ความรักทั้ง 8 ของเจตน์

-

เขียนโดย Kratai_maithur

วันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2564 เวลา 01.02 น.

  11 ตอน
  1 วิจารณ์
  6,932 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 เมษายน พ.ศ. 2564 01.36 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

10) ความรักที่เป็นได้แค่ตัวเลือก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เจตน์นับได้ว่าสบักสะบอมกับความรักครั้งนี้มากๆ เค้าน้ำตาไหลขณะที่ทำงานตลอดหนึ่งปี แต่สุดท้ายคนอย่างเจตน์ก็ฆ่าไม่ตายหรอก เค้าคัมแบคมาอีกครั้งกับรักครั้งใหม่ อุอิ ไม่เล่าเยอะนะ นับว่าเป็นความรักที่ทำให้รู้สึกแย่มากอีกแมตช์นึง ครูน้อง เป็นครูสอนคอมพิวเตอร์ เจตน์ไปพบเจอระหว่างที่เจตน์ต้องไปทำงานร่วมกับโรงเรียนหนึ่งไม่ไกลจากที่ทำงานของเค้า ครูน้องเป็นผู้ชายหน้าคมเข้ม แต่ตาเล็ก ตัวสูงใหญ่ เค้าเป็นคนที่ดูมีเสน่ห์ น่าค้นหา เจตน์ก็ได้ทำความรู้จักกับครุน้องโดยการขอแอดไลน์ และเค้าก็คุยกะครุน้องจนสนิทสนมกันมากขึ้น เค้าไปมาหาสู่กับครูน้องจนสามารถเข้าไปนั่งคุยเล่นในห้องนอนได้ วันแรกที่เค้าเข้าห้องนอนของครูน้อง เค้าผล่อยหลับไป เค้ารู้สึกว่ามีมือมาลูบหัวเค้าสองครั้ง เค้าก็คิดว่าครูน้องนั่นแหละเป็นคนลูบ จนวันนึงครูน้องเล่าเรื่องว่ามีคนเห็นว่ามีวิญญาณผู้หญิงตามติดเค้า แต่เจตน์ก็ไม่ได้กลัวอะไร แต่ก็อดย้อนนึกถึงวันนั้นไม่ได้ที่มีคนลูบหัวเค้า แต่ก็ช่างมันเหอะ เราจะไปทำไรได้ ครูน้องชอบหายไปในวันศูกร์ ไม่รับโทรศัพท์ ไม่ตอบไลน์ แล้วก็จะกลับมาในวันสองวัน เรื่องนี้ทำให้เจตน์ฉุกคิดบางอย่าง ครูน้องมักจะมีทริปไปกะทางบ้านเค้าเสมอ เค้ามักส่งรูปมาให้เจตน์ดูเสมอ เป็นรูปครอบครัว เจตน์กะครูน้องก็สนิทกันมากขึ้น แต่เจตน์ไม่ได้มีอะไรเกินเลยกว่าคำว่าเพื่อน แม้ว่าจะไปมาหาสู่กันตลอดก็ตาม จนวันนึงฟ้ามักดลจิตดลใจเจตน์เสมอ เจตน์มีสายเลือดนักสืบไซเบอร์ เค้าเข้าไปดูในการโต้ตอบกลับ เค้าก็เจอผู้หญิงคนนึง หน้าตาสะสวย เมื่อเค้าเข้าไปดูโปรไฟล์ เค้าเริ่มตกใจนิดๆ เพราะหน้าดิสเพลย์เป็นรูปมือจบกันไว้ ซึ่งเจตน์จำเส้นเลือดที่มือได้ว่าเป็นใคร แต่เพื่อความแน่ใจ ขอเลื่อนไปโพสถัดไป เค้าเห็นผู้หญิงคนนี้ถ่ายรุปทุกที่ที่ครูน้องส่งรูปมาให้เราดู imply ได้ว่า เค้าคงไปด้วยกัน แต่ครูน้องไม่ได้ส่งรูปที่มีผู้หญิงคนนี้นั่นเอง เจตน์ไม่รอช้าทักข้อความไปถามว่าเป็นอะไรกะครูน้อง บทสรุปก็ประมาณว่าเป็นแฟนกัน เธอเป็นใครล่ะคะ เจตน์ก็ไม่ได้พูดไรมาก เพียงแค่พูดว่า เธอก็ระวังไว้ล่ะกัน ครูน้องเค้าไม่ธรรมดา เจตน์ไม่คิดเลยว่าการทำแบบนั้น คือ การทิ้งระเบิดลูกใหญ่ไว้ 

 

ในวันรุ่งขึ้น ครูน้องโทรมาหาเจตน์ โดยไปขอเบอร์พี่ที่รู้จักกะเจตน์ แปลว่าไร ครูน้องไม่เคยเมมเบอร์ของเจตน์เลย แปลบแล้วหนึ่งที

ครูน้องโทรมาถามว่าเราไปพูดแบบนั้นทำไม มันทำให้เค้าทะเลาะกับแฟนเค้า โฮะๆๆๆอยากอ้วกสุด

รู้สึกว่า การโดนผู้ชายที่ชอบด่า มันรู้สึกแบบนี้เอง ก็แย่นะ เค้าก็เสมือนว่าตัดขาดเรา เราเสียใจนะ แต่มันไม่มีการแสดงออก มันไม่ได้ร้องไห้ฟูมฟาย

แต่แค่รู้สึกอยากอ้วกมาก จนนอนไม่หลับ ต้องพึ่งบทสวดไปสองวันก่อนนอน ทรมานดีมั้ยล่ะ

 

ด้วยเหตุการณ์หลายๆอย่าง เจตน์คิดว่าสู้ไม่ไหวล่ะ เค้าเลยคิดจะไแเรียนต่อ สมัครทุน และได้รับการคัดเลือก เค้าจะโบยบินหนีความเจ็บปวดไปให้ไกล

มันไม่หนักหนาเท่าตอนโอ้หรอก แต่เค้าก็เสียความรุ้สึกเหมือนกัน ครูน้องไม่เคยมองความผิดตัวเอง มองเห็นแค่ความผิดคนอื่น ก็ดีแล้วแหละที่           

เค้าไม่ชอบเรา เพราะเราก็ไม่ไหวกับคนแบบนี้เหมือนกัน ตัดกันไปตลอดชีวิต อย่าต้องเจอกันอีกเลย ...เหอเหอ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา