castle in forest ปราสาทลึกลับในป่าใหญ่
เขียนโดย pana
วันที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 เวลา 17.43 น.
แก้ไขเมื่อ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 17.17 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
1) ตำนาน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความปราสาท ที่ตั้งอยู่กลางป่านั้น มีมาแล้ว 5,000ปี เมื่อปกครองครั้งที่ 2 ราชาได้ให้นางทาส "นิสทัส" "เมนิส" และ "ฟิล์ม" นางทาสทั้ง 3 เป็นผู้ดูแลปราสาทเมื่อพระองค์ออกประพาสป่า 2 สัปดาห์
นางทาสทั้ง 3 คิดแผนแย่งชิงราชสมบัติ โดยการ..(ถูกรอยดำทับ)...และมันก็สำเร็จจริงๆด้วย แต่ทหารจับได้ เลยประหารนางทาสทั้ง 3 นางทาสพอตายไปแล้วก็ถูกแปะยันต์ให้เป็นวิญญาณเฝ้าปราสาทมาถึงทุกวันนี้...
"แสดงว่าปราสาทนี่มีวิญญาณน่ะสิ แต่ว่า...ทำไมล่ะ? ทำไม ท่านพ่อ/แม่ไม่เคยบอกพวกเรา"เจ้าหญิงน้อยเจนพูดขึ้น
"มันคงเป็นเรื่องสำคัญละมั้งคะ พี่เจน"โคล่าเจ้าหญิงสุดน่าร้ากกของราชวงออกควมเห็น
"น้องๆ พี่ว่านะท่านพ่อกับท่านแม่อาจไม่รู้เรื่องนี้ หนังสือนี้ก็อยู่ตั้งสูง ฝุ่นเยอะ แถมท่านแม่แพ้ฝุ่น"แนนเจ้าหญิงคนโตของวงตระกูลให้คำตอบที่ไม่แน่ชัด
"เราไปถามท่านพ่อท่านแม่กันเถอะ!!"
เจ้าหญิงทั้ง 3 ตามหาพ่อแม่เท่าไหร่ก็ไมเจอ สุดท้ายได้คำตอบว่าทั้ง 2 ไปประพาสป่าโดยไม่ได้บอกเด็กไร้เดียงสาทั้ง 3
"เฮ้ย พี่ๆคะๆ แล้วจะเกิดการแย่งชิงราชสมบัติอีกไหมอ่าคะ?!"โคล่าเด็กน้อยขี้สงสัยถามขึ้น
"คิๆ พี่แนนออกความเห็นหน่อย คิๆ"เจนพูดขำๆ
"นี่ พี่เจนอ่ะ ถ้าเป็นจริงห้ามโทษหนูนะ"โคล่าแกล้งงอน
"นี่ๆ หยุดทะเลาะกันได้แล้ว พี่ว่าไม่หรอกมั้งโคล่า แต่เจนนี่ก็..ผิดนะ น้องเขายังเด็ก"แนนพูดคำที่สามารถสงบศึกได้
"แย่แล้วค่ะๆ เกิดการก่อกบฎขึ้นค่ะ"นางทาสคนหนึ่งตะโกนขึ้นมา!!!...
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ