อยากตะโกนดังๆว่า!! "รักเธอ"
เขียนโดย Davin
วันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 02.58 น.
แก้ไขเมื่อ 14 มีนาคม พ.ศ. 2560 07.04 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
4) ความก้าวหน้าของความรักคือหนึ่งเดือนต่อจากนี้
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความซ่า ซ่า ซ่า ตึก ตึก ตึก
เสียงฝีเท้าท่เดินมาสลับกับเสียงฝนที่ตกลงมาไม่มีทีท่าว่าจะหยุดเด็กหนุ่มที่เดินกางร่มอยู่คนเดียวท่ามกลางสายฝนที่ตก เดินก้มหน้าจ้องมองภาพใบหน้าของตนที่สะท้อนอยู่ในน้ำฝนบนพื้น ใบหน้าที่ดูเศร้าหมอง และสิ้นหวัง
"ว๊ากกกกก บทเกร่นนำอะไรของแก ใครเศร้าหมองและสิ้นหวังกันฟระ ฉันก็แค่ไม่ได้เจอหน้าคาโอรุจังมาอาทิตย์กว่าแล้วแค่นั้นเอง เฮ้อ ช่างมันเถอะฉันมันไม่ได้เรื่องอยู่แล้วนี่"
จากนั้นก็มีเงาของเด็กสาวที่เดินตามอยู่ข้างหลังเข้ามาทักฮิคารุที่กำลังยืนคอตกอยู่
"เป็นอะไรไปหรอคะรุ่นพี่ หรือว่าทำของหาย"
"ใช่ที่ไหนกันละ ฉันก็แค่กำลั....."
ฮิคารุที่กำลังหันไปตอบคำถามของเด็กสาวก็ตกใจจนพูดไม่จบประโยคก็หน้าอแดงกล่ำ
"อรุณสวัสดิ์ค่ะรุ่นพี่ ไม่เจอกันนานเลยนะคะ"
"อะ อะ อรุณสวัสดิ์ครับคาโอรุจัง ไม่สิคุณมุราคามิ"
"จะเรียกว่าคาโอรุก็ได้ค่ะ"
"ถะ ถ้าอย่างนั้น คา โอ รุ จัง"
โอ๊ยเขินเว๊ยยยย คนอะไรจะน่ารักอย่างนี้ฟะ
"เอ๋ ผมกระดกนี่ครับคาโอรุจัง"
"อ๋า ขอโทษทีค่ะ พอดีว่ามัน คือแบบว่าวันนี้ฝนมันตกผมก็เลยไม่ค่อยอยู่ทรงนะค่ะ แล้วก็เห็นว่าจะสายแล้วก็เลยออกจากบ้านมาทั้งสภาพนี้นะค่ะ น่าเกลียดใข่มั๊ยละคะรุ่นพี่"
คาโอรุที่ยกเอามือมาปิดผมก็พูดออกมาทั้งที่หน้าเริ่มแดง
เมื่อคาโอรุพูดจบฮิคารุก็ยื่นมือมาจบที่มือของคาโอรุที่เอาปิดผมอยู่ออกแล้วยิ้มให้อย่างอ่อนโยน
"ไม่ได้น่าเกลียดสักหน่อยนี่ครับ แค่เป็นตัวของคาโอรุแค่นั้นผมคิดว่ามันก็น่ารักดีออกนะครับ"
คาโอรุเริ่มหน้าแดงขึ้นเรื่อยๆก็เอามือลง และแล้วทั้งสองคนก็เข้าสู่ความเงียบ
"เออรุ่นพี่คะ เรื่องเมื่อวันนั้นขอโทษแทนเพื่อนด้วยนะคะที่ถามมากเรื่องนะคะ"
"ไม่เป็นไรหรอกครับ ผมไม่ได้คิดมาก"
ทั้งสองคุยกันจนถึงหน้าตู้ล็อกเกอร์ อยู่ๆฮิคารุก็ยื่นมือมาจับมือของคาโอรุ
"คาโอรุจัง ช่วยคบกับผมจะได้มั๊ยครับ แค่ 2 เดือน ไม่สิ แค่ 1 เดือนก็ได้ คาโอรุจังจะช่วยคบกับผมจะได้มั๊ย ถ้าหลังจาก 1 เดือนไปแล้วคาโอรุจังยังไม่ชอบมละก็ ผมก็จะไม่มาให้คาโอรุจังเจออีก ได้มั๊ยครับ"
" 1 เดือนใช่มั๊ยคะ งั้นก็ได้ค่ะ ถ้าถึงเวลานั้นแล้วรุ่นพี่ไม่สามารถเปลี่ยนใจฉันได้ก็จบนะคะ"
"ครับ"
ฮิคารุที่ได้ยินคำตอบแล้วก็ทำหน้าเศร้าเดินไปที่ล็อกเกอร์ของตัวเอง
"แต่ว่า ไม่เอาด้วยหรอกนะคะถ้าจะต้องไม่เจอหน้ากันอีกนะคะ อย่างน้อยก็ยังเป็นเพื่อน รุ่นพี่รุ่นน้องกันได้อยู่นี่คะรุ่นพี่ เพราะอย่างนั้นช่วยอย่าพูดคำว่าลาก่อนกับฉันเลยนะคะ"
ฮิคารที่ไดยินอย่างนั้นก็ดีใจจนหน้าแดง ส่วนคาโอรุเมื่อพูดจบก็รีบวิ่งไปที่ห้องทันที เหลือแต่ฮิคารุที่อยู่ก็ลงไปนั่งกอดเข่าอยู่คนเดียวด้วยสีหน้าที่แดงกล่ำ
เข้าไปได้ หน่อยหนึ่งแล้วสินะ
To be continued...
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ