Xshot horror online

-

วันที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 เวลา 12.36 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,440 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 14.06 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เพื่อนหลอนร่วมเกม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

          กอล์ฟ กับ บิ๊ก รู้จักกันในเกมxshotนี้มาตั้งเเต่สมัยอยู่ ม.ต้น ปัจจุบันพวกเขาได้แยกถิ่นที่อยู่อาศัยกัน แต่ยังคงติดต่อกันอยู่เสมอทั้งทางไลน์และเกม 

      ช่วงกลางเดือนพฤษภาคม ทั้งคู่ก็ต้องเเยกย้ายกันไปทำหน้าที่ของตนเอง และก็ต้องออนกันเป็นบางเวลาประปรายกันไป และไ่ค่อยได้เจอกันอีกนับเเต่นั้นเป็นต้นมา รวมไปถึงขาดการติดตอ่กันไปนาน

           ในเกม

          บิ๊ก :ช่วงนี้ไอกอล์ฟเป็นไงบ้างนะ ห่างเหินกันไป   ตั้ง3เดือน มันจะเป็นไงบ้างนะ

          เเนน :บิ๊ก บ่นอะไรของแกคนเดียวหนะ

          บิ๊ก :อ๋อ เรากำลังคิดถึงไอกอล์ฟอยู่หนะ เพื่อนเก่าเราเอง ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาตั้งเเต่ ม.ต้น มันเป็นคนที่ช่วยเรามาตลอดอะเเนน ครั้งหนึ่งแคลนของพวกเรากำลังโดนท้ายุบ มันก็ช่วยไม่ให้โดนยุบ แต่ช่วงนี้ไม่เห็นมันเลย 

          นอกจอ บิ๊กได้หยิบรูปของเพื่อนคู่หูมาดู แล้วเกิดความรู้สึกน้ำตาไหลโดยไร้สาเหตุ เมื่อเขาได้นำรูปเพื่อนวางที่เดิม เกิดเหตุรูปตกลงมาจากตู้ จนเเตก ช่วงวินาทีนั้นบิ๊กรู้สึกใจไม่ดีอย่างบอกไม่ถูก จึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทรหากอล์ฟ เเต่ติดต่อไมไ่ด้

          สักครูหนึ่งในจอคอมก็ได้ปรากฏเสียงเเห่งปาฏิหารย์ขึ้นมา เสียงนั้นรู้สึกคุ้นหูนัก

          กอล์ฟ :ไอบิ๊ก 

          บิ๊ก :ไอกอล์ฟ 

เสียงของบิ๊กฟังดูดีใจมาก

          ทั้งคู่คุยกันในห้องเเชทเซี่ยงไฮ์จนถึงเวลาหนึ่งทุ่มเศษๆ ก็ได้มีวัยรุ่นแคลนหนึ่งจากร้านเกมมาหาเรื่องโดยใช้ถ้อยคำที่รุนเเรง พูดเชิงดูหมิ่นศักดิ์ศรีของกอล์ฟเเละบิ๊ก และบิ๊กก็ได้รับคำท้ายุบเเคลนกับกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนั้น วัยรุ่นกลุ่มนั้นได้ตั้งกฏของการยุบว่า ให้โอกาศเเก้ตัวได้เเค่รอบเดียว เพราะฉนั้นการเเข่งจึงมีได้คนละ2รอบ 

          กอล์ฟ  :มึงจะไหวหรอ ให้กูแทนไหม กูไม่อยากให้เพื่อนกูต้องมาเจอการยุบเเคลนที่ไร้สักดิ์ศรีเเบบนี้

          บิ๊ก :ไม่เป็นไรกอล์ฟ ให้กูจัดการเอง กูรับคำท้าเเล้วกูต้องทำให้ได้

          เมื่อการเเข่งเริ่มขึ้น กอล์ฟได้ฆ่าได้อย่างต่อเนื่อด้วยทักษะที่ฝึกฝนมาเป็นอย่างดี กอล์ฟก็ได้มองดูเพื่อนตัวเองด้วยความหวังจะให้เพื่อนได้รับชัยชนะ

          นอกจอ

        วัยรุ่น1 :เชี่ยเอ๊ย ทำไมตีมันไม่ค่อยโดนเลยวะ

        วัยรุ่น2 :ก็มันกระตุกอะมึง ใจเย็นดิ 

        กลุ่มวัยรุ่นพวกนี้ไม่รู้เลยว่าเหตุที่เขาตีบิ๊กไม่โดนเนื่องด้วยมีมือปริศนามาปิดตาพวกเขาเหล่านั้นไว้ หลังจบเกม วัยรุ่นยังไม่ยอมรับในการพ่ายเเพ้ครั้งนี้ จึงได้ใช้รอบแก้ตัวในการเเก้มือ เเต่ครั้งนี้กอล์ฟขออาสาที่จะเอาศักดิ์ศรีของตนเองปกป้องเพื่อน โดยขณะที่เริ่มเกม กลุ่มวัยรุ่นได้คิดว่าจะต้องล้มกอล์ฟให้ได้

        แต่ทว่าครั้งนี้กลุ่มวัยรุ่นได้เห็นกลอฟ ได้วิ่งไวเกินกว่าที่ควรจะเป็นเเละตีโดนกอล์ฟน้อยมาก แถมยังเกิดการวาปครั้งใหญ่อีก 

          วัยรุ่น1  เห้ย เเม่งโปรนี่หว่า มึงขี้ขลาดนี่

          วัยรุ่น2  กูถ่ายคลิปส่งGMแล้ว ใจเย็นมึง

           บิ๊ก :กอล์ฟ หยุดเถอะมึง อย่าเอาโปรมาเล่นเลยนะ กูขออ เดี๋ยวมึงก็โดนเเบนนะเพื่อน อย่าเลย

           กล้อฟไมไ่ด้พูดอะไรเเล้วยังคงไล่ฆ่ากลุ่มวัยรุ่นตอ่ไป จนจบเกม  กลุ่มวัยรุ่นเกิดความเเค้นสุดขีด พร้อมให้เสียงส่งท้ายกับพวกบิ๊กไว้ว่า กูจะฆ่าพวกมึงแน่ในวันพรุ่งนี้ กูรุ้นะไอบิ๊ก ว่ามึงอยู่ที่ไหน หึหึ 

           บิ๊ก รู็สึกตกใจกับคำพูดของวัยรุ่นพวกนั้น ขณะเดียวกันบิ๊กก็นึกขึ้นได้ว่าวัยรุ่นที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน ก็คือเพื่อนศัตรูเก่าของบิ๊กนั่นเอง บิ๊กกับกอล์ฟจึงได้ปรึกษากันในห้องเเชท

         บิ๊ก :ไอกอล์ฟ กูกลัวอะมึง พ..พวกมัน พวกมันต้องมาฆ่ากูเเน่ ฮือๆ

         กอล์ฟ ไม่ต้องห่วงไอบิ๊ก กูอยู่ตรงนี้ และจะไม่มีใครทำอะไรมึงได้ เเม้ตัวตาย กูก็จะไม่ยอมให้ใครทำไรมึง

         บิ๊ก :มึง..หมายความว่าอะไรอะ

         กอล์ฟ :ไม่มีอะไรหรอก (น้ำเสียงดูเศ้รา)

เวลา5ทุ่ม ทั้งบิ๊กและกอล์ฟก็ได้ออฟเกมไป

  เช้าวันต่อมา

        บิ๊กได้ออนเกม แต่ไม่พบกอล์ฟ แต่กลับพบวัยรุ่นพวกนั้นเดินมาพร้อมคำพูดที่ว่า

         วัยรุ่น :ไอกอล์ฟ มันโดนเเบบนไปเเล้วโว้ย ฮ่าๆๆๆๆ สะใจวะ

      สักพัก เสียงของกอล์ฟก็ได้โผล่เข้ามาอีกครั้ง

         วัยรุ่น  เห้ย ได้ไงวะ จีเขาเเบนมึงเเล้วนี่ เขาพึ่งคุยกับกูเมื่อวานนี้ 

         กอล์ฟ กูยังไม่ไปไหนทั้งนั้นละวะ ถ้าหากพวกมึงยังไม่เลิกปองร้ายเพื่อนกู 

        วัยรุ่นจึงโทรศัพท์ไปหา GM เเต่ทางจีเอมได้บอกว่าทำการเเบนไอดีกอล์ฟเเล้วจริงๆ กลุ่มวัยรุ่นจึงรู้สึกประหลาดใจและพยามควบคุมสติและคิดทบทวน

        สักพักเสียงข้างๆจึงมาพูดกลับกลุ่มวัยรุ่นว่า 

      คนอื่น  เห้ย นายๆ ทำไมไปหมอนั้นมันคุยคนเดียววะ

      วัยรุ่น  : อะไรวะ มันก็คุยกับเพื่อนมันนั้นไงไม่เห็นไง

     คนอื่น  มึงบ้าปะ ก็เหนว่ามันพูดคนเดียวประสาทละ

        วัยรุ่นทั้ง2คนก็ต้องการพิสูจน์ให้รุ้เเล้วรู้รอดไป ตกกลางคืนจึงเเอบพ่อเเม่ออกมาบ้านของบิ๊กว่าบิ๊ฏคุยกับใคร และจะได้ลงมือทำร้ายบิ๊กในคืนนั้นเลย ระหว่างเดินทางมาถึงปากซอยหน้าบ้านบิ๊ก 

        วัยรุ่นทั้ง2ได้พบกับร่างของชายปริศนาที่มีสภาพมีเเผลถลอกตามตัว เเละสมองที่เเบะได้ครึ่งซึก 

        วัยรุ่น1  เห้ย ผ...ผี

         วัยรุ่น2ได้วิ่งหนีไปก่อนโดยไม่คิดชีวิต แต่ดันไปสะดุดท่อนไป จนเสียหลักล้มลงไปเสียบกับไม้สวนที่ชาวบ้านปักไว้ ส่วนวัยรุ่น1 ก็ได้สบตากับวิญญาณของชายคนนั้นและ ถอยหลังไปจนถูกรถชนอย่างเเรงจนเสียชีวิต

        เช้าต่อมาบิ๊กได้เห็นสภาพของวัยรุ่นทั้ง2 ตายอย่างอนาถข้างศพ พบมีดมีดคนละเล่ม บิ๊กเกิดอาการตกใจอย่างหนัก และกลับเข้าไปสงบสติอารมณ์ และรู้สึกได้ว่ามีบางอย่างอยู่ข้างๆตัวเขา อยางน่าขนลุก และ ยังให้ความรู้สึกอบอุ่นอีกด้วย 

       เขาจึงเปิดเกมxshotขึ้นมา จะปรึกษากับกอล์ฟถึงเรื่องที่เกิดขึ้น เเต่พอเขาจะกระซิบหาถึงกอล์ฟ กลับไม่มีชื่อตัวละครของกอล์ฟอยู่เลย  สักครู่จึงมีโทรศัพท์มาหาจากเพื่อนเก่าของบิ๊กว่า  กอล์ฟถูกรถชนเสียงชีวิตไปตั้งเเต่2อาทิตย์ที่เเล้ว..

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา