ใครกันแน่ คือ ผีปอบ
เขียนโดย nannatta
วันที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 เวลา 16.20 น.
แก้ไขเมื่อ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2559 19.21 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
2) แกใช่มั้ยที่เป็นผีปอบ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
เขารีบวิ่งออกจากบ้านทันที ตึก ๆ ๆ ๆ เพื่อนของเขามา
เห็นเขาหน้าซีด ตื่นกลัว ต้นพูดด้วยความเป็นห่วงเป็นใย
" เป็นอะไรหรือเปล่า ยังสบายดีมั้ย "
ต้นเกิดความสงสัย เมษาพูดตอบกลับ
" ฉันไม่สบายเลย ฉันรู้สึก รับรู้ได้ว่า เมื่อคืน ฉันต้องกลายเป็นผีปอบ
ไปแล้วแน่ ๆ พอฉันตื่นมา เห็นศพพ่อตัวเองนอนแน่นิ่งจมกองเลือด
นายไม่เชื่อหรือจะเชื่อก็ได้นะ เรื่องนี้นะ "
ผู้ใหญ่บ้านกำลังหาว่า ใคร คือ ผีปอบ ที่หลบซ่อนตัวท่ามกลางฝูงชน
เขาเสนอความคิดเห็น
" เราจับคนนี้ได้แล้ว ว่าเขา คือ ผีปอบตัวจริง พวกเราจะเผาเด็กคนนี้ "
ชาวบ้านพร้อมใจกัน ตอบเป็นเสียงเดียว แสยะยิ้มด้วยความดีใจ
" เผาเลย ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ตาย ๆ ๆ ไปซะ อย่าอยู่เลย "
เขาจับเมษามัดกับไม้ ล่ามโซ่ เขากำลังจุดไฟเผา เมษากลัวจน
ตัวสั่นไปทั้งตัว เกิดอาการกลัว พูดคำพูดสุดท้ายก่อนจะทรมานอย่างเลือด
เย็น
" เราต้องมาตายในกองไฟทั้ง ๆ ที่ยังหายใจ ผิวหนังต้องโดนเผาไหม้
เนื้อกายเป็นสีชมพู สีแดงเลือดสด ๆ อันน่ารังเกลียด ได้โปรด ฉันยังไม่
อยากตายแบบโหดร้าย ทารุณ "
โชคดี ต้นเข้ามาหม้าไว้ได้ทัน เสนอความคิดเห็น ชูมือขึ้น
" หยุดก่อน เขาไม่ใช่พวกมัน ให้เขาพิสูจน์สักคืนนึงเถอะ "
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ