อนาคตโลก100ปี
เขียนโดย momme
วันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 13.35 น.
แก้ไขเมื่อ 16 เมษายน พ.ศ. 2559 18.44 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
3) 100ปีที่เห็น
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเป็นอีกครั้งที่เเอ็คเเซคซอรี่ได้เห็นห้องที่เขาอยู่เปลี่ยนไป
เเต่คราวนี้มันไม่เหมือนเดิมสิ่งที่เขาเห็นมันทำให้เขานันเเทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง
นี่หรือคือโลกเรา? เเอ็คเเซคซอรี่พูด
เเละมีเสียงฝีเท้าเดินเข้ามาด้านหลังคนนั้นคือซีเคร็ทเข้ามาตบไหลเขาใช่เเล้วละนี่คือโลกที่นายจะเจอในอีก100ปีข้างหน้า โลกที่นายไม่อยากจะอยู่เเน่ๆ
สักพักน้ำตาของ เเอ็คเเซคซอรี่ ก็ค่อยๆไหลเเล้วครอบครัวฉันละ เพื่อนร่วมงานทุกคนจะเป็นงัยกันบ้าง
ซีเคร็ท ฉันไม่รู้ฉันเจอเเต่นายคนเดี่ยว
เเอ็คเเซคซอรี่ เเล้วนายเจอฉันได้อย่างไร ฉันจะไม่ตายหรอหรืออะไร (ในใจเขาเริ่มสับสนเเละกำลังกลัวกับภาพที่เขาเห็น)
ซีเคร็ท เรื่องนี้ฉันยังบอกนายไม่ได้พอถึงเวลานายก็จะรู้เอง
เเอ็คเเซคซอรี่ ทำไมนายปิดบังฉันหลายเรื่องดูมีเงื่อนงำตลอดเเล้วสรุปที่ผ่านมามันเกิดอะไรขึ้นทำไมโลกถึงเป็นแบบนี้
ซีเคร็ท ก็ในตอนนี้ฉันพานายข้ามมาในโลกอนาคตกับฉัน ซึงฉันก็ไม่สามารถให้คำตอบเพราะมันสามารถเปลี่ยนเเปลงได้พอถึงเวลาที่นายกลับไปนายจะรู้ด้วยตัวนายเอง
ตอนนี้เเอ็คเเซคซอรี่ได้เเต่มองภาพที่เขาได้เห็นโดยที่พูดอะไรต่อไม่ออกนึกอยู่อย่างเดี่ยวฉันต้องกำลังฝันไปเเน่ๆๆๆๆๆ
.........สิ่งที่เขาเห็นคืออะไร เเล้วมันเกิดอะไรขึ้นกันเเน่ๆๆ ติดตามต่อในตอนหน้าคับ
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ