ความรักที่เกิดขึ้นในห้องนอน
เขียนโดย kuroaka
วันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2562 เวลา 19.00 น.
แก้ไขเมื่อ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2562 19.53 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
2) อีกแล้ว
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความคุโระ : คุณคุโรโร่ค่ะ คือเรื่องเมื่อคืนห้ามบอกใครนะค่ะ ถึงว่าฉันขอร้อง
คุโรโร่ : ผมไม่บอกแน่ครับ ไว้ใจได้ แต่มีข้อแลกเปลี่ยนนะครับ
คุโระ : ข....ข้อแลกเปลี่ยน อะไรค่ะ
อิรุมิ : ข้อแลกเปลี่ยนอะไร
ฉันหันไปและเห็นผู้ชายหรือผู้หญิง เพราะว่าเขามีสวยแบบที่ฉันชอบ ผมยาวสีดำ ดวงตาสีดำ และเขาสูงมากอย่างกับนายแบบ
คุโรโร่ : ไม่เกี่ยวกับนาย
ฉันมองหน้าคุณคุโรโร่เห็นได้ชัดว่าเขาไม่ชอบหน้าผู้ชายคนนี้
คุโรโร่ : ผมไปก่อนนะ
คุโระ : ค...ค่ะ
ฉันมองคุณคุโรโร่เดินกับห้องของเขา
อิรุมิ : นี่
คุโระ : ค...ค่ะ
อิรุมิ : ฉันชื่ออิรุมิ อยู่ห้องข้างๆฉันขอแนะนำอยู่ห่างๆจากหมอนั้นซะ เจ้านั้นไม่ใช่คนดีอยากที่เธอคิดหรอก
คุโระ : ขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่ะ
ฉันรีบตอบและรีบเข้าห้องอยากเร็ว ได้แต่ถอนหายใจยาวๆและมานั่งคิดทบทวนเรื่องเมื่อคืนกับเรื่องที่ผู้ชายห้องข้างๆบอก ฉันได้แต่นั่งสับสนอยู่กับตนเองจนไม่ได้ดูเวลา ตายละนี่เที่ยงแล้วหรอก ต้องรีบไปซื้อของแล้วฉันรีบออกจากห้องและวิ่งไปซื้ออย่างเร็ว เพราะฉันไม่ชอบคนเยอะหลังจากซื้อของฉันก็เดินกลับบ้านตามปกติ ฉันมองขึ้นไปข้างบนเห็นผู้ชายคนหนึ่งยืนอยู่หน้าห้อง ฉันรีบเข้าไปคุยทันที
คุโระ : ขอโทษนะค่ะ มีธุระอะไรค่ะ
อิรุมิ : ครับ
คุโระ : เอ๊ะ!!!!!!(ผู้ชายห้องข้างๆ แต่พอมองใกล้ๆแล้วหล่อโคตร)
อิรุมิ : มีอะไรติดหน้าผมหรอกครับ
คุโระ : ม...ไม่มีค่ะ แค่พอได้มองหน้าคุณแล้วเหมือนโดนดึงดูดนะค่ะ ขอโทษนะค่ะ ว่าแต่คุณชื่ออะไรหรอกค่ะ ฉันคุโระค่ะ
อิรุมิ : อิรุมิครับ ถ้าไม่ว่าอะไรขอกินข้าวกับคุณได้มั้ยครับ
คุโระ : ได้ค่ะ ถือซะว่าฉลองที่ได้รู้จักกันนะค่ะ
อิรุมิ : ครับ
หลังจากที่ฉันกับคุณอิรุมิกินข้าวเสร็จพวกเราก็ถ้าเล่นเกมไปซักพัก คุณอิรุมิเอาหน้าเข้ามาใกล้และจูบปากฉันฉันตกใจมากแต่พอจะขัดขืนเขาก็เอามือของมาจับแขนทั้งสองข้างของฉัน ส่วนมืออีกข้างเขาล้วงเข้าไปในกระโปรงจากนั้นฉันทำได้แค่ปล่อยเลยตามเลยจงฉันหลับไป
อิรุมิ : คุโระตื่นได้แล้ว เช้าแล้วนะ
คุโระ : ขออีก 5 นาที
อิรุมิ : ถ้าไม่ตื่นอีกรอบนะ
คุโระ : ตื่นแล้วไม่ต้องเลย
อิรุมิ : นึกว่าอย่าได้อีกรอบ
คุโระ : ทำไมถึงคิดอย่างนั้นละค่ะ
อิรุมิ : ล้อเล่นนะ จะกินข้าวเลยมั้ยจะทำให้
คุโระ : ขออาบน้ำก่อนนะค่ะ
อิรุมิ : ให้อาบด้วยมั้ย
คุโระ : ไปทำกับข้าวเถอะค่ะ
ไม่ยังเชื่อเลยว่าฉันต้องมาอยู่สภาพนี้ แต่ทีแน่ๆฉันเสียตัวในกับผู้ชายที่พึ่งรู้จักกันแค่วันเดียว พ่อจ๋าแม่จ๋าเอาออกไปจะตอนนี้ที
................................................................................................
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ