My stick Over:Zero
10.0
เขียนโดย Black
วันที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 เวลา 17.55 น.
2 ตอน
3 วิจารณ์
4,234 อ่าน
แก้ไขเมื่อ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 20.44 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
2) บทเสริม2
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความห้องสภาเวทมนต์
“เห้ออออ นึกว่าจะตายซะแล้ว” เซอเวนนั่งถอนหายใจบนเก้าอี้
“จินเองก็ทำเกินไป แค่ให้ดึงความสนใจของคนดูไว้เท่านั้น” ชายแก่ที่นั่งบนเก้าอี้หัวมุมพูดขึ้น
“ชิ” จินรู้สึกไม่พอใจ
“ว่าแต่คุณปู่ ที่เรียกรวมตัววันนี้มีอะไรเหรอ” เลโอลำดับที่สี่ ถามขึ้น
“ที่เรียกรวมตัววันนี้เนื่องด้วยลำดับที่เก้าและสิบได้ละทิ้งภารกิจ จึงจะแต่งตั้งขึ้นมาใหม่”
“เห...ไม่จริงหน่า” รีโอน่าลำดับที่เจ็ด
“เอาละ..ทั้งสองคนเข้ามาได้”
“นี่คือ มาโดโกะกับลอล่า ที่จะเข้ามารับตำแหน่งเก้าและสิบ ใจดีกับเธอด้วยละ” ชายแก่พูดแนะนำ
“ว้าวทั้งสองคนน่ารักจัง” รีโอน่ากำลังจะวิ่งเข้าไปกอด
“หยุดเลยรีโอน่า” พีโอเน่ลำดับที่แปด ดึงคอเสื้อไว้
“สภานี้คงตกต่ำลงแล้วสินะ ถึงได้ให้เด็กเข้ามา” จินพูดประชดประชัน
“ไม่เอาน่าจินโกะ พูดแบบนั้นเดี๋ยวก็โดนเกลียดหรอก” เซอเวนพูดขึ้น
“จินเฉยๆโว้ย นี่แกจะหาเรื่องชั้นใช่ไหม” จินตะคอกใส่เซอเวน
“เอาละพอกันแค่นั้น ทุกคนคงทราบถึงเรื่องกลุ่มก้อนเมฆสีดำที่ครอบคลุมทั้งสีทิศแล้ว ภารกิจในครั้งนี้จะให้ทุกคนไปตรวจสอบถึงกลุ่มเมฆนั้น โดยจะแบ่งไปทิศและสองคน เซอเวนลำดับที่สามและเลโอลำดับที่สี่ไปสำรวจทางทิศตะวันออก”
“รับทราบ/ครับ” เซอเวนและเลโอตอบพร้อมกัน
“จินลำดับที่ห้าและไวท์ลำดับที่หกไปสำรวจทางทิศตะวันตก”
“รับทราบ/รับทราบ” จินและไวท์ขานรับ
“รีโอน่าลำดับที่เจ็ดและพีโอเน่ลำดับที่แปด รับผิดชอบทางทิศใต้”
“รับทราบค่ะ/รับทราบคะ” เสียงตอบของรีโอน่าและพีโอเน่
“เอาละเริ่มภากิจได้”
หลังจากทุกคนออกไปหมด
“เอ่อ..แล้วพวกหนูละคะ” มาโดโกะถามขึ้น
“ทั้งสองไปสำรวจทางทิศเหนือแล้วกัน โทษทีนะที่ให้มารับภารกิจอันตรายแบบนี้” ชายแก่พูดพร้อมเดินไปนั่งเก้าอี้
“แค่ภารกิจสำรวจมันอันตรายขนาดนั้นงั้นเหรอ” ลอล่าถามขึ้น
ชายแก่เอามือเถ่าคางก่อนจะพูดขึ้นว่า
“ลำดับที่เก้าและสิบได้รับภารกิจพิเศษให้ไปสำรวจกลุ่มเมฆนั้นจนตอนนี้ยังไม่มีการติดต่อกลับมา”
“จึงอยากให้พวกเธอไปตรวจดูให้หน่อย ว่าสิ่งที่ชั้นคิดมันผิด”
“เรื่องที่ว่าพวกเขาทิ้งภารกิจนั้นเหรอคะ” มาโดโกะถาม
“ใช่ เอาละเริ่มภารกิจได้....ระวังตัวกันด้วยละ”
ห้องสภาเวทมนต์หลังจากที่มาโดโกะกับลอล่าออกไปได้สักพัก
“ฟังอยู่งั้นเหรอ ซีโร่” ตาแก่หันไปมองทางด้านประตูปรากฏร่างชายคนหนึ่งขึ้นมา
“เป็นห่วงเด็กสองคนนั้นงั้นเหรอ” ชายแก่ถามขึ้น ส่วนชายคนนั้นได้แต่พยักหน้าตอบ
“จะตามไปก็ได้นะ ยังไงซะก็ไม่มีภารกิจให้กับนาย” หลังจากชายแก่พูดจบ ชายคนนั้นก็โค้งตัวสื่อได้ถึงคำว่าขอบคุณ
“ยังทำอะไรตามใจตัวเองไม่เปลี่ยน” ชายแก่บ่นพึมพำหลังจากชายคนนั้นหายไป
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ