อนาคตโลก100ปี
เขียนโดย momme
วันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 13.35 น.
แก้ไขเมื่อ 16 เมษายน พ.ศ. 2559 18.44 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
2) ย้อนเวลา
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความหลังจากที่ซีเคร็ทพูดจบห้องก็กลายเป็นภาพโลกปกติของเขาเเอ็คเเซคซอรี่ ตกใจมากมองไปรอบก็เห็นตัวเขากำลังนั่งอยู่ที่หน้าจอคอมละกำลังพิมค้นหาบางอย่างอยู่
เขาค่อยๆย่องเดินเข้าไปหาตัวเขาช้าๆๆเเละพยายามจะจับตัวเขาปรากฎว่าเขาไม่สามารถสัมผัสได้ถึงตัวคนมันเป็นเพียงเเค่ภาพ ซีเคร็ทกับชายคนนั้นก็ได้เเต่มองเเอ็คเเซคซอรี่ทำอยู่เฉยไม่พูดอะไร
เเอ็คเเซคซอรี่ หันมาหาทั้งสองเเล้วพูดว่านี่มันคืออะไร
ซีเคร็ท ก็ตัวนายงัยนายลองมองให้ดีว่านายกำลังทำอะไรอยู่
เเอ็คเเซคซอรี่หันกลับไปมองตัวเองที่กำลังนั่งเล่นคอมอย่างตั้งอกตั้งใจสิ่งที่เขาเห็นคือเขากำลังพิมอยู่กับใครบางคนเป็นชื่อเเละภาษาเเปลกตอนนั้นที่เขาพิมเขาพิมเล่นๆสนุก
ซีเคร็ท ใช่เเต่คนนั้นคือฉันเองนายชอบที่จะค้นหาสิ่งที่ไม่มีในโลกนี้เเละนายก็ใช้ความสามารถของนายในการเเฮคข้อมูลขององค์กรรัฐบาลโลก(ขอไม่ระบุชื่อ)ติดต่อกะฉั้นเเล้วนายยังพยายามคุยกะฉันอีก
เเอ็คเเซคซอรี่ แล้วนายรู้จักภาษามนุษย์โลกได้งัย
ซีเคร็ท มันเป็นความลับฉันยังบอกนายไม่ได้ในตอนนี้
เสียงก้องอยู่ในหัวของเเอ็คเเซคซอรี่นี่มันคือเรื่องจริงหรือความฝันกันแน่
...............โอ้ยยยย ปวดหัว .........................................
ทันใดนั้น ห้องก็กลายกลับมาเป็นปกติเเอ็คเเซคซอรี่เริ่มจะรู้สึกตัวเเล้วว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่ความฝัน ใจเขาเริ่มเต้นเร็วขึ้นนนน มือเขาเริ่มสั่น เขาเริ่มนึกถึงนิยายที่มนุษย์ต่างดาวจับคนมาชำเเหละ เเล้วเขาเลยถามกับซีเคร็ทนายจับฉันมาทำไม
ซีเคร็ท ฉันเเค่อยากช่วยนายจากโลกที่นายอยู่
เเอ็คเเซคซอรี่ ช่วยฉันจากโลกที่ฉันอยู่ หมายความว่างัย
ซีเคร็ท งั้นเดี่ยวฉันจะพานายไปในอีก100ปีข้างหน้า
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ