คู่รักปากแข็งสุดฮ็อต

0.3

เขียนโดย นิยายความรัก

วันที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เวลา 19.37 น.

  1 ตอน
  6 วิจารณ์
  3,678 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2559 20.04 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) "Love Me Louder รักฉันดังๆ"

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เบสท์ เป็นหนุ่มป๊อปของโรงเรียนสาวๆต่างรุมจีบ รวมถึง พลอย รุ่นน้องที่หน้าตาธรรมดาแถมหัวฟู 
เบสท์จึงไม่ยอมและไล่พลอยไป ปีต่อมาพลอยกลายเป็นสาวสวยที่มีแต่ หนุ่มๆรุมจีบ เบสท์จึงเริ่มชอบพลอยเลยให้น้องของตนเองที่เป็นเพื่อนของพลอยไปถามพลอยว่ามีแฟนรึยัง พลอยจึงปฏิเสธด้วยการขว้างรองเท้าใส่เบสท์ ทันใดนั้นประจบกับการที่ครูเดินผ่านมาพอดี จึงโดนเรียกไปหาที่ห้อง และโดนทำโทษโดยการให้ทำความสะอาดห้องครูเป็นเวลา 3 วัน 
  ด้วยความฝังใจเบสท์จึงตามจีบพลอยมากกว่า 6 ปี ทั้งไปรับไปส่ง ทั้งซื้อดอกไม้ให้ ทั้งซื้อขนมให้ แต่ด้วยความขี้อาย เบสท์จึงอ้างอยู่เสมอว่าเพื่อนที่ชื่อ แจ็ค ที่เเอบชอบฝากมาให้ ฝากมาดูแล ฝากมาไปรับไปส่งให้มาตลอด แต่ที่จิงแล้วมันเป็นความต้องการของเบสท์เอง จนพลอยเริ่มเปลี่ยนไป 
เบสท์จึงต้องสารภาพความจิงให้พลอยได้รู้  แต่สุดท้ายพลอยก็ไม่ชอบเพราะเบสท์ไม่ยอมไปบอกด้วยตัวเอง 
จนวันสุดท้ายเบสท์ก็ไปเดินหาพลอยเพื่อบอกความจิง
พอไปเจอพลอย เบสท์เลยพูดออกไปว่า เบสท์รักพลอย ดังมากกกกกก จนต้องทำให้พลอยเป็นแฟนกับเบสท์และอยู่ด้วยกานไปตลอด
 
                                                                            จบบริบูรณ์

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา