วันๆของนิกซ์ก็งี้แหละ
เขียนโดย นิกซ์
วันที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2560 เวลา 14.57 น.
แก้ไขเมื่อ 9 เมษายน พ.ศ. 2560 15.49 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
2) ว่าด้วยเรื่อง เมทกับขนม ขนม แล้วก็ขนม!
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความนิกซ์นั้นเป็นโรคประหลาดอยู่โรคหนึ่งนะ คือ ถ้ามีขนมอยู่บนโต๊ะ ในตู้ นิกซ์จะไม่รู้สึกอยากกินเลย แต่ถ้าไม่มีเมื่อไหร่ นิกซ์นี่โคตรอยากกินเลย นิกซ์น่ะก็ไม่ได้งกมากนัก นิกซ์ชอบซื้อขนมมาเก็บไว้ เผื่อหิวจะได้เอามากิน ส่วนมากจะเป็นตอนเย็นๆค่ำๆ
นิกซ์ ด้านมืด : เป็นอย่างงี้ไง ถึงได้อ้วนน่ะ
นิกซ์ : ก็มันอยากกินนี่นา
อยากรู้มั้ยว่า ขนมกับเมทนั้นมาเกี่ยวอะไร
เรื่องมันมีอยู่ว่า...
ว่า...
ว่า...(พอแล้วยัยบ๊อง!:นิกซ์ด้านมืด)
วันหนึ่งที่นิกซ์กลับไปบ้านแล้วกำลังจะกลับมาที่มหาลัย โดยครั้งนั้น นิกซ์ มีขนมมาฝากพวกเมทด้วย ที่โต๊ะของนิกซ์นั้น มีขนมวางไว้อยู่สองกล่อง นิกซ์เลยไม่ซื้ออะไรไปกิน เพราะตอนนั้นอากาศช่างร้อนเสียเหลือเกิน แถมหิวด้วย ทั้งเหนื่อยทั้งหิว นิกซ์ตั้งใจว่า เอาไว้ไปถึงห้องพักให้หายเหนื่อย แล้วค่อยไปหาอะไรกินท่าจะดี
พอกลับถึงห้องเห็น ปอป้อ กำลังดูซีรีย์
นิกซ์เลยเอาขนมที่ตั้งใจเอามาฝากให้ แต่ไม่เห็นโยโย่ ปกติมันจะอยู่กับห้องนะถ้าไม่ไปทำกิจกรรมอะไร
พอนิกซ์มองไปที่เตียงตัวเอง ก็พบกับ...
ซองขนม สองชิ้นของนิกซ์ที่ถูกแกะกิน(หมด)แล้ว วางอยู่บนเตียง
ในใจของนิกซ์นั้น เริ่มเดือดปุดๆ เลยถามปอป้อไป ทั้งที่ในใจนั้นรู้ตัวการแล้ว
นิกซ์:ปอป้อจ๋า ใครกินขนมเราอ่ะ
ปอป้อ: โยโย่ล่ะมั้ง เห็นออกไปทำกิจกรรมแล้วน่ะ
นิกซ์:เหรอ...ขอบใจ
สีหน้านิกซ์จะเรียบๆหลุดคำบ่นออกมาบ้างแต่ในใจนั้น...
กรูด่ามึงเป็นร้อยเป็นพันเป็นล้านคำแล้ว อีเพื่อนเXร อี@*&*@&_*&_(&_((_U&_(&)*&(((())){_U*(&*%#$%@^&$%)^(_
หลังจากที่โยโย่กลับมา มันก็รับสารภาพว่ามันกินขนมของนิกซ์แล้วลืมเก็บ
และมันก็จ่ายค่าขนมคืนมา
เออ...ให้มันได้ยังงี้สิ
ความจริงนิกซ์ไม่ได้โกรธที่มันกินขนมของนิกซ์ซักเท่าไหร่หรอกนะ แต่นิกซ์โกรธที่...
มึงกินของกรูแล้วทิ้งซากให้กรูเก็บต่างหาก อีเพื่อนเXร!!!!
@@(*+(#&(&!*)^_
กินของกรู กรูไม่ว่าแต่อย่ากินแบบทิ้งซากเหมือนประกาศศักดาว่า มึงกินของกรูสิวะ!!!!!!!!!
ป.ล.หลังจากนั้น พอนิกซ์ซื้อขนมมา นิกซ์เอาใส่ตู้ล็อคกุญแจเลย ตัดปัญหา จะได้ไม่เจ็บใจอีก
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ