[นิยาย] {Fic Naruto}ซีรีย์รักที่ทรมาน
เขียนโดย PhingYanchan
วันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 17.55 น.
แก้ไขเมื่อ 13 มีนาคม พ.ศ. 2560 01.01 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
48) งานวิวาห์/ทวงสัญญา
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
Writer talk
2อาทิตย์ผ่านมา
08:00
โบสถ์แห่งหนึ่งถูกจัดไปด้วยพฤกษานานาพันธุ์แต่ที่ขาดไม่ได้คือต้นไม้สีชมพูที่มีชื่อว่าซากุระ ดอกซากุระแย้มบานสะพรั่งกลีบที่ล่วงโรยคือสัญญาณความยินดีในงานวิวาห์ ร่างสูงโปร่งยืนมองท้องฟ้าสดใสที่มีกลีบดอกซากุระปลิวผ่านไปมาก่อนจะเดินไปหน้างานเพื่อรับแขก ชุดที่สวมใส่ก็เป็นสีขาวชุดนี้เป็นสีที่คนรักของเขาเลือกให้
"ยินดีด้วยนะคะท่านประธาน!/ยินดีด้วยครับ!"
"ขอบคุณทุกคนมากนะที่มางาน"
"ถ้าผมไม่มาก็ไม่ได้เงินน่ะสิครับ 555"
"ถ้ามากวนสงสัย...."
"อย่าเลยครับ ล้อเล่นครับท่านประธาน~"
"หึๆ ล้อเล่นบ่อยๆก็ไม่ดีนะ?"
"สวัสดีครับอาจะ...คุณคาคาชิ" นารูโตะที่เดินเข้ามาในงานแล้วดันเผลอทักทายผู้เป็นเจ้าบ่าวในงานผิด
"10กว่าปีแล้วนะนารูโตะยังเผลอเรียกอาจารย์อีกหรอเนี่ย?(-_-#)"
"โห~ก็คุณสอนผมตั้งแต่ม.1หนิ มันก็ติดมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว อย่างน้อยคุณเองก็สอนผมจริงๆหนิใช่มั้ย?"
"ก็จริง ถึงงานแต่งของนายเมื่อไหร่ก็บอกละกัน"
"ครับ แล้วรุ่นพี่เห็นแฟนผมมั้ยอ่ะ? เล่นหายไปตั้งแต่ตี4แหนะ ตัวยิ่งเล็กๆอยู่"
"ช่วยซากุระแต่งตัวอยู่มั้งตอนนี้ก็ 8โมงแล้วนะยังไม่เสร็จเลย"
"อย่าว่าแต่แฟนผมเลย หายกันทั้งแก๊งค์เลยครับ ต่างคนต่างถามหาแฟนตัวเองโดยเฉพาะเนจิ"
"กลัวแฟนหายหรอ?"
"มันก็วางแผนเหมือนกันว่าจะแต่ง"
"จริงดิ?!"
"จริงสิผมจะโกหกทำไม?"
"555 ถ้ามีจริงๆก็บอกเนจิด้วยล่ะว่าอย่าลืมชวน"
"แน่นอน"
"นารูโตะคุง!"
"ฮินาตะ! ไปไหนมา!"
"ช่วยคุณอิโนะ คุณเทมาริและคุณเท็นๆมาค่ะ"
"ช่วยอะไร?"
"แต่งตัวให้เจ้าสาวค่ะ"
"อ๋อ~"
"เจ้าบ่าวคะ เจ้าสาวจะเดินทางมาหาแล้วค่ะ เข้าไปในงานแล้วเตรียมพร้อมดีกว่านะคะ"
"จ้าๆ แล้วที่เหลือล่ะฮินาตะ?"
"กำลังเก็บรายละเอียดอยู่ค่ะไม่นานเดี๋ยวก็เดินทางมาแล้วล่ะค่ะ"
"ขอบคุณนะ"
หลังจากจบการสนสทนาต่างๆแล้ว ร่างสูงผมสีเงินที่ได้เป็นเจ้าบ่าวจำเป็นต้องเดินเข้างานเพื่อเตรียมพร้อมกับหัวใจและการสละโสดอันแสนยาวนาน ในครั้งที่เขาลืมตาข้างซ้ายในวันนั้น มันทำให้เขานึกถึงเธอตลอดทุกเวลาไม่ว่าจะเช้าหรือเย็นหรือจะเป็นตอนที่เขาจะนอน แม้กระทั่งความฝันของเขาหญิงสาวผมสีซากุระก็เข้ามาอยู่ในหัวของเขา เมื่อใกล้งานแต่งเป็นเวลา3วันที่ฝ่ายหญิงจะต้องกลับไปเตรียมพร้อมที่บ้าน รวมถึงเขาด้วยทั้งสองลาจากกันด้วยจูบอันแสนหวาน ก่อนจะมาพบกันในงานวิวาห์
กรึก!...ปึง... (เสียงประตูเปิด)
"มาแล้วๆ เริ่มได้" หลังจากสิ้นเสียงประตูแล้ว วงดนตรีที่เตรียมมาก็เริ่มบรรเลงขึ้น ร่างสูงหันตามเสียงประตู
ปรากฎให้เห็นร่างบางในชุดเจ้าสาวสีขาวบริสุทธิ์ เขายิ้มที่เห็นเธอเดินมา ก่อนที่พ่อของเธอจะส่งลูกสาวที่ตัวเองรักให้เขา ผ้าบางๆที่กั้นหน้าของเธอทำให้ร่างสูงอยากเปิดมันเพื่อจะได้มองคนรักของเขาได้เต็มสองตา
"เจ้าบ่าวจะรับหญิงสาวฮารุโนะ ซากุระเป็นภรรยาหรือไม่?"
"รับครับ"เขาเอ่ยรับทันทีในสีหน้าที่ยิ้มอ่อนๆให้เจ้าสาว
"แล้วเจ้าสาวจะรับคุณฮาตาเคะ คาคาชิเป็นสามีหรือไม่"
"รับค่ะ" ร่างบางตอบโดยที่ไม่ลังเลอะไรก่อนจะยิ้มให้ร่างสูง
"เมื่อทั้งสองรับปากกันแล้ว ขอให้ทั้งสองรักกันอย่างบริสุทธิ์ความรักของทั้งสองจะไม่มีสิ้นสุดจนกว่าจะชีวิตจะสิ้นลมหายใจ ความรักของบ่าวสองเป็นที่ประจักษ์ชัดแล้วว่าทั้งสองเป็นสามีภรรยากันอย่างเป็นทางการ มีใครจะคร้านอะไรหรือไม่?" บาทหลวงถามผู้คนในโบสถ์ก่อนจะพยักหน้า แขกในงานตาต่างลุกเป็นไฟอยากเห็นบ่าวสาวจูบกัน เจ้าบ่าวเปิดผ้าบางๆที่ปิดหน้าเจ้าสาวออกก่อนสาวเจ้าจะเอ่ยอะไรบางอย่าง
"ฉัน-!" ไม่ทันที่จะกล่าวอะไรร่างสูงก็โอบไหล่และเอวของเจ้าสาวแล้วดึงเข้ามาจูบแล้วระฆังวิวาห์ก็ดังลั่น
"หึ้ย!!ฟิน!~/โอ้โห~/รุนแรง!" ทั้งโอบิโตะและรินต่างตกใจกับการกระทำของเพื่อนสนิท
"จะพูดอะไรนะ?" เขาถอนจูบออกแล้วมองหน้าเจ้าสาว
"....."ร่างบางยิ้มเยาะก่อนจะจูบร่างสูงอีกที
"ท่าทางจะได้หลานเต็มบ้านแน่ๆเลยว่ะ"เทมาริกระซิบอิโนะที่กำลังมองบ่าวสาวจูบกันเหมืิอนดูซีรีย์เกาหลี
"ก็ว่างั้นแหละแก~ขอหลานน่ารักๆนะ!"
"ดังไปแล้วยัยหมู!เดี๋ยวเขาก็ละปากกันหรอก"เท็นๆตีแขนอิโนะก่อนจะจ้องต่อ
"พร้อมมั้ย?" ร่างสูงละจูบอันหน้าเสียดายออกก่อนจะถาม
"พร้อมอะไร? เดี๋ยวก่อนสิ!" ร่างบางเพียงเอ่ยปากออกว่าอะไรร่างสูงก็ช้อนตัวของเธอแล้ววิ่งไปที่รถคันหรูของตัวเอง
"เอ๋? จะพาฉันไปไหน?"
"ไปหาแม่ฉันน่ะ"
"ไปสิคะ ฉันเองก็มีเรื่องอยากจะบอกคุณแม่เหมือนกัน"
"เห้ยๆ! จะไปไหนกันอ่ะ!?"
"ไปหอไงอิโนะไม่น่าถาม!"
"หึ้ย~ รู้สึกฟิน~"
"โรคจิต!"
"อ้าวๆ ว่าอย่างนี้ก็ไม่ถูกนะ!"
สถานที่แห่งความทรงจำ
"แม่ครับความฝันที่ผมวาดไว้มันเป็นจริงแล้วนะครับ"
"คุณแม่คะ...พี่คาคาชิเป็นผู้ชายที่หนูรักค่ะ เขาดูแลหนูดีมากเลยนะคะ เขาทั้งมีเมตตา จิตใจอ่อนโยนและที่สำคัญรักแค่หนูคนเดียว หนูสัญญาค่ะว่าจะรักและเคารพเขาในฐานะสามี"
"ซากุระ...บอกอีกทีได้มั้ยว่าเธอเรียกฐานะฉันว่าอะไร?"
"สามีค่ะ มีอะไรหรอคะ?"
"เปล่า ฉันแค่ไม่ชินน่ะปกติเธอเรียกฉันว่าพี่"
"เดี๋ยวก็ชิน ถ้าวันนี้ผ่านไปได้ดีคืนนี้พี่ก็ได้ยินฉันเรียกพี่ว่าที่รักเต็มๆปากแล้ว"
"อยากฟังแล้วอ่ะ~"
"คืนนี้ไงคะ" ร่างบางเดินกอดแขนร่างสูงก่อนจะเดินมาข้างล่าง
Sakura talk
20:30
ธีมสีในงานคือสีขาวกับสีเงิน ถามว่าใครเลือก? ฉันเลือกเอง มันคือพี่คาคาชิเลยล่ะสีผมคือสีเงินสีขาวคือสีชุด
"งานแต่งตอนกลางคืนนี้สวยจังเลยนะคะ"ฉันมองพี่คาคาชิแล้วยิ้มให้เขา
"ใครเลือกล่ะครับ?"
"คนเลือกสวยมั้ยล่ะ?"
(โอ้ย! หลงตัวเองในงานแต่งอีก~ :writer)
"สวย สวยมาก~" พูดจริงหรือพูดเล่นเนี่ย?
"พูดจริง?"
"จริงๆ สวยมาก ทั้งงานนี้เธอจัดการเองด้วยซ้ำขอบคุณนะที่รัก"
"ว้าวๆ รักกันอย่างนี้ สงสัยมีลูกเต็มบ้านแน่ๆ!"
"นั่นปากหรออิโนะ?"
"ใช่แล้ว ปากหมา เอ้ย! ปากดีอย่างนี้มีแค่อิโนะจ้ะ~"
"ฉันเชื่อแล้วว่าฉันมีเพื่อนเป็นหมา"
"อีเจ้าสาวปากร้ายนี่!"
21:45
พี่โอบิโตะกับพี่รินเป็นพิธีกรในงานบอกเลยว่าป่วนสุดๆเพราะคนที่คอยจับผิดก็มีพวกอิโนะยังไม่พอยังมีพวกพี่เขาอีก ฉันล่ะไม่อยากให้ค่าตัว (-_-#!)
"เจ้าบ่าวๆ"
"ครับ?"
"หอมแก้มเจ้าสาวโชว์หน่อยดิ!" พี่โอบิโตะ!! พี่เขายื่นไมค์ให้พี่คาคาชิ
"ส่งไมค์มาให้กูด่าชัดๆรึไงล่ะ? ไอบ้า!" พี่คาคาชิยังไม่ได้รับไมค์มาจากพี่โอบิโตะ สังเกตได้ว่าพี่เขาสนิทกันจริงๆ
"อยากได้ยินเสียงหอมดังๆ~"
"พี่โอบิโตะเล่นอะไรเนี่ย!"
"พี่ไม่ได้เล่น เขาบอกมา~"
"555!" คนในงานต่างขำในมุขที่พี่โอบิโตะเล่น
กรึก! ปึง!! (เสียงประตูเปิด)
"ผมมาช้าไปสินะ" สะ... เสียง เสียงซาสึเกะ! เขามางาน!
"ไม่ช้าหนิครับมาได้ทันพอดีเลย ช็อตเด็ดกำลังมาเลย"
"ซาสึเกะ..." เสียงของฉันสั่นไปหมดเพราะกลัวว่าเขาจะมาพังงาน
"ไม่ต้องกลัวนะ งานแต่งของเราจะผ่านไปด้วยดี ถ้าเราอยู่ด้วยกัน"
"...."
"เจ้าบ่าวเจ้าสาวทั้งหล่อทั้งสวยเลยนะคะ!" คารินเองก็มางานด้วย เธอใส่ชุดราตรีสีแดงสดเดินเข้ามาในงาน สายตาที่คาดโทษฉันเหมือนฉันแย่งของของนางไปอีกครั้ง
"ขอบคุณนะครับ พวกคุณสองคนเองก็กำลังจะแต่งงานผมกับเจ้าสาวเองก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะครับ อย่าลืมเชิญผมกับภรรยาไปงานนะครับคุณอุจิวะ ซาสึเกะ ทุกคนในสตูดิโอแสดงความยินดีให้ทั้งสองหน่อยสิครับ" ฉันรู้ว่าเขาจะมาฉีกหน้าฉันกับพี่คาคาชิในงาน แต่พี่คาคาชิรู้ทันเขาก็รีบชิงพูดก่อน
"ครับ ผมเชิญคุณและภรรยาของคุณไปร่วมงานแน่นอนครับแต่ว่า....ผมขออะไรอย่างนึงสิครับ"
"...."พี่คาคาชิมองซาสึเกะด้วยสีหน้าเย็นชาเรียบเฉย
"คุณซากุระ คุณยังจำสัญญาเมื่อ2ปีที่แล้วได้รึเปล่าครับ?"
"!!!"
"สัญญาที่เราทำด้วยกันและตกลงกัน สองคน"
"สัญญาอะไรซากุระ?"
"เขาบอกฉันว่าพี่ขายฉันให้กับเขา ถ้าพี่ขายฉัน พี่จะไม่ถูกรบกวนจากอุจิวะ"
"ห๊ะ?! ฉันไม่เคยตกลงสัญญานั่นนะ ฉันไม่เคยคิดจะ-"
"ฉันรู้ๆ แต่มันรวมไปถึงพ่อแม่ของเราด้วย"
"รวม?!"
"...." ฉันพยักหน้าแทนคำตอบ
"ฉันไม่รู้ว่าคุณพูดถึงสัญญาอะไรคุณซาสึเกะ?" ฉันเลี่ยงที่จะไม่ตอบมันเพราะมันจะลามไปใหญ่
"งั้นหรอครับ? ผมกะจะมาทวงสัญญานั่นอีกรอบนะ~ เอาเป็นว่าขอให้ทั้งคู่เข้าหอกันอย่างมีความสุขนะครับ"
"ซาสึเกะ!"
"อย่าเลยค่ะ" ฉันจับแขนพี่คาคาชิเอาไว้เพื่อห้ามเขา
"แต่..."
"เชื่อฉันเถอะ...พี่โอบิโตะคะ"
"งั้นเรา...จะให้เจ้าสาวโยนช่อดอกไม้นะครับ นาทีทองของสาวๆที่มีแฟนแต่ยังไม่แต่งและสาวๆที่โสดกันรวมไปถึง...อ่า...เหล่าเก้งกวางบ่างและญาติมิตรของลิงด้วยนะครับ ถ้าถามผมว่ามันคืออะไร?....ผมไม่ตอบดีกว่าน๊า~" พี่โอบิโตะแก้ไขเฉพาะหน้าให้ทุกคนลืมเรื่องเมื่อครู่
"กรี๊ด!!~~/มาแล้วโว้ย!/กูต้องได้แต่ง!"
"...." รู้สึกเจ็บที่หน้าอกแปลกๆ
"ไหวมั้ย?"
""วะ...ไหวค่ะ ฉันโอเค งานแต่งของเราฉันจะไม่ให้มันพัง"
"งั้นรีบๆโยนเถอะ ดูจากทรงแล้วเธอคงไม่ไหว"
"ค่ะ"
ฟิ้ว~ หมับ!!
"เอ๋?!"
"ใครได้วะ?"
"ในมือฉันก็ไม่มี"
"ฮิ...ฮินาตะ!!!"
"แกได้ได้ไง?!"
"ก็ไม่รู้สิคะฉันแค่นั่งเฉยๆนะคะ"
"นารูโตะงานอีเกะจบแกต่อเลยฉันจะได้ตาม"
"นี่อิโนะ! ถามซาอิยังเหอะ?"
"ยังไม่ถามแต่จะแต่ง!!"
ตัดมาที่ฉัน
"อ่ะ!..โอ้ย!" มันเริ่มแน่นที่อกจนเริ่มหายใจไม่ออก
"ซากุระ!"พี่คาคาชิเห็นฉันไม่ไหวก็รีบพาไปหลังเวที
"ฉัน...ฉันเป็นอะไร?!"
"กลิ่นนี้มัน! เธออย่าหายใจถี่นะค่อยๆหายใจ โอบิโตะพูดปิดงานเร็ว!"
"ได้!"
"ซากุระไหวเปล่าไปโรงพยาบาลมั้ย?!" พี่รินวิ่งมาพยุงอีกแรง
"รินฉันฝากซากุระก่อนนะ! ถ้าไม่ไหวโทรหาชิซุยเอาล่ะ"
"นายจะไปไหน?!"
"ไปหาซาสึเกะ"เสียงที่เรียบเฉยทำให้ฉันอยากจะตามไปด้วยแต่ก็ไปไม่ได้
Kakashi talk
"ซาสึเกะ!!" ผมวิ่งตามมันไปถึงหน้าตึก
"ตามมาซะหน้างานเชียวมีอะไรหรอ?"
"แกใส่สารระเหยลงในช่อดอกไม้ใช่มั้ย?!"
"ฉลาดดีหนิ" ถ้าไม่ใช่สายสืบมาก่อนเธออาจจะตายก็ได้...
"มึงจะฆ่าซากุระจริงๆหรอ?!"
"ถ้าซากุระมีทายาทให้มึง บริษัทที่ซากุระดูแลก็ตกเป็นของมึง! ไม่ให้กูฆ่าก็ไม่ได้เพราะทั้งเกลี้ยกล่อมก็แล้วเธอก็ไม่ยอมเป็นของกู แล้วจะให้ทำยังไง!?"
"เลวเกินไป! ถ้าเกลียดกันขนาดนี้ฆ่ากูไม่ดีกว่ารึไง! เป็นใครก็ได้ที่ไม่ใช่คนในครอบครัวของกู! ถ้าจะฆ่าเธอให้ฆ่ากูแทนซะ! เรื่องจะได้จบ!" ขอคนที่ไม่ใช่ซากุระ.. เท่านั้น
"ถ้ากูฆ่ามึงมันก็ไม่สนุกสิใช่มั้ยคาริน?"
"จริงอย่างที่ซาสึเกะพูดนะคุณคาคาชิ"
"...."คงต้องพูด...จำเป็นต้องใช้คำๆนั้นจริงๆงั้นหรอ?
"เงียบทำไมล่ะ?"
"ได้โปรด..."
"มึงพูดว่าอะไรนะ?"
"ได้โปรด...อย่าทำร้ายซากุระ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องธุรกิจ.. หรือเรื่องส่วนตัวของนายกับเธอ...."
"เฮ่อ~"
Writer สงสารอ่ะ เจออุปสรรคเยอะเกิ๊นนะคู่นี้ เชียร์ kakasaku คู่นี้หน่อยนะ ไหนๆก็จะจบเรื่องแล้ว จะรักกันแบบปกติแบบชาวบ้านชาวช่องได้เปล่าเนี่ย ใครแต่งวะแม่ม!
(ไรท์จะด่าตัวเองทำไม????)
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ