Xshot horror online

-

วันที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 เวลา 12.36 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,441 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 14.06 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) รักออนไลน์ กับ คำสาปของคำสัญญาที่ตายไปในเซิฟ DK

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

          เก่ง คือคนดังที่อยู่ในเซิฟ DK เขามีชื่อเสียงโด่งดังในฐานะของแคสเตอร์ที่มีฝีมือร้ายกาจ ฐานะดี รวมไปถึงการมีหน้าตาที่หล่อเหลาจนสาวๆทั้งเซิฟ FB และ DK ตามล่าตัวกันเลยทีเดียว วันหนึ่งเก่งได้เกิดชอบเพื่อนร่วมเเคลนของเขา เธอมีชื่อว่า เเพท เธอคือลูกสาวชาวบ้านธรรมดา มีหน้าตาที่สวยมาก และทั้งคู่ก็เริ่มคบหาเเละดูใจกันในเซิฟ เเต่ทวาไม่เคยเจอกันจริงๆเลยสักครั้ง จนวันหนึ่งทั้งคู่คอลหากันพร้อมบทสนทนาที่ว่า

          เก่ง :แพท คือเรา...เราชอบเเพทนะ ชีวิตนี้ของเก่ง เก่งให้เเพทนะ (คำพูดของเก่งเปรียบเหมือนปืนเสน่ห์ที่ฆ่าสาวให้สยบต่อหน้าได้)คำพูดนั้นทำให้เเพทยิ่งอยากมอบหัวใจทั้งดวงให้กับเก่ง 

          เเพท :เก่ง เราก็ชอบเก่งนะ  เเพทรักเก่งนะ เก่งอบทุกอย่างให้เเพทมาโดยตลอด กล้าหาญ เฉลียวฉลาด เป็นที่พึ่งของเเพทได้เสมอ 

          เก่ง :แพท พนมมือขึ้นมา 

          เเพท :เอ๋!ทำไมละเก่ง 

          เก่ง :เก่งขอสาบานต่อหน้าฟาดินในที่เเห่งนี้ว่า จะรัก เเละมีใจให้กับเเพทคนเดียว เราจะเเต่งงานกันในเซฺฟDKถ้าเก่งผิดคำสาบาน ขอให้ชีวิตเก่งมีอันเป็นไป

          เเพท :เก่ง พอได้เเล้ว เลิกเเบบนั้นสักที 

          เก่ง :ทำไมละเเพท เรารักเเพทจริงๆนะ 

          เเพท ของเเบบนี้ไม่เชื่ออย่าลบหลูนะเก่ง

          เก่ง :ไม่ต้องห่วงเเพท ถ้ารักกันจริง อะไรก็ทำอะไรเราไม่ได้หรอก

          วันต่อมา ทั้งคู่ประกาศเเต่งงานกันในเซิฟDKลงดันร่วมกันพร้อมกับลูกเเคลน ทั้งคู่สนุกกับชีวิตคู่มากในเกม เล่นด้วยกันมาตลอด จนวันหนึ่งเก่งอยากจะลองไปเล่นเซิฟFBดูบ้าง แต่ทว่าเขาไม่ได้ชวนเเพทไปด้วยเเต่อย่างใด เมื่อเขาเข้าเล่นเซิฟFB จนเเฟนคลับจับได้ว่านี่คือเก่ง คนดังเเห่งเซิฟDK และกรูกันเข้ามาพูดคุยกัน

        เเน่นอนว่าเก่งด้วยความที่เป็นคนหล่อเเละคนดัง จึงพูดจาถ่อมตนกับสาวๆทุกคน จนทุกคนเเทบใจละลายเลยทีเดียว เก่งมัวเเต่หลงระเริงกับความโด่งดังของตนเองจนเเทบจะไมไ่ด้กลับเซิฟDK ส่วนเเพทเองก็งานยุ่ง ทั้ง2จึงไม่ค่อยมีเวลาให้กัน

        จนวันหนึ่ง ระหว่างที่่เก่งเล่นมีดอยู่ เก่งได้ยินเสียงของคนกลุ่มนึกคุยกัน จึงได้เข้าไปดู เเต่ปรากฏว่าเป็นผู้หญิงที่โดน กลุ่มผู้ชายลุมด่าเธออย่างเสียๆหายๆ เขาจึงอาสาเข้าไปช่วยเหลือเธอ จนเรื่องสงบลง ผู้หญิงคนนั้นเธอชื่อว่า เกต 

        เกต :ขอบคุณมากค่ะพี่ ถ้าไม่ได้พี่หนูคงต้องโดนพวกมันย่ำยีหนูไม่รู้เท่าไร ยังไงก็ขอบคุณพี่มากนะค่ะ

       เก่ง :ออ ไม่เป็นไรครับ 

       ห้วงวินาทีนั้น ทั้งคู่ต่างก็กดดูที่รูปกันเเละกัน และเกิดอาการหัวใจเต้นรัวๆ เสมือนมีศรกามเทพกำลังเล่นงานทั้งคุ่อยู่ และไม่นาน เก่งก็ได้ลืมคำสาบานที่เคยพูดกับเเพทไว้ และหันมามอบหัวใจกับเกตเเทน 

        วันที่24มกราคม 2017 เเพทได้เกิดอาการป่วยอย่างหนักจนต้องเข้ารับการรักษาอยู่บ่อยครั้ง จนกระทั่ง3เดือนผ่านไป เก่งจะได้หันมาเเต่งงานกับเกต 

        ในคณะเดียวกัน เเพทก็ได้จากไปอย่างสงบ ท่ามกลางน้ำตาของผู้เป็นเเม่ เเต่ทว่าเก่งเองก็ไม่ได้ทราบข่าวและลืมเรื่องสัญญาที่ให้กันไว้กับเเพท 

       ช่วงเดือนกรกฏา ระหว่างที่เก่งกำลังคุยกับเพื่อนเเคลนใหม่ในเซิฟFB เก่งจึงทราบข่าวว่าเเพทเสียไปนานเเล้ว 

       นอกจอเก่งนั่งน้ำตาไหลพราก และรู้สึกเสียใจและสำนึกผิดกับการกระทำของตน ที่ไม่ได้สนใจเเพทเลย แต่ทว่าเรื่องไม่จบง่ายๆเช่นนั้น

       หลังจากที่ทราบข่าว เขาจึงโพสไว้อาลัยเเพทที่เฟสบุคแต่ทว่าดันมีข้อความตอบกลับของเเพทโผล่ขึ้นมา ข้อความนั้นกล่าวว่า  

     “เก่งลืมคำสัญญาของเรา เก่งจะต้องเสียใจ”

      เก่งพยามลบข้อความนั้นเท่าไรก็ลบไม่ได้ เก่งเริ่มกลัวขึ้นทุกที 

       วันต่อมา เก่งก็ได้ทราบข่าวว่า เกตได้ไปมี ผู้ชายคนใหม่เเล้ว เก่งได้มีเรื่องกับผู้ชายคนนั้น จนเกิดเป็นเรื่องหใญ่ในเซิฟ FB เก่งใช้ถ้อยคำรุนเเรงด่ากับผู้ชายคนนั้น จนเกิดสงครามยุบเเคลนเกิดขึ้น สุดท้ายเก่งจึงเเพ้ สาวๆ เองก็ได้เห็นพฤติกรรมของเก่งที่ทรามขึ้นทุกวัน จนหมดความนับถือเก่ง ทั้งในเฟสบุค ทวิต เพื่อนของเขาจึงลดลงไปเรื่อยๆ จากคนกดไลค์เป็น100 เหลือเเค่10กว่า  

      เก่งเริ่มทนไม่ไหว นั่งร้องไห้อยู่นอกจอ ข้าวปลาไม่กิน ผลการเรียนตกต่ำกว่าเดิม ซ้ำยังถูกเกตบอกเลิก เเละที่บ้านเองก็มีปัญหากันด้วย เก่งสุดทน จึงไปที่โฟสไว้อาลัยของเเพท

     เก่ง :แพท เราขอโทษษ เเพทอย่าทำอะไรเราเลยนะ 

    สักครู่เฟสเเพทก็ได้ตอบกลับมาว่า

      “ตาย”

    เก่งเริ่มเกิดอาการประสาทอย่างรุนเเรงกดปิดเฟส เเต่ทว่าปิดเกมxshot ไม่ได้

       เก่ง :เชี่ย ทำไมปิดไม่ได้วะ  

      ในขณะเดียวกันก็เห็นตัวละครของเเพทที่น่าจะอยุ่เซิฟDK มาอยู่ที่เซิฟFB ต่อหน้าเก่ง โดยที่ไม่ใช่ไอดีสมัครใหม่ พร้อมเสียงของเเพทที่บอกว่า เก่งต้องมาอยู่กับเเพท 

     เก่งจึงได้ดึงปลั๊กคอมออก และเข้าไปนอนคลุมโปง พร้อมพูดลอยๆว่า เเพท เก่งกลัวเเล้ว 

     วันรุ่งขึ้น เก่งได้เดินทางไปมหาวิทยาลัย ก็ได้ถูกรถชนเสียชีวิตในที่สุด   

     สภาพศพของเก่ง ตายตาไม่หลับ ร่างที่ไร้วิญญาณของเก่งได้มีน้ำตาไหลออกมาพร้อมจิตสำนึกที่เคยพูดว่า  ถ้าผิดคำสาบานกับเเพทขอให้มีอันเป็นไป ซึ่งเก่งก็ได้มีอันเป็นไปจริงๆ ...

          

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา