I miss you ฤดูกาลแสงทองจากฟากฟ้า
เขียนโดย baitonganohana
วันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2559 เวลา 20.31 น.
แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2559 21.49 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
6) บทส่งท้าย
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความฉันว่าฉัาควรพูดได้แล้วนะ
"ชินเซะ"
"ครับพี่สาว"
"ตั้งแต่วันแรกที่เจอนายฉันรู้สึกดีใจมากๆเลยนะ และฉันก็เชื่อมากด้วยในคำพูดของนายที่จะเปลี่ยนทัศนคติของฉัน นายแสดงให้ฉันเห็น นายทำให้ชีวิตของฉันเปลี่ยนไป นายทำให้ฉันดูเป็นคนโง่ ที่ตกหลุมรักนายทุกวันหลายๆครั้ง ชีวิตที่มีนายมันดีมากเลยนะ ฉัน......ฮึก..........ฮึก..........ฟืด......ฉันไม่อยากให้นายไปเลยนะ ฉัน.....ฮึกๆ.......ฉันรักนาย......ชินเซะ"
"พี่ร้องไห้อีกแล้วนะพี่สาว ผมไม่อยากให้พี่ร้องไห้เลยนะครับ" ชินเซะทำแบบเดิมกับเมื่อตอนกลางวัน เขากอดฉันแน่นและกระซิบผ่านหูอย่างแผ่วเบา "ผมก็รักพี่ รักพี่มากๆเลยด้วย"
"ฉันจะใช้เวลาพวกนี้ให้คุ้มค่า ฉันจะไม่ปล่อยนายไป ฉันยื้อนายไว้ให้นานที่สุด"
"พี่จะ......."
อุ๊บ ชินเซะพูดไม่ทันจบ ฉันก็กดคอคนสูงพร้อมประกอบริมฝีปาก เขาตกใจกับการกระทำของฉัน
แปปนึงและก็จูบตอบ เราจูบกันเพียงแปปเดียวราวห้านาที ก็ต้องผละกันออกเพราะมีแสงวูบวาบจากตัวเขา
"นายกำลังจะหาย ฮือๆ ไม่เอาๆ ไม่เอาอย่างนี่ ฮือๆ" ความรักมันทำให้ฉันเหมือนคนงี่เง่ามากๆเลย
ฉันฟุบตัวลงกับพื้นอย่างเข่าอ่อน
"แต่ตอนนี้ผมยังอยู่กับพี่ ผมไม่อยากให้พี่ร้องไห้นะ" เขาคุกเข่าลงข้างนึงพรางใช้นิ้วชี้อันเรียวยาวปาดน้ำตาให้ฉัน
"ฉันเป็นแบบนี้ เพราะนายทั้งนั้นแหละ ฮือๆ อย่าไปเลยนะ ฮือๆ"
"ผมก็ไม่อยากไปนะแต่ผมเลือกไม่ได้ ผมขอโทษ ผมขอโทษจริงๆ แล้วทุกอย่างมันจะดีขึ้นครับ" แหมะ แหมะ ชินเซะร้องไห้ เรานั่งกอดกันแน่นกว่าครั้งที่ผ่านมาเพราะมันอาจจะเป็นครั้งสุดท้ายของพวกเราก็ได้ "ผมต้องไปแล้วนะ"
"ไม่อย่าไป ฮือๆ ขอร้องล่ะอย่าไป ฮือๆ" และเขาก็หายไปราวกับว่าทุกอย่างแค่ฝันไปเท่านั้นเอง ฉันยังร้องไห้และมองเขาจากฟากฟ้าไกล....................
ฉันจะคิดถึงนายตลอดไป~~~
จบ
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ