เย็ดกับผัวเก่า 18++++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 เวลา 15.44 น.

  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  2,270 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2564 13.05 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เย็ดกับผัวเก่า

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
สวัสดีค่ะ ชื่อ เฟิร์น ค่ะ อายุ 33 ปี ประสพการณ์อย่างว่าก็พอสมควรค่ะเพราะเฟิร์นเป็นคนสวยน่ะค่ะไม่ได้คิดเองแต่เพื่อนๆผู้ชายบอก เฟิร์นแต่งงานแล้วแต่ก่อนแต่งก็มีอย่างว่ากับแฟนเก่าแทบทุกคนนะคะ บางคนเฟิร์นมีอะไรกันเกือบทุกวันเลยค่ะ แต่ตอนนี้ไม่ค่อยเจอของจริงเท่าไรเพราะสามีต้องทำงานที่ต่างประเทศ สัดส่วนเฟิร์นหรอคะ ก็ 36-25-36 สูง 165 ซม. โดยเฉพาะช่วงสะโพกและเรียวขา ก้นส่วนนั้นนูนมาก ๆ ค่ะ โดยเฉพาะเวลาใส่กางเกงยีนส์และกางเกงขาสั้น จะเป็นรูปมาก จนสามีไม่อยากให้ใส่ออกไปข้างนอกเลยค่ะ เพราะพวกผู้ชายชอบมอง รายได้ของครอบครัวเฟิร์นค่อนข้างดีค่ะ พร้อมทุกอย่างแต่ที่ไม่พร้อมคือ เรื่องอย่างว่าค่ะ เพราะสามีปกติจะกลับมาเมืองไทยประมาณปีละ 2-3 ครั้งค่ะ นานขนาดนั้นใครจะไปทนได้คะจริงมั๊ยคะแต่ช่วงสามีกลับมาก็อย่างว่านะคะ บางวัยแทบจะไม่ได้พักเรื่องอย่างว่าเลย ที่จริงก็มีตัวช่วยนะคะเวลาเค้าไม่อยู่ สามีเค้าซื้อของเทียมมาฝากจากต่างประเทศ ขนาดพอๆกับสามีเลยไว้แก้เงี่ยนน่ะค่ะ ...เริ่มเรื่องเสียวๆของเฟิร์นเลยดีกว่านะคะ มีวันหยุดอยู่วันหนึ่งตอนนั้นเฟิร์นทำงานบ้านอยู่ที่บ้านคนเดียว บังเอิญเกิดเปิดทีวีไปดูหนังฝรั่งช่องหนึ่งเกิดมีแต่ฉากเลิฟซีน เลยทำให้เกิดอารมณ์เงี่ยนอย่างรุนแรงตอนนั้นสามีก็ไม่กลับเมืองไทยตั้ง 6 เดือนแล้ว พองานเสร็จเฟิร์นเลยกะว่าจะช่วยตัวเองให้หายเงี่ยนซักหน่อย เฟิร์นอาบน้ำเสร็จแล้วยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ก็มีเสียงกริ่งหน้าบ้านดังขึ้นด้วยความรีบร้อน เฟิร์นเลยสวมกางเกงผ้าขาสั้นจุ๊ดและเสื้อกล้ามโดยไม่ทันใส่ชุดชั้นใน เพราะคงจะเป็นเพื่อนบ้านมาเยี่ยม แต่แล้วก็ไม่ใช่แต่ทำให้เฟิร์นดีใจสุดขีดเพราะคนที่มาหาเฟิร์นคือ พล แฟนเก่าเฟิร์นเอง ที่จริงน่าจะเรียกว่าผัวเก่า เพราะพลกับเฟิร์นคบกันตั้งแต่อายุ 15 ปี และพลนี่แหละเป็นคนที่ได้เปิดบริสุทธิ์เฟิร์นด้วย เฟิร์นยังไม่ลืมรสไอ้นั่นของพลหรอกค่ะ เพราะเป็นครั้งแรกที่เจ็บมากของเฟิร์นฉีกเลือดเต็มที่นอนเลย เพราะของพลนั้นใหญ่มากค่ะขอบอก ยาว 8 นิ้วได้ ใหญ่ไม่ต่ำกว่า 6 นิ้ว กว่าจะเอาเข้ามาในของเฟิร์นได้ใช้เวลาเกือบ 3 อาทิตย์ค่ะ ตอนที่เอาไม่เข้าเฟิร์นก็ใช้ปากให้หรือใช้มือทำให้พลน่ะค่ะ แต่พอเอาเข้าเฟิร์นได้หลังจากนั้นก็แทบไม่มีวันหยุดเลยค่ะขนาดไฟแดงนะคะ ตอนไฟแดงนี่ก็ใส่กันแบบเนื้อๆไม่ต้องป้องกันๆเลย เอากันประมาณ 2 ปีกว่าก็ต้องเลิกกัน เพราะพลเป็นคนเจ้าชู้ มีหญิงมาติดพันเยอะมาก คงติดใจลีลาและขนาดกับความรวยมั้งคะ เฟิร์นรำคาญเลยเป็นฝ่ายขอเลิกค่ะ หลังจากนั้นก็มีแฟนอีกหลายคนจนได้พบกับสามีคนปัจจุบันนี่แหละค่ะ แต่เฟิร์นก็ยังไม่ลืมคนแรกนะคะ เข้าเรื่องดีกว่าค่ะเฟิร์นคิดในใจว่า ทำไมพลมาตอนนี้คนกำลังเงี่ยนสุดๆ เลย สงสัยถ่านไฟเก่าต้องลุกแน่เลยค่ะ เฟิร์นคิด "ไปไงมาไงถึงหาเฟิร์นถึงบ้านได้ล่ะเนี่ย " " คิดถึง น่ะไม่ได้มาหาเฟิร์นนานเลยตั้งแต่เลิกกัน แต่งงานแล้วเหรอ " พลถาม “เห็นรูปแต่งงานติดฝาผนังน่ะ” "แต่งแล้วสิอายุป่านนี้ละ แต่แฟนเฟิร์นอยู่ต่างประเทศ ไปประจำที่นั่นน่ะ" "เฟิร์นยังสวยเหมือนเดิมนะ แต่นมใหญ่ ตูดใหญ่กว่าเดิม" พลมองเฟิร์นตาเป็นมันเพราะเฟิร์นไม่ใส่ชุดชั้นใน โดยเฉพาะเวลาก้ม แทบจะมองเห็นนมทั้งสองข้าง เฟิร์นสังเกตเห็นเป้ากางเกงของหนุ่มตุงๆขึ้นมา เฟิร์นเลยแกล้งถามยั่ว "คิดอะไรกับเราอยู่ เป้าถึงตุงขนาดนั้น" ปกติพลจะเป็นพูดตรงๆ เมื่อก่อนเวลาอยากเย็ดพลก็จะขอตรงๆ แต่ตอนนี้พลไม่ " ก็เฟิร์นแต่งตัวงี๊ ไม่ใส่ข้างในแล้วยังก้มๆเงยๆให้นมหลุดออกมาอีก ขนาดนั่งเฉยๆหัวนมยังชี้หน้าเราเลย เราเลยแข็งตั้งแต่เห็นเฟิร์นออกไปเปิดประตูแล้ว” เฟิร์นไม่พูดอะไรต่อแบบลองหยั่งเชิงดูก่อน แล้วก็คุยเรื่องทั่วไปจนวกกลับมาเรื่องอย่างว่า สุดท้ายพลถาม "เฟิร์นมาเย็ดกันไหม" ด้วยความเงี่ยนเฟิร์นจึงไม่ปฏิเสธ แต่ก็ไม่พูดอะไรตอบ " มาสิเฟิร์น” พลพูดไม่พูดเปล่ายืนขึ้นถอดเสื้อถอดกางเกง จนเหลือแต่กางเกงใน เฟิร์นต้องรีบปิดผ้าม่านเพราะกลัวเพื่อนบ้านเห็น กางเกงในไม่สามารถปกปิดของได้ เพราะมันโผล่พ้นกางเกงในมาเกือบคืบ เฟิร์นกลืนน้ำลายลงคอ พลเข้ามาจูงมือเฟิร์นมานั่งลงบนโซฟาแล้วดึงมือเฟิร์นไปกำของพล เฟิร์นไม่รอช้าเลยค่ะเพราะเงี่ยนเต็มที่อยู่แล้วเฟิร์นผลักพลลงนั่ง พร้อมกับถอดกางเกงในพลอย่างรู้เชิง พอถอดออกเสร็จเฟิร์นต้องตกตะลึงทั้งที่ก็เคยมาแล้ว เพราะของพล ตั้งเด่ใช้มือกำสองมือหัวยังโผล่เลยค่ะ และที่สำคัญกำก็เกือบไม่มิด "ลองอมดูสิเฟิร์น มันจะพองใหญ่กว่านี้" พลบอก เฟิร์นไม่ขัดข้องหรอกค่ะ เพราะเฟิร์นชอบดูดอยู่แล้ว โดยเฉพาะใหญ่ๆ รับประกันความเสียวค่ะ ดูดให้ใครไม่เสียวไม่น้ำแตกคาปากให้อื๊บฟรี 1 ปีค่ะ อาจจะเป็นเพราะพรสวรรค์ด้วยมั้งคะ เฟิร์นนั่งลงบนพื้น สองมือจับของพลกระทอกช้าๆ ใช้นิ้วคลึงเบาๆ ตรงปลาย ใช้ลิ้นเลียตั้งแต่ปลายหัวรูดลงมาถึงลำยาวและพวงไข่ ดูดคลึงเบาๆ สองมือก็กระทอกช้า ๆ "อูยย เสียวว... ดูดเลยเฟิร์น เราเสียว อาๆๆๆ..." เฟิร์นเริ่มบรรเลงเพลงชิวหาอย่างสุดความสามารถเพราะความเงี่ยนค่อยๆ ใช้ริมฝีปากอ้าอมส่วนหัวเบาๆ เฟิร์นอ้าจนกรามค้างยังอมได้แค่ส่วนหัวเองค่ะ แต่เฟิร์นยังมีทีเด็ดตรงลิ้นค่ะ ในขณะที่ปากอ้าอม ก็ใช้ลิ้นตวัดตรงปลายหัวอย่างรวดเร็วและแผ่วเบาช้าๆ สลับเร็ว "อูยย เสียวจังเลยเฟิร์น ทำไมดูดเก่งอย่างนี้ " พลไม่พูดเปล่าถอดเสื้อกล้ามเฟิร์นจนหลุด พร้อมกับยืนขึ้น ดึงให้เฟิร์นนั่งท่าคุกเข่าจับมือเฟิร์นโอยสะโพกพลไว้ข้างนึง ของพลตั้งเด่ชี้ตรงหน้าเฟิร์นพอดี แต่เฟิร์นไม่กลัวหรอก พลรวบผมยาวสลวยของเฟิร์นไว้ข้างนึง ส่วนอีกข้างจับที่หัวนา แล้วดันไอ้ที่ชี้หน้าเฟิร์นเข้าปากเฟิร์นเป็นจังหวะ เฟิร์นกำไว้แล้วพยายามอมเข้าไปให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่ก็เข้าได้ไม่ถึงครึ่งเลยค่ะ พลเริ่มกระแทกเข้าปากเฟิร์นถี่ขึ้น เฟิร์นใช้ลิ้นวนไปมาบริเวณหัวบานสลับกับการดูดเป็นจังหวะ "โอ๊ย. เก่งจริงๆ เฟิร์นไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้วจ้ะอมเก่งขึ้นเยอะเลย " พลถอนออกจากปากเฟิร์นดังพร๊อก ! แต่เฟิร์นไม่รีบร้อนหรอกค่ะ เลยใช้มือหนึ่งกระทอกแท่งใหญ่อย่างช้าๆค่อยๆ เลียตั้งแต่หน้าท้อง สะดือ ไล่ขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงหัวนมของพลทั้งสองข้างอย่างแผ่วเบา เสียงพลครางอือ ๆๆๆๆ ไม่ขาด เฟิร์นเลียมาจนถึงซอกคอ พลเลยทนไม่ไหวจึงจับหัวนามาจูบปากแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม พลจะสลับลงไปเลียของเฟิร์นบ้าง แต่เฟิร์นทนไม่ไหว บอกพล "เฟิร์นไม่ไหวแล้ว เย็ดเฟิร์นก่อนเถอะค่อยเลีย" พล อุ้มเฟิร์นไปวางที่โต๊ะทานข้าว ถอดกางเกงขาสั้นเฟิร์นออกโยนไปที่พื้น แล้วดึงขาเฟิร์นแยกออกพร้อมกับนั่งลง ใช้ลิ้นเลียตั้งแต่ขาจนมาถึงหอย พลเลียไม่ถึงนาที เฟิร์นดึงหัวพลขึ้น บอกให้เอาเข้าเถอะ เฟิร์นไม่ไหวแล้ว พลจึงลุกขึ้น จับขาเฟิร์น แยกออกจนสุด ค่อยๆ จับหัวบานใหญ่ดันเข้าหอยนา ช้าๆ เชื่อมั๊ยคะ..ขนาดเฟิร์นเคยเย็ดกับพลมาแล้วหลายครั้ง เมื่อก่อนนะคะ และตอนนี้มีน้ำหล่อลื่นออกมามากจนเปียกชุ่ม ของพลยังเข้าได้แค่ครึ่งเดียว เฟิร์นเสียวมากจนคับแน่นบริเวณหน้าท้องน้อย จนต้องบอกพลให้พอก่อน "หยุดก่อนพล เฟิร์นเจ็บ ค่อย ๆ ก่อน ไม่ได้เย็ดมาหลายเดือนแล้ว" พลดึงตัวเฟิร์นให้นั่งใช้มือค้ำโต๊ะใช้ปากดูดนมเฟิร์นทั้งสองข้างทั้งๆที่ข้างล่างยังคาอยู่ "นมเฟิร์นสวยจัง ใหญ่ขึ้นด้วยด้วย หัวนมก็ยังแดง เหมือนตอนเย็ดกันใหม่ ๆ เลย” เฟิร์นเริ่มเสียว บอกพลให้เย็ดต่อ พลค่อยๆ ดันเข้ามาจนเกือบสุดแล้วซอยช้าๆ เนิบๆ เป็นจังหวะ เฟิร์นเสียวมากที่สุดในชีวิตเลยค่ะ โดยเฉพาะเวลาที่กลีบถูกเสียดสีจนสุด เสียวจนต้องร้องครางลั่นบ้าน "อ้า ๆๆๆๆๆๆ... พลกระแทกเร็วๆเลยค่ะ เฟิร์นไม่เจ็บแล้วค่ะ" สิ้นเสียวเฟิร์นเท่านั้นแหละความมันส์ก็เริ่มขึ้น พลถอนออกจนเกือบสุด แล้วกระแทกไม่ยั้ง ปั๊บ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ................เสียงหนุ่มกระแทก ไม่ยั้ง เฟิร์นก้มมองดูหอยตัวเองอ้าๆหุบๆอมแท่งเนื้อท่อนใหญ่แบบเข้าสุดออกสุด มันเสียวจนบรรยายไม่ถูกเลยค่ะ "โอ๊ย ๆๆๆๆๆๆ.. อ๊าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ......... เฟิร์นเสียวค่ะ ผัวขาาาา..เฟิร์นจะเสร็จแล้ว ........... " เฟิร์นเรียกพลเป็นผัวอย่างไม่อายเพราะเสียวจริงๆ โดยเฉพาะเวลาท่อนเนื้อครูดกับเม็ดของเฟิร์น "เย็ดแรง ๆ เลยค่ะเฟิร์นไม่เจ็บแล้ว" เฟิร์นพูดพร้อมทั้งยกเอวสวนขึ้นตอบรับการกระแทกของพลอย่างไม่ยอมแพ้ "อึ๊ยย ๆ... ฟิตจริง ๆ เมียจ๋า... ผัวเสียวสุดๆเลย" พลจับขาเฟิร์นแยกออกจนสุดกระแทกไม่ยั้ง "โอย ๆๆๆๆๆ...เฟิร์นไม่ไหวแล้ว เฟิร์นเสร็จ แล้ววว... อ๊าๆๆๆๆๆๆๆๆ..........." เฟิร์นเสร็จไปหนึ่งรอบแต่พลยังไม่เสร็จ เฟิร์นเมื่อยจึงชวนพลไปต่อที่โซฟา เฟิร์นหันหลังให้พล เกาะตรงขอบหน้าต่างเข่าทั้งสองข้างพิงบนโซฟา เฟิร์นรู้ว่าพลชอบท่านี้มาตั้งแต่เย็ดกันใหม่ๆแล้ว พลไม่รอช้า รีบยืนประกบดันแท่งเข้ามาในต้วเฟิร์นจนสุด พั๊บ ๆๆๆๆๆ !!! เสียงดังกึก ๆๆๆ !!! "อูยย.. ค่อย ๆ ก่อนนะพล... เฟิร์นเสียววว... " เชื่อมั๊ยคะ.. ท่านี้ เฟิร์นเสียวกว่าท่าที่ผ่านมาแบบร้อยเท่าพันเท่า เสียงพลครางไม่หยุด "เฟิร์นจ๋า ทำไมก้นงอนใหญ่กลมน่ากระแทกอย่างนี้ " ปั๊บ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เสียงพลกระแทกไม่ยั้ง เฟิร์นก็ไม่ยอมแพ้ใช้มารยาเต็มที่ กระแทกก้นรับอย่างไม่ยอมแพ้ พร้อมกับครวญครางออดอ้อน เสียงพลคราง "โอย เมียจ๋า... ผัวเสียวจริง ๆ รู้อย่างนี้ จะไม่ยอมให้เลิกกับเฟิร์นเลย มันส์จริง ๆ " พลเย็ดเก่งจริง ๆ ค่ะ ยอมรับ เพราะนอกจากจะใหญ่แล้ว ยังกระแทกสั้นสลับยาว ซ้ายทีขวาที และอึดมากด้วยเฟิร์นโดนท่านี้สิบกว่านาทีจนเสร็จอีกหนึ่งรอบ เฟิร์นเมื่อยเลยบอกให้พลนั่งลงบนโซฟา "มา.เฟิร์นจะขย่มให้ออกเลย อยากใหญ่ดีนัก " เฟิร์นพูดแบบไม่กลัว พร้อมกับจับแท่งจ่อหอย เฟิร์นใช้เท้าทั้งสองข้างเหยียบบนโซฟาค่อย ๆ ขย่มให้เข้ามาในตัวเฟิร์นช้า ๆ พร้อม ๆ กับก้มมองดู มันทำให้เฟิร์นเสียวเพิ่มขึ้น เพราะของพลยาวมาก ชนมดลูกดังกึกๆ เฟิร์นขย่มแบบลืมตายขึ้นสุดลงสุดมันไม่เจ็บแล้วค่ะ โดนใส่เข้ามานานคงบานรับได้แล้วมั้งคะ เฟิร์นรับประกันนะคะว่าเฟิร์นขย่มเก่ง เฟิร์นขย่มเร็วสลับช้า จนพลท่าจะทน ไม่ไหว ร้องบอก " โอยย... ทำไมขย่มเก่งอย่างนี้ ผัวไม่ไหวแล้ว จะออก แล้ว โอยยยย ๆๆๆๆๆๆ......” พลจับสะโพกเฟิร์นกระแทกสวนดัง ปั๊บ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ... เฟิร์นรู้จังหวะดีค่ะว่าผู้ชายร้อยทั้งร้อยเวลาจะเสร็จ ก็อยากให้ผู้หญิงดูดให้ออกคาปากอย่างที่สุด (เพราะเฟิร์นลองมาหลายครั้งแล้วแบบที่ เรียกว่าแตกคาปาก เฟิร์นรับประกันนะคะ ว่าชายใดที่ให้เฟิร์นดูดให้แตกคาปาก ถ้าไม่ขอเบิ๊ล ให้เย็ดฟรีเลยเอ้า!) พอพลร้องพร้อมชักกระตุก เฟิร์นรีบถอดออกจากแท่งเนื้อดังพร้อก รีบลงนั่ง ก้มลงบรรจงดูดให้ พลอย่างสุดความสามารถ มือก็กระทอกให้เข้าปากอย่างลึกสุด มืออีกข้างก็คลึงพวงไข่ไม่นานหนุ่มก็ร้องพร้อมกับกระฉูดน้ำออกมา "อ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ...... อออกแล้ว เสียวสุดๆ เก่งจังเลยจะขาดใจตายอยู่แล้ว ไปเรียนมาจากไตจวหน " เฟิร์นค่อยบรรจงกลืนเข้าไปให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่ไม่ยอมหยุดพลจับหัวเฟิร์นกดให้ดูดน้ำจนหมด เฟิร์นกลืนลงคอเกือบทุกหยด พร้อมทั้งเลียสลับกับ ดูดไม่หยุด น้ำของพลเยอะมากจนทะลักออกมาไหลย้อยเลอะเต็มหน้าอกเฟิร์น แต่เฟิร์นไม่ รังเกียจหรอกนะคะภูมิใจซะอีกที่ทำให้ผู้ชายหลังคาปากเราได้ เฟิร์นเลียและดูดจนพลทนไม่ไหว " พอแล้วเมียจ๋า...ผัวใจจะขาดแล้วว...." (นี่คือทิปเล็ก ๆ น้อย ๆ นะคะ เวลาผู้ชายจะเสร็จในปาก ปกติผู้หญิงจะรังเกียจน้ำนั่น แต่ขอบอก ช่วงที่ผู้ชายจะเสียวสุดๆ เวลาน้ำแตก เราต้องดูดจนกว่าน้ำจะออกหมด เท่านี้ก็เค้าไปไหนไม่รอด) พลก็เช่นเดียวกัน พอหลังจากพักเสร็จก็ชวนเฟิร์นไปอาบน้ำ อาบไปอาบมา ก็จับเฟิร์นเย็ดท่าหมาจนเสียวสุด และสุดท้ายก็บังคับให้เฟิร์นดูดให้จนเสร็จคาปากเหมือนเดิม วันนั้นกว่าพลจะกลับ ก็เย็ดเฟิร์นไป 4 ครั้ง แต่สองครั้งหลังไปเย็ดกันบนเตียงนะคะ พลจะให้แตกคาปากอีกแต่เฟิร์น ขอให้แตกข้างในต้วเฟิร์นบ้าง ไม่ต้องกลัวท้องค่ะ เฟิร์นฉีดยาคุมอยู่ ก่อนพลจะกลับยังบอกอีกว่า ถึงเฟิร์นจะเลิกหรือไม่เลิกกับสามี พลก็จะขอมาเย็ดกับเฟิร์นทุกวัน เพราะหลงปาก ส่วนนั้นและลีลาของเฟิร์น แต่เฟิร์นไม่สนใจหรอกค่ะว่าจะมาจริงไหม แอบรู้สึกสะใจที่เมื่อก่อนทิ้งเราอย่างไม่ใยดีแต่คราวนี้หยวนๆค่ะให้อภัยที่ทิ้งเฟิร์น ครั้งนี้พอดีเงี่ยนหรอกน่า ยังมีอีกนะคะ กับพลน่ะค่ะเพราะเงี่ยนเป็นเหตุอีกแล้ว ไว้คราวหน้าจะมาเล่าให้ฟังอีก

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา