหญ่ มีลูกมีเมียแล้วก็เสร็จเขาหมด สามีบอกว่าที่จีบฉันติด ก็เพราะเพื่อนคนนี้แหละคอยช่วยสอนวิธีจีบให้ ฉันฟังแล้วก็เหนื่อยใจปนโมโห เขาเล่าเหมือนภูมิใจในเพื่อนตัวเองมาก เพราะเขาคบกันมานาน ฉันได้ยินแล้วก็รู้สึกกลัวๆ ไม่อยากจะคบค้าสมาคมอะไรด้วย แต่ฉันต้องเป็นหัวหน้าเขา เพราะฉันต้องจัดการให้เงินเดือนลูกน้องทุกคน รวมถึงเขาด้วย และหน้าที่เล็กๆน้อยๆ เวลาที่สามีไม่อยู่ เขาพูดกับสามีฉันว่า “ไงชัยสบายเลยสิ มีเมียเด็กคอยเอาใจ” ฉันก็บอกว่า “หญิงไม่เด็กแล้วอายุตั้ง 35แล้ว” เขาก็บอกว่า “ไม่น่าเชื่อ ยังดูเหมือน 25อยู่เลย” ฉันก็ทำหน้าเฉยๆ แต่ในใจก็แอบดีใจ เพราะไม่มีใครพูดกับฉันแบบนี้ แม้แต่สามีก็ไม่เคยชมฉันสักครั้ง พอเขากลับไป ฉันก็ไม่ได้คิดอะไรกับเขาหรอก เพราะถือว่าเขาเป็นลูกน้อง จากนั้นเวลาเขาทำงานเสร็จ เขามักจะเข้ามาบริเวณบ้านฉัน ตอนสามีเผลอ มาพูดแซว มาแทะโลมฉัน ฉันก็ไม่ได้สนใจ ยิ่งมาเรียกฉันเจ๊ ฉันยิ่งโมโห เหมือนเขาจับจุดฉันได้ จงใจพูดตีสนิท ใส่คำหวานตลอดเวลา ไม่รู้ว่าเขากลัวสามีฉันจับได้ จะไล่เขาออก หรือเปล่า มาทำงานได้พักเดียว ก็มีข่าวว่าลูกน้องผู้หญิงในโรงงานสองคนทะเลาะกันเพราะเขา ฉันรู้เรื่องก็อึ้ง ต้องเรียกลูกน้องมาเคลีย พวกลูกน้องร้องห่มร้องไห้จะเป็นจะตายเพราะผู้ชายคนเดียว แถมคนนึงก็มีสามีแล้ว แถมบอกกับฉันว่าจะเลิกกับสามีมาคบกับนายสิงห์ อยากจะเป็นเมียเขา ฉันยิ่งอึ้งหนัก ฉันไม่เข้าใจจริงๆ ว่าผู้ชายคนนี้มีอะไรดี และคิดว่าเขาไม่น่าจะมีเงิน เพราะเงินค่าแรงที่ฉันให้ก็ไม่ได้มากอะไร แถมมักจะมีผู้หญิงมาตามหาเขาที่โรงงานอยู่บ่อยๆ ทำให้ฉันต้องยิ่งระวังตัว คิดในใจว่าจะต้องไม่ยุ่งเกี่ยว หรือพลาดท่าให้ผู้ชายคนนี้เด็ดขาด ทั้งที่ในใจฉันก็รู้สึกแปลกๆ สงสัยว่านายคนนี้มีดีอะไร ทำไมผู้หญิงถึงคลั่งไคล้เขาขนาดนั้น ตรงข้ามกับสามีฉันเลยก็ว่าได้ อยู่ดีๆ คืนนึงก็มีโทรศัพท์ดังขึ้นมา…สิงห์โทรมาหาฉัน อยู่ดีๆ ก็มีโทรศัพท์ดังขึ้นมา ฉันงัวเงียขึ้นมารับ ปรากฏว่าเป็นนายสิงห์ เขาโทรมาหา คืนนั้นสามีฉันไม่อยู่บ้าน เพราะติดงานกับลูกค้าที่ต่างจังหวัดกลับเช้า สิงห์เริ่มพูด “ไงเจ๊หญิง นี่สิงห์เองนะ นอนอยู่หรือเปล่า” “โทรมาทำไมดึกๆดื่นๆ แล้วมาเรียกเจ๊ ฉันไปเป็นพี่เธอตั้งแต่เมื่อไหร่” เขาก็บอกว่า “อยู่ดีๆก็คิดถึงขึ้นมา อยากคุย” ฉันก็บอก “ไร้สาระ เธอจะบ้ารึเปล่า โทรมาดึกๆ มันใช่เวลาไหมเนี่ย ถ้าไม่ใช่เรื่องงานก็ไม่ต้องโทรมา” ฉันวางไป แต่ในใจก็รู้สึกแปลกๆ อยากคุยต่อเหมือนกัน อยากรู้ว่าเขาต้องการอะไร แต่ก็คิดว่ามันไม่เหมาะสม ก็เลยตัดสินใจวางไป พอมาอีกคืน เขาก็โทรมาอีก เขามักจะโทรมาตอน 5ทุ่ม ฉันอยากรู้ว่าเขาต้องการอะไร ก็เลยลองคุยดู เขามักจะโทรมาถามโน่น ถามนี่ ชวนฉันคุยเรื่อยเปื่อย ถามเรื่องชีวิตในอดีต ชอบอะไรไม่ชอบอะไร แต่คำพูดของเขา มักจะแทะโลม และมักจะมีคำหวานมาหยอด มาชมฉันตลอด เขาเป็นคนคารมดีมากๆฉันเลยเข้าใจที่ผู้หญิงตามเยอะแยะ ตรงข้ามกับสามีทุกอย่าง ฉันเองก็ไม่เคยเจอผู้ชายแบบนี้ รู้สึกตามเขาไม่ทันเลย ทำให้ฉันเขินตลอด เขาโทรมาทุกคืน และมักจะชอบชมว่า “หุ่นเจ๊อวบสวยน่าฟัดมากๆ ใครได้เป็นเมียโคตรน่าอิจฉาเลย” “ถ้าผมได้เมียแบบเจ๊นะ ผมคงเอาทั้งวันทั้งคืน” ฉันคิดว่าถ้าเขาชวนเซ็กโฟน หรือเริ่มคุยลามกกว่านี้ ฉันจะเลิกคุยทันที แต่ก็ต้องมาพบว่า เขาเป็นคนที่เนียนมากๆ คุยเรื่องแบบนี้กับฉันได้ โดยที่ฉันไม่รู้ตัวว่าเขาลามกแต่อย่างใด คืนนึงเขาถามว่า “เจ๊หญิงเวลานอนใส่ชุดแบบไหนเหรอ ใส่เสื้อในนอนรึเปล่า” ฉันตอบ “เสียมารยาท มาถามอะไรแบบนี้ ฉันก็ใส่ชุดนอนปกตินี่แหละ เสื้อในก็ต้องอยู่แล้ว จะถามทำไมเนี่ย” ทั้งที่จริงๆฉันก็ไม่ได้ใส่หรอก เขาก็ตอบว่า “ชอบใส่เดรสเหรอ เวลาละเมอระวังชุดนอนมันถลกนะ แต่ก็คงไม่มีอะไรให้ดูเท่าไหร่อยู่แล้ว” ฉันโมโหเลยตอบไปว่า “พูดยังกับเคยเห็นเลยนะ ว่าฉันไม่มีอะไรให้ดูเนี่ย” “ล้อเล่นน่าเจ๊ หุ่นเจ๊ดีจะตาย หน้าอกก็สวยเข้ารูป ชายไหนไม่ชอบก็ไม่ใช่คนแล้ว” ฉันก็เผลอหัวเราะ เขาก็เลยบอกว่า “หัวเราะเก่งมาก รักเลย” ฉันก็เลยเขินๆบอกว่า “เลิกจีบหญิงได้แล้ว พอแล้ว” แล้วเขาก็หัวเราะชอบใจ ฉันรู้สึกเหมือนข้างในมันแปลกๆ ไม่เคยพูดคุยอะไรลักษณะนี้กับใครมาก่อน จากนั้นเวลาทำงาน เขาก็มักจะถอดเสื้อแล้วเข้ามาไกล้ๆฉันเสมอ หุ่นเขาก็ดีจริงๆ กล้ามเป็นมัดๆ มีเหงื่อซึมๆตามกล้ามท้อง ฉันเห็นและขนลุกเขามักจะไม่ใส่กางเกงในมาทำงาน และใส่กางเกงบอลบางๆ เวลาทำงานมันก็จะห้อยโทงเทงๆ จนคนงานคนอื่น มักจะตะโกนแซวเสมอ ฉันอยู่แถวนั้นก็ทำหน้าไม่ถูก แต่ก็มีแอบมองบ้าง ทำไมถึงกล้าขนาดนี้ แถมยังชอบส่งตาหวาน ให้ฉัน แซวฉันต่อหน้าลูกน้องคนอื่น จนฉันต้องตักเตือน เพราะกลัวจะเสียระบบงาน แถมดูเหมือนคนงานคนอื่นจะซี้กับเขาหมด เหมือนเขาเป็นลูกพี่ ฉันก็ยังทึ่งว่าทำได้ไง เพราะคนงานพวกนี้ แม้แต่กับสามีฉัน พวกเขาก็ยังไม่ยกย่องขนาดนี้ แถมฉันยังแอบได้ยินเวลาเขานั้งคุยกับพวกคนงานเรื่องฉัน ฉันได้ยินคนงานพูดกันว่า “หน้าตาเจ๊แมร่งโคตรอ้อนควยเลย” ฉันได้ยินก็ใจหาย แต่ก็ไม่กล้าตักเตือนอะไร เพราะไม่รู้ว่าใครพูด แถมไม่กล้าบอกสามี ไม่รู้จะบอกยังไง ก็เลยปล่อยไป ก็คงไม่แปลก เพราะฉันก็ชอบใส่เสื้อบางๆ ไม่ใส่เสื้อใน มันรัดจนเห็นเต้ากลมกลึงของฉันทะลักออกมาเสมอ บวกกับกางเกงตัวเล็กๆ จึงทำให้ถูกมองอยู่บ่อยๆ วันไหนคันมากๆ ฉันก็จะไม่ใส่กางเกงใน ลึกๆฉันเป็นคนชอบโชว์อยู่แล้วมันหวิวๆดี จากนั้นเขาก็โทรมาทุกคืน หาเรื่องมาคุยมาแซว มาหยอดให้ฉันทุกคืน จนฉันเริ่มติดพัน คืนไหนเขาไม่โทรมาฉันจะกระวนกระวายมาก รอให้เขาโทรมา กลางวันเวลาทำอะไรก็มักจะคิดถึงเขา คิดถึงคำพูดของเขา ฉันก็พอจะรู้บ้างว่าเขาเป็นคนเจ้าชู้ แต่เวลานั้นมันลืมไปหมดทุกอย่าง พักหลังๆ เวลาฉันจะขอวางสายนอน เขามักจะบอกให้ฉันถือสายไว้ ไม่ให้วาง แม้แต่ตอนนอน ฉันก็ไม่เข้าใจว่าทำไปเพื่ออะไร เปลืองเงินเปล่าๆ แต่เขาก็บอกว่าเขาใช้โปร ฉันก็เลยตามใจ ไม่รู้ว่าเป็นเทคนิคจีบสาวของเขาหรือเปล่า เรื่องที่คุยค่อยๆลึกขึ้นเรื่อยๆ คำพูดเขาก็หวานขึ้น มีจ๊ะ มีจ๋า ฉันบอกว่าอย่าพูด เขาก็บอกว่า ก็ปกตินี่จ้ะคนรักกันก็ต้องพูดแบบนี้ ฉันรู้สึกห้ามใจตัวเองไม่ได้ จนวันนึงเขาขอมาที่บ้าน… ทั้งที่คิดว่าทำแบบนี้มันไม่ดีต่อสามีของฉัน แต่ฉันก็หยุดคุยกับเขาไม่ได้ พักหลังๆ เขาไม่ค่อยโทรมาบางวัน ฉันก็รู้สึกกระวนกระวาย คิดถึงเขา วันนึงเวลาประมาณ 3ทุ่ม เขาโทรมา ฉันดีใจมาก พอรับ เขาถามว่ามีใครอยู่บ้านไหม สามีฉันไปไหน ฉันก็ด่าเลยว่า “เธอก็รู้ไม่ใช่เหรอ ว่าสามีฉันไปต่างจังหวัด ยังจะถามอีก” เขาเลยขอจะมาที่บ้านได้ไหม ฉันก็ลังเลอยู่พักนึง แต่ก็กลัวๆว่าเขาจะโกรธรึเปล่า ก็เลยให้เขามา ก่อนเขามาฉันรู้สึกแปลกๆมาก รู้สึกตื่นเต้น ตอนนั้นฉันใส่ชุดนอนอยู่ เป็นเดรสลายลูกไม้ โชว์เนินอกไปครึ่งนึง ไม่ใส่เสื้อในกางเกงในก็ไม่ได้ใส่ คิดอยู่นานว่าจะเปลี่ยนชุดให้เหมาะสมดีหรือเปล่า แต่คิดดูอีกทีก็ก็ปล่อยแบบนี้ดีกว่า พอเขาเข้ามา เขาใส่ชุดเหมือนไปเตะบอลมา มีกลิ่นเหงื่อแรงมาก ใส่กางเกงฟุตบอลบางๆ ตรงเป้าเขามันโทงเทงๆ ฉันเห็นแล้วก็กลัวๆ ไม่รู้ว่าเขาตั้งใจถอดรึเปล่า เห็นขนาดของเขาแล้ว ฉันก็ไม่แปลกใจเลย ว่าทำไมสาวๆถึงติดใจ เขาก็มองฉันตาไม่กระพริบ เวลาเดินเฉียด อยู่ไกล้ๆหรือเวลาเดินผ่าน เขามักจะเอามือมาลูบ มาสัมพัสแบบเนียนๆ ฉันที่ไม่โดนมือชายมานาน พอโดนมือลูบไล้ มีผู้ชายมาเฉียดๆตัว รู้สึกสยิวยังไงก็ไม่รู้ เหมือนตัวมันอ่อนๆเวลาเขาจะเอามือออก ตัวจะเด้งตามมือเขาไป สักพักเขาก็ขอไปอาบน้ำ ฉันก็ไปเอาผ้าเช็ดตัวไปให้เขา เขาเข้าไปในห้องน้ำ แต่เขาไม่ปิดประตูห้องน้ำ ฉันก็ไม่รู้จะทำยังไง เขาชะโงกออกมาจากห้องน้ำครึ่งตัว เห็นแค่ถึงท้อง ขอสบู่ ฉันก็ถามข้างในไม่มีรึไง เขาบอกไม่มี ฉันเลยเดินเอาไปให้ พยายามมองไปทางอื่น แล้วกลับมานั้งตรงโซฟา ดูทีวี ซักพัก เขาอาบน้ำเสร็จ เดินออกมาจากห้องน้ำ ฉันนึกว่าเขาจะใส่เสื้อผ้าออกมา แต่ภาพที่เห็น เขานุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆที่ใช้สำหรับเช็ดหน้า มาพันรอบเอว ปิดตรงนั้นไว้นิดเดียว ฉันเห็นเนินขนดกดำของเขาชัดเจน หน้าท้องเขามีกล้ามเป็นลูกๆ ดำเมื่อมไปทั้งตัว ฉันเห็นแล้วรู้สึกข้างในร้อนมาก ตัวมันสั่นๆแปลกๆ เขาก็เดินมายืนตรงหน้าฉัน คุยเรื่อยเปื่อยแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น ฉันก็พูดติดๆขัดๆ จำไม่ได้ว่าพูดอะไรไปบ้าง เขากล้าจริงๆ เขาก็มานั้งข้างๆฉัน ด้วยสภาพนั้น ฉันไล่ให้เขาไปใส่เสื้อผ้าก่อน เขาก็ไม่ยอม แล้วก็นั้งลงล้างๆฉัน บนโซฟาตัวเดียวกัน แล้วนอนดูทีวีหน้าตาเฉย ฉันก็เลยต้องทนในสภาพนั้นนั้งดูไปกับเขา ตัวฉันเกร็งไปหมด ไม่กล้าหันหน้าไปทางเขา เขาก็ชวนคุยเรื่อยๆ ฉันเหลือบตาไปดูนิดๆ ดุ้นของเขาหลุดออกมาจากผ้าเป็นท่อนๆ ท่อนสีดำเมื่อม หัวบานมาก จากที่เห็นน่าจะใหญ่กว่าของสามีหลายเท่า ขนาดประมาณ 8นิ้ว ใหญ่เป็นลำ ของสามีฉันแค่ประมาณ 4นิ้วเอง แล้วก็เหมือนมีเส้นเลือดปูดโปน รอบๆมีเม็ดแข็งๆ กลมๆ เหมือนกระดูกโปนขึ้นมา 2-3ลูก ฉันไม่รู้ว่าคืออะไร แต่ข้างในรู้สึกกลัวมาก ทำอะไรไม่ถูก ไม่เคยอยู่ไกล้ชายอื่น ในสภาพนี้นอกจากสามี เขานั้งหน้าตาเฉย ฉันเหลือบไปเห็น ดุ้นของเขา เด้งขึ้นเด้งลงไปมา ฉันก็แปลกใจ ว่าเขาตั้งใจขยับมันหรือเปล่า ทำไมมันเด้งไปมาแบบนั้น เขาขยับเข้ามาไกล้ตัวฉันเรื่อยๆ ตัวเราเริ่มติดกัน ฉันรู้สึกแปลกๆ ข้างในมันร้อนรุ่นไปหมด ข้างล่างของฉันเหมือนมีน้ำออกมา มันแฉะไปหมดจนฉันรู้สึกได้ ฉันกลัวเขาจะรู้ นี่คงเรียกว่าความเงี่ยน ฉันเงี่ยนนี่เอง อยู่ดีๆเขาก็พูดว่า “อยากดูก็ดูเลยเจ๊ ไม่ต้องแอบหรอก” สักพักเขาก็เอามือมาโอบ ฉันก็เอามือไปตีเขา ถามว่า “นี่เธอทำอะไร” เขาก็ไม่ตอบ เขาโอบไหล่ไปลูบไล้แขนอีกข้างของฉัน ตอนนั้นสติฉันเลื่อนลอยไปหมด ฉันจะไม่ไหวแล้ว แล้วเขาก็เริ่มเอาหน้าเข้ามาไกล้ สอดลิ้นเข้าไปในใบหู และเริ่มเลียใบหู ฉันร้อง อุ้ย ด้วยความตกใจ จากนั้นเขาก็เลียใบหูฉัน มันจักจี้มาก ตอนนั้นฉันคิดจะโวยวาย แต่ความเงี่ยนเข้าครอบงำจริงๆ จึงยอมให้เขาทำเงียบๆ แล้วจากนั้นสิงห์ก็เอามือโอบตัวฉันเข้าไปชิดตัวเขา พอเขาเลียหูเสร็จ เขาก็เริ่มไซ้ศอกคอ มือเขาเริ่มเลื้่อยเข้าไปในเดรสตัวบางลูปไล้บริเวณขาอ่อน ส่วนข้างบนก็เอาปากมาประกบปาก เขาสอดลิ้นเขาไปในปากฉัน มือก็ยังคงซุกซน ลูปไล้ไปทั้งตัว เขาถลกชุดนอนของฉันขึ้น แล้วสอดมือล้วงเข้าไปในกางเกงใน ทันทีที่เขาสัมพัสกับร่องรักของฉัน เขาคงรู้แล้ว ว่าข้างล่างของฉันมันแฉะไปหมด จากนั่นมือของเขาก็เริ่มลูปไล้บริเวณร่องรักฉันไปมา ยังไม่ได้เน้นที่จุดไหน แต่ข้างบน เขาเริ่มไล่ลงมาจนถึงหน้าอก ปลดสายเดรสของฉันออก พอเห็นหน้าอกฉัน เขาอึ้งจ้องมองอยู่พักนึง แล้วเขาก็เริ่มดูดเลียวนไปมา อย่างหืนกระหาย ตอนนี้่ฉันโดนทั้งข้างล่างข้างบน รู้สึกเพลิดเพลินอย่างที่ไม่เคยมาก่อน วินาทีนี้ฉันจะยอมให้เขาทำอะไรก็ได้ เท่าที่เขาต้องการ เขาเอาชุดนอนของฉันออก จากนั้นก็จับฉัน นอนราบไปกับโซฟา แล้วยืดตัวมานอนแนบกับฉัน แบบเนื้อแนบเนื้อ ผิวขาวๆเนียนๆของฉันแนบกับผิวคล้ำๆของเค้า บริเวณขาอ่อนของฉันรู้สึกเหมือนมีแท่งอุ่นๆ มาเฉียดๆ แล้วก็มีอะไรที่เป็นเม็ดๆ เขี่ยไปมา แต่ท่อนเอ็นของเขาร้อนมาก จนฉันรู้สึกได้ จากนั้นเขาระดมรัวลิ้นใส่เต้านมฉันทั้งสองข้าง แบบที่สามีไม่เคยทำ จากนั้นเขาก็เลื่อนลงมาลูปไล้บริเวณ หน้าท้อง จากนั้นเขาก็เอามือลูปไล้ร่องรักของฉันจากนอก กางเกงใน สักพักเขาก็ค่อยๆถอดมันกางเกงในฉันออกมา เขาจ้องมองร่องรักของฉันอยู่นาน จนฉันเริ่มอาย ได้แต่หลับตาแต่วินาทีนั้นเขาเอาหน้าลงไปแนบกับร่องรักของฉัน ฉันคิดในใจไว้ตั้งแต่แรกว่าฉันจะไม่ทางครางออกมาเด็ดขาด ไม่ว่าเขาจะทำให้ฉันเสียวขนาดไหน เพราะว่าฉันอาย แต่ในที่สุดฉันก็ทนไม่ไหว ฉันเสียวจนร้องครางออกมาสุดเสียง โอยยยยยยยยยยย สักพักเขาก็เริ่มลากลิ้นขึ้นลงไปมา ฉันครางออกมาไม่หยุด ตอนนี้ฉันไม่อายอีกแล้ว ปลดปล่อยเต็มที่ เขาเลียเก่งมาก ดูดกินน้ำเสียวของฉันอย่างไม่รังเกียจ เสียงดัง ซูบบบบๆๆ เขาดูดเลียอยู่นาน ฉันบิดตัวด้วยความเสียว เขาสอดลิ้นเข้าไปลึกมาก และเลียไปทั่วทุกจุด สลับกับดูดเลียติ่งแคมของฉันที่เปียกชุ่มลากลิ้นวนไปวนมา ทั้งดูดทั้งเลีย จากนั้นเขาก็ลุกขึ้นนั่ง แหกขาทั้งสองข้างของฉันออก แล้วสอดนิ้วเข้าไปทีเดียวสองนิ้ว เป็นครั้งแรกที่ฉันโดนอะไรแบบนี้ จากนั้นเขาก็ขยับนิ้วเข้าออก จนน้ำเสียวของฉันกระฉอกออกมาเป็นระลอกสีขาวขุ่นเขาดูดเลียน้ำหีฉันจนต้องแอ่นหีกระดกตามจังหวะที่เขาดูด ฉันร้องครางด้วยความเสียว ร้อนมาก เหงื่อออกทั้งตัว สักพักเขาก็หยุด แล้วจับท่อนเอ็นของตัวเอง มาวางไว้บนร่องรักฉัน ฉันมองแล้วตาโตตกใจมาก ท่อนเอ็นของเขาใหญ่มาก หัวบานเห็นเหงียงควยชัดเจนเป็นดอกเห็ดลำควยยาวเป็นลำและมีลูกๆตะปุ่มตะปั่ม 3ลูก ควยของเขาสวยมาก เขาหยิบถุงยางออกมาและวางกล่องไว้ข้างตัวฉัน ฉันเอียงหัวไปมองที่กล่องเขียน 56-58 mm ใจฉันสั่นมาก แต่มันก็ไม่น่าจะทำให้เจ็บมาก เพราะแค่เห็นหัวควยที่บานใหญ่เป็นดอกเห็ด แต่อีกใจก็อยากให้เขายัดควยที่ใหญ่ยาวเข้ามาลองสักที เขาจับตัวฉันดึงกลับมา แล้วก้มลงมาประกบปาก ดูดปากฉัน จากนั้นก็ถอยออกมา เอาลำท่อนเอ็นมาถูไปมาตรงร่องรักของฉัน แต่ยังไม่ได้เสียบเข้าไป มันลื่นมาก ท่อนเอ็นของเค้าติดน้ำเงี่ยนของฉันจนมีคราบขาวๆ ติดท่อนควยเขาเต็มไปหมด จากนั้นเขาเริ่มสอดหัวควยที่บานใหญ่เข้าไป แต่มันบานใหญ่ไม่เท่าก่อนใส่ถุงยางนะเพราะถุงยางมันลัดหัวควยเขาอยู่ พอสอดเข้าไปฉันรู้สึกถึงความอุ่น มันรู้สึกดีแปลกๆ เพราะด้วยขนาดของควยแค่เข้าแค่หัวควยมันตึงหีคับปากรูหีมาก ฉันหลับตาฟินเหมือนได้ปลดปล่อย พอเข้าไปครึ่งลำฉันรู้สึกถึงความแข็ง มันแข็งมาก แข็งกว่าของสามี แข็งเหมือนท่อนไม้เลย หัวควยที่มุดเข้าไปค่อยๆสะกิตผนังมดลูกครืดๆอยู่ในรูหีทำไมมันใหญ่และแข็งเป็นท่อนไม้แบบนี้มันแน่หีหัวควยครูดผนังหีฉันไปหมดแล้วฉันนึกในใจ มีผู้ชายแบบนี้ด้วยหรอ แล้วเขาก็เริ่มซอยเบาๆ ฉันเสียวเผลอเอามือไปจับเอวเขาให้กดลงมา ขาก็ไปเกี่ยวเอวเขาไว้แน่น จากนั้นเขาเริ่มขยับ เข้ามาเรื่อยๆ สิ่งที่เป็นเม็ดๆบนท่อนเอ็นเขา มันมุดเข้ามาในรูหีฉัน และมันลื่นในร่องหีฉันมันวิ่งไปมาครูดในร่องหีทำให้ฉันเสียวมากกระดกหีไม่หยุด ทำไมมันเสียวหีแบบนี ในที่สุดเขาก็อัดท่อนเอ็นเข้ามาสุดลำ ฉันร้องครางเสียงหลง ไม่เคยโดนทำลึกขนาดนี้ บางจุดในร่องรักฉันไม่เคยโดนสัมพัส เวลานี้เขาสัมพัสมันทุกจุดแนบแน่นไปหมด จากนั้นเขาก็เริ่มซอยเร็วขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางของเขาเร้าอารมณ์มาก ฉันกลั้นไม่ไหว ตะโกนออกมา “แรงๆเลยค่ะ ผัวขาา” ด้วยความเสียว เขารั้งเอวของฉันซอยถี่เป็นยิบ เม็ดที่ควยเขาวิ่งสัมผัสในรูหีฉันไปมามันเสียวเม็ดนี้มากไม่รู้มันคืออะไร ตีนฉันจิกเกร็งแอ่นหีแน่น จนน้ำเงี่ยนของฉันท่วมไปหมดแล้ว เขาเอามันส์จนฉันต้องตะโกนออกไปว่า “แรงๆเลยค่ะ ผัวขาน้ำหีเมียแตกแล้วคะผัววววว” ฉันน้ำแตกแล้วแตกอีกได้ยินแบบนั้นเขายิ่งได้ใจ ซอยไม่ยั้ง เขารั้งเอวของฉันซอยถี่ยิบ จนน้ำเงี่ยนของฉันท่วมไปหมด สักพักจนฉันไกล้เสร็จอีกครั้ง เขาเหมือนจะรู้ เขาถามฉันว่า ระหว่างเขากับสามีฉัน ของใครใหญ่กว่ากัน ฉันไม่ตอบ เขาจึงเริ่มซอยไปตรงจุดกว่าเดิม แล้วก็ดูดเน้นไปที่หัวนม ฉันครางออกมาด้วยความเสียว ทนไม่ไหวจนต้องตะโกนออกมา “ของสิงห์ใหญ่กว่า ใหญ่กว่ามาก แน่นเต็มหีสุดๆ และยิ่งกว่านั้นยังมีเม็ดอะไรก็ไม่รู้วิ่งในหีฉันคันหีไปหมดยิ่งไอเม็ดๆวิ่งในหียิ่งคันหี อยากให้กระแทกแรง สิงห์เอามันส์กว่าเยอะเลย อูยยยยยยยยย” สิงห์ได้ยินชอบมากยิ่งกระแทกแรงๆเร็วๆฉันกระวนกระวายเสียวเกร็งไปทั้งตัวแต่ก็ต้องตกใจขนะที่ซอยหีฉันอยู่ถึงยางสิงห์แตกดังกึ๊บ!!!! ฉันสะดุ้งสุดตัวหัวควยจากที่โดนถุงยางรัดหัวควยเอาไว้มันแตกออก หัวควยบานเป็นดอกเห็นครูดในรูหีฉันแบบเนื้อแนบเนื้อมันดีมากใส่ถุงยางมากเวลาโดนควยใหญ่ๆเย็ดและเย็ดสดๆแบบนี้ สิงห์ตกใจรีบชักควยออก แต่ฉันเอาขารัดเขาไว้และเอามือจับเอวเขาไว้ ฉันบอกมันดีมากเอาต่อเลย สิงห์ซอยควยต่อไปและพูดขึ้นว่าอีดอกนี้รูหีคับชิบหายโดนกูเย็ดสดแล้วติดใจควยกูใช่ไหมล่ะมึง ยิ่งฉันได้ยินคำแบบนี้ฉันแอ่นหีร้องครางลั่นโอ๊ยยยย ฉันก็ระเบิดน้ำเงี่ยนออกมา แรงที่สุดในรอบ 10ปี เขาเริ่มถอดดุ้นออกไป คงเป็น เพราะความแข็งของเขา ทันทีที่หลุดจากแคมฉัน ดุ้นของเขาก็เด้งขึ้นไปตั้งตระหง่านทันที แถมตวัดน้ำในร่องรักของฉันกระฉอกออกไปด้วย ที่ดุ้นของเขามีคราบน้ำเงี่ยนขาวขุ่นของฉันติดอยู่เต็มไปหมด ฉันลุกขึ้นไปดู เห็นน้ำเสียวตัวเองไหลเยิ้มไปบนโซฟามันขาวขุ่นแบบไม่เคยเห็นมาก่อน เพราะตอนเอากับสามีก็มีแค่น้ำใสไหล แต่ฉันรู้สึกว่าเขาจะยังไม่เสร็จ เพราะยังไม่เห็นเขากระตุกเลย ฉันคิดในใจทำไมเขาอึดขนาดนี้ ถ้าเป็นสามีคงเสร็จไปนานแล้ว จากนั้นเขาก็เข้ามากอดจูบฉัน เนื้อแนบเนื้อ ตัวฉันอ่อนระทวยไปหมด เขาบอกให้ฉันทำให้เขาหน่อย ฉันไม่รู้ว่าทำอะไร แต่ก็ลังเลอยู่พักนึง ทั้งที่ในใจก็อยากทำให้ใจจะขาด ฉันมองลงไปที่ตัวเขา ค่อยๆเอามือลูบไปบนหน้าท้องที่มีกล้ามของเขา อยากจับมานานแล้ว จับอยู่พักนึง เขาก็ดึงมือของฉันไปจับท่อนเอ็นของเขา มันยังคงแข็งกระหง่าน ลำของเขาสั่นหงึกๆและร้อนมากฉันดึกเศษถุงยางที่เป็นห่วงรัดที่โคนควยเขาออกและมองไปตรงหัวควยมีน้ำปลิ่มๆออกมา ฉันค่อยๆก้มลงไป เอาลิ้นไปแตะ แล้วเริ่มดูด ตรงส่วนหัวบานใหญ่ของเขา รสชาติเค็มๆ ทำให้อารมณ์ฉันพลุ่งพล่านมาก ฉันคอยๆอมลงไปดูดท่อนเอ็นของเขา แล้วก็ใช้มือรูดไปมา มันไม่มีท่าทีจะอ่อนลงเลย ฉันรูดไปมาด้วยความสะใจ เพราะรูดเท่าไหร่มันก็ไม่อ่อนลงเลยมันแข็งเป็นลำทั้งดูดทั้งเม้มปากมันแข็งสู้ปากสู้ลิ้นฉันมาก มันสู้มือฉันตลอด แม้จะผ่านไป 10นาทีแล้ว เมื่อเห็นน้ำเงียนของเขาไหลออกมานิดๆ ฉันก็ก้มลงไปดูดกลืนด้วยความอร่อย ในแบบที่ไม่เคยทำให้สามี ฉันดูดและชักอย่างเต็มที่ประมาณ 15นาที จนท่อนเอ็นของเขาก็กระตุกอย่างรุนแรง น้ำเงียนของเขาพุ่งกระฉูดออกมา ฉันรีบหลบ แต่ไม่ทัน กระฉอกเต็มหน้าอกไปหมดเปียกชุ่มที่นมฉันมันขาวข้นขุ่นมาก ยืดไปมาที่นมฉัน ใจจริงฉันก็อยากจะลองกินดูนะว่าข้นๆเหนียวๆแบบนี้จะเป็นยังไงน้ำควยเหมือนพวกฝรั่งที่ฉันดูหนังเลย แต่ก็อาย ฉันเลยแค่เลียทำความสะอาดไปทั้งลำได้ลองสัมผัสรสชาติบางๆที่ควยก็อื้ม น้ำควยไม่ค่อยคาวมีรสชาติเค็มนิดๆมันๆฉันดูดกินรูดในลำควยจนเกลี้ยง ฉันชอบตรงเม็ดๆ เวลาฟันกับลิ้นไปโดนแล้วมันสะใจดี มารู้ทีหลังว่าเป็น ฝังมุก ขนาดโดนเขาทำแค่ท่าเดียว ยังขนาดนี้ นึกไม่ออกเลยว่าถ้าโดนท่าอื่นจะขนาดไหน จากนั้นก็มีโทรศัพท์ดังขึ้น…สามีฉันโทรมา…ฉันตกใจมาก หันไปมองหน้าสิงห์ เขาทำหน้าเฉยๆ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ฉันรับโทรศัพท์ สามีฉันถาม “หญิงหลับหรือยังเนี่ย ทำอะไรอยู่” ฉันสะดุ้ง คิดว่าสามีจะรู้หรือเปล่า ฉันจึงต้องเริ่มกังวัล ว่าสามีจะจับได้รึเปล่า เพราะพอโดนเอาเสร็จหายเงี่ยน สติก็เริ่มกลับมา ฉันเริ่มรู้สึกผิด และกลัวอีกครั้ง ทันใดนั้นนายสิงห์ก็เข้ามาโอบฉันที่กำลังยืนคุยโทรสับอยู่ ท่อนเอ็นอุ่นๆสอดแทรกเข้ามาตรงง้ามขา เขาโอบมือมา ลูบเต้าของฉันอย่างแผ่นเบา เอานิ้วสะกิดตรงหัวนม ฉันขนลุกซู่ แนบแผ่นหลังเข้าไปอยู่ในอ้อมกอดของสิงห์ แล้วเขาก็เริ่มไซ้ซอกคอ ฉันเสียวจนตัวฉันแทบทรุด แต่สิงห์ประคองฉันเอาไว้ และโอบฉันไว้แน่น สามีฉันก็ถาม “หญิง หญิง ไปไหนแล้ว” ฉันได้สติ จึงตอบสามีไปแบบเสียงสั่นๆว่า “ยังไม่หลับเลย กำลังนอนดูทีวีอยู่ ชัยอยู่ไหน จะกลับเมื่อไหร่” เขาก็ตอบว่า “อีก 3วัน ถึงกลับ ฝากดูแลที่โรงงานด้วยนะ เดี๋ยวขากลับซื้อของไปฝาก” จากนั้นเขาก็วาง ฉันหันไปมองน้ำเงี่ยนของสิงห์ที่ไหลเยิ้มไปบนร่างกายฉัน กับน้ำเงี่ยนของฉันที่เต็มไปหมดทั้งบริเวณขาของฉัน ฉันยิ่งรู้สึกผิด ที่ปล่อยให้ความเงี่ยนครอบงำ ต้องมาเอากับลูกน้องตัวเอง แถมเป็นคนเจ้าชู้อย่างนายสิงห์ จากนั้นฉันก็บอกให้นายสิงห์กลับ ทั้งที่ในใจยังเสียดาย ยังไม่ได้ปลดปล่อยเต็มที่ แต่ตอนนั้นฉันก็สับสนและรู้สึกผิด ไม่รู้จะทำยังไง คืนนั้นฉันนอนไม่หลับเลย ใจนึงมันก็เงี่ยน ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ฉันจะเงี่ยนขึ้นมาอีก อีกใจก็กลัวสามีจะจับได้ แล้วชีวิตฉันจะเป็นยังไง แล้วถ้านายสิงห์แฉฉันละ? ถ้าเขาแฉฉันกับสามี หรือเอาเรื่องฉันไปเล่าให้ลูกน้องคนอื่นฟัง? แต่ฉันก็โชคดี ที่ยังไม่โดนเขาแตกใน ถึงสิงห์จะเป็นพ่อพันธุ์ชั้นดี น่าเอาเป็นผัว แต่ฉันว่าเขายังไว้ใจไม่ได้ แม้เขาจะเป็นผู้ชายที่ฉันอยากเอาด้วยมากที่สุดก็ตาม จึงตัดสินใจว่าจะไม่พลาดท่า ให้นายสิงห์อีก เรื่องที่ผ่านแล้วก็ให้มันผ่านไป จากนั้นพอถึงวันต่อมา เวลาทำงานนายสิงห์ก็ยิ่งได้ใจมากขึ้น เขาคุยกับพวกคนงานคนอื่นอย่างเฮฮา ฉันเห็นแล้วก็ไม่สบายใจ เลยเรียกนายสิงห์มาคุย บอกให้ลืมเรื่องที่ผ่านมา และกำชับไม่ให้บอกใคร พอมาถึงห้องทำงานของสามีฉัน ฉันนั้งอยู่ตรงโต๊ะทำงานของสามี เขามายืนต่อหน้าแล้วก็พูดว่า “เมียเรียกผัวเหรอจ๊ะ” ฉันบอก “อย่าได้พูดแบบนี้ให้พี่ชัยกับคนงานคนอื่นได้ยินเชียวนะ ถ้าพูดอีกนายโดนไล่ออกแน่” สิงห์ก็บอก “ถ้าไล่ผมออก ขาดผมคนงานคนอื่นคงไม่อยากทำงานที่นี่ เพราะไม่มีใครคุม” “ถ้าคนงานคนอื่นรู้ว่าผมได้เอาเจ๊จนครางเรียกผมว่าผัว พวกมันจะว่ายังไงนะ” ฉันก็ตะคอกเลย “นี่นายสิงห์มันจะมากไปแล้วนะ หยุดเลย ถ้าทำแบบนั้นแกโดนดีแน่” ขณะนั้นฉันกำลังนั้งโต๊ะทำงานอยู่ในห้องทำงานเขาก็เดินเข้ามาจับนมฉัน ฉันผลักออก “จะบ้าเหรอเดี๋ยวใครมาเห็น”ทันใดนั้นก็มีคนงานมาเรียก ฉันจึงเดินออกไปจับระเบียงคุย นายสิงห์ก็เดินมาข้างหลัง เอามือล้วงเข้าไปในกางเกงในฉัน ผ่านก้นแทรกเข้าไป ตรงร่องรักของฉัน ฉันตกใจกลัวใครมาเห็น ถึงระเบียงจะเป็นแบบทึบ เห็นฉันกับสิงห์แค่ครึ่งตัวก็เถอะ ใจนึงก็อยากให้ทำ ใจนึงก็เสียวอยากให้เขาทำต่อ เลยแกล้งเนียน ตะโกนไปทักทายคนงาน เห็นฉันทำเนียน เขาเลยยิ่งได้ใจ เขาสอดนิ้วเข้าไปเร็วมาก และเริ่มสัมพัสกับร่องรักของฉัน ฉันอยู่ข้างบน คนงานอยู่ข้างล่าง มีแค่ระเบียงเท่านั้น ที่ปิดกั้นการกระทำของนายสิงห์ คนงานก็ตะโกนทักทายสิงห์ที่ยืนอยู่ข้างหลังฉัน ส่วนสิงห์กำลังล้วงลับจุดลับของฉันอย่างเมามันส์ “ไงพี่สิงห์ อากาศร้อนจังนะพี่” สิงห์ก็ตอบ “เออร้อนว่ะ ร้อนจนแฉะหมดแล้ว” ใช่สิ ที่แฉะคือร่องรักของฉันตะหาก มันโดนมือของเข้าแทรกเข้าตรงจุด เหมือนเขารู้จุดอ่อนของฉัน มันเสียวจริงๆ ฉันเอาขาหนีบมือของเขาไว้ด้วยความเสียว เขาสอดนิ้วเข้าไป ถึงจะไม่ถนัด แต่ฉันก็ไกล้จะเสร็จ คนงานคนนั้นก็เดินกลับไปทำงานต่อ ฉันก็โล่งใจ ทีนี้กลับต้องมาเสียวกับการกระทำของนายสิงห์ เขาคงรู้แล้ว ว่าฉันเป็นคนเซ็กจัด เงี่ยนง่าย เพราะโดนเขาไม่ทันไร ร่องของฉันก็แฉะไปหมด เขาสอดนิ้วไป มันไม่ลึกเท่าไหร่ แต่ฉันก็เสียวจนต้องเด้งตาม พยายามขมิบ ยิ่งขมิบยิ่งเสียว จากนั้นก็มีคนงานมาอีกเป็นกลุ่ม ฉันยิ่งกลัว คนงานมาทักทายฉันก็ต้องคุย ทั้งที่นิ้วของเขายังคงคาอยู่ในร่อง โชคดีที่ระเบียงสูง เลยพอปิดกั้นการกระทำของนายสิงห์ไว้ได้ คนงานที่อยู่ข้างล่าง คงเห็นแค่ฉันยืนอยู่ข้างหน้านายสิงห์ ฉันคุยแบบเสียงตะกุกตะกัก ไม่รู้ว่าจะมีใครสงสัยรึเปล่า พอคนงานพวกนั้นไป ฉันก็ไกล้เสร็จ จึงพยายามเด้งและโยกใส่นิ้วเขา จนเสร็จ ฉันเอามือปิดปากตัวเองร้อง “อ๊อยยยยย” อย่างเบาที่สุด เขาจึงถอนนิ้วออกมา น้ำของฉันทะลักออกมาเต็มนิ้วของเขาจนย้อยไปหมด แถมฉันได้กลิ่นร่องรักของตัวเองอีกด้วย เขาเอาไปดูดกินด้วยความเอร็ดอร่อย ขาฉันอ่อนค่อยๆเดินจับเก้าอี้ไปถึงโต๊ะทำงานกำลังจะนั่งลงที่เก้าอี้ นายสิงห์จับตัวฉันแนบกับโต๊ะทำงานที่มีเอกสารเต็มโต๊ะ แล้วถกกระโปรงจากด้านหลังและยัดควยของเขาเข้ามาทันที ฉันร้องโอ๊ยยย เสียงดังมาก จับโต๊ะทำงานแน่น มันเสียวมาก เสียวทึกครั้งที่หัวควยบานๆของเขาเข้ามาในรูหี จากนั้น ยามหน้าห้องฉันได้ยินเสียงร้องที่ฉันร้อง รีบเคราะประตูถามฉันว่าเป็นอะไรรึป่าวครับ ยามหน้าห้องชื่อนาย ยศ ฉันก็ตอบเสียงสั่นๆที่โดนนาย สิงห์กระแทกหี ว่าไม่เป็นไร ยศ ฉันทำหนังสือตก แต่นายสิงห์นี้สิกระแทกฉันแรงมากฉันกลั้นความเสียวของควยเขาไม่ไหว ร้องครางลั่นห้อง นาย ยศ ที่เป็นยามหน้าห้องรีบเปิดประตูมาดูก็ตกใจ ไอสิงห์มันรีบบอกมึงเข้ามาแล้วล็อคห้องเลย ยศไม่รอช้ารีบเข้ามา ฉันอายมากแต่มันเงี่ยนสุดๆ รีบบอกไม่เอานะไม่เอา ไอยศเข้ามาถอดกางเกงได้เอาควยที่ถอดยัดปากฉัน ขนาดมันใหญ่พอๆกับนายสิงห์เลย แต่ไม่มีเม็ดมุก ฉันมันมากทั้งหีทั้งปากสลับกันไปมายิ่งโดนกระแทกแรงๆเสียวมากๆก็อมดูดควยแรงมันมาก สิงห์ถอนควยออกแล้วเอามาให้ฉันอม นาย ยศ รีบเดินมาแล้วเสียบควยเข้าไปอย่างรวดเร็ว ฉันเสียวจนต้องขมิบหีอ้าปากร้อง โอ้ย ทำไมมันเสียวอย่างนี้สิงห์เอาผ้ามาปิดตาฉัน และให้ฉันนั่งอ้าให้ที่เก้าอี้มันตื่นเต้นมาก ทั้งคู่สลับกันเย็ดไปมา ตื่นเต้นไม่รู้จะโดนควยอันไหนกระแทกหี รู้สึกได้ว่าโดนซอยถี่ๆและเสียงยศบอกไม่ไหวแล้ว น้ำควยจะแตกแล้วกระแทกแรงมากฉันกรีดลั่นห้องด้วยความเสียวหีน้ำควยของยศพุ่งเข้ามาในตัวฉันร้อนไปทั้งท้องน้อยกำลังฟิน ยศถอนควยออกแล้ว สิงห์ดันควยเข้ามาทันที ทั้งที่น้ำควยของนายยศยังคาอยู่ในรูหี อื้อมันดีมาก ลื่นไปหมด ฉันค่อยๆเปิดผ้าปิดตาดูหีฉันมันเปียกชุ่มด้วยน้ำควยและเป็นฟองขาวๆเต็มลำควยของนายสิงห์ ฉันเสียวมาก สิงห์เร่งกระแทกแรงๆถี่จนไม่ไหว กระแทกจนน้ำควยแตกเข้ามาในรูหีฉันอีกควย มันปลดปล่อยทุกอย่าง เสียวแบบไม่เคยเสียวมาก่อนจริงๆ ฉันเปิดตามาและนั่งแหกอยู่แบบนั้นน้ำควยที่อยู่ในหีค่อยๆไหลออกมาหยดเป็นทาง พร้อมถอนหายใจและยิ้มว่าดีมากเลยทั้งคู่ยังไม่ทันพูดจบนายยศก็เสียบควยเข้ามาอีกครั้ง และสลับกับนายสิงห์เย็ดฉันอีกครั้ง วันนั้นกว่าจะเย็ดกันเสร็จเกือบมึด มันสะใจมากโดนน้ำควยกันคนล่ะ2น้ำ กลับมาบ้านยังไม่ทันได้อาบน้ำล้างหีก็สลบไปตอน2-3ทุ่ม ผัวฉันกลับมาบ้านเห็นฉันหลับก็ไปอาบน้ำเสร็จปุ่ปมานอนกับฉันและยัดควยเข้ามาในหีฉัน ฉันตกใจมากเพราะน้ำควยของคนงานทั้ง2ยังอยู่ในหีฉันอยู่เลย ผัวฉันเย็ดฉันจนเสร็จแตกคาหีฉันอีกน้ำควยนึง ตอนเช้าผัวถามฉันว่าทำไมหีบานจัง ไปทำอะไรมา ฉันพูดอะไรไม่ออกจนต้องบอกความจริง แต่ผัวฉันก็ไม่มีสีหน้าจะตกใจอะไรส่วนมากจะถามฉันว่าเป็นยังไง เย็ดกันที่ไหน แล้วเสียวหีมากไหม ฉันมองไปที่ควยผัวฉันค่อยๆแข็งขึ้นมา ฉันค่อยๆนั่งลงกับพื้นแล้วอ้าปากอมควยผัวไม่นานน้ำควยผัวก็แตกคาปากฉันเหมือนเขาจะเงี่ยนมาก ตกเย็นวันนั้นฉันไม่กล้าพูดอะไรกับผัวฉันเลย แต่ผัวฉันนี้สิ เรียกไอสิงห์ กับไอยศ มาถามที่บ้าน ฉัน ยศ และนายสิงห์ นั่งเรียงกัน ผัวฉันนั่งอยู่ตรงข้ามคนเดียว บอกให้ทุกคนเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดตั้งแต่แรก ทุกคนกลัวผัวฉันมาก เมื่อเล่าเสร็จเกือบ5ทุ่ม ก็ให้ทั้ง2คนกลับและผัวฉันก็เดินไปส่งส่วนฉันนั่งอยู่ในห้อง ไม่นานนักผัวฉันเดินเข้ามาและจับฉันชูมือทั้ง2ข้างมัดติดกันและไปมัดกับหัวเตียง เอาผ้ามาปิดตาฉัน ถลกกระโปรงฉันออกฉันมองไม่เห็นอะไรเลยเพราะโดนปิดตาอยู่กลัวมา แต่ผัวฉันบอกว่าลองนึกว่าโดนไอยศ กับไอสิงห์เย็ดสิ๊ และเสียบควยเข้ามาในรูหีฉัน ต่างให้พูดต่างๆนาๆว่าควยมันใหญ่ไหม เย็ดคับหีรึป่าว ผัวฉันเย็ดแรงมากไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อนเหมือนเขาจะชอบ ฉันก็บอกว่าควย สิงห์ใหญ่มากและฝังมุกด้วย คับหีมากขยะที่โดนเย็ดอยู่ผัวก็ถอนควยออกมาให้ฉันอมจนน้ำแตกคาปากฉันก็เสียวมากที่โดนแบบนี้แต่!!!!! มีควยจ่อมาอีกที่หีฉันคิดว่าผัวฉันจะเอา2รอบเลยหรอ พอควยนั้นยัดเข้ามาโอ้โห ฉันจำได้เลย ควยนายสิงห์ มันคับตึงหีไปหมดแถมยังเม็ดมุกยังวิ่งในรูหีไปมา ฉันร้องเสียวเสียงดังมาก ผัวฉันปลดผ้าปิดตาออก ใช่เลย ฉันทำหน้าอ้อนควยใส่ผัวฉัน ผัวฉันยิ้มสะใจ บอกไอสิงห์มึงกระแทกแรงๆเลย ไอยศ จับขาเมียกูอ้าออก แล้วนายสิงห์กระแทกมาแรงมากมันลึกสุดๆ มือฉันก็ปัดป้องไม่ได้เพราะโดนผัวมัดอยู่ ผัวฉันบอกไอยศ ถอดกางเกงมาเย็ดหีเมียกู สิงห์ถอนควยออกแล้วเอามาให้ฉันอม ยศ เอาควยมาจ่อแล้วยัดเข้าอย่างรวดเร็วเพราะน้ำหีฉันแตกเต็มรูหีไปหมด มันเสียวหีมากโดนควยใหญ่ๆแบบนี่ โดนทีไรคับแน่นหีทุกที คืนนั้นฉันโดน3ควยรุมเย็นจนเสร็จไปไม่รู้กี่รอบและน้ำควยแตกในกันหมดทุกคน น้ำควยเต็มรูหีไหลย้อยต้นขาไปหมด ตอนเช้าก็โดนต่ออีกคนล่ะ1ยกก่อนไปทำงาน

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา