[นิยาย] {Fic Naruto}ซีรีย์รักที่ทรมาน
เขียนโดย PhingYanchan
วันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 17.55 น.
แก้ไขเมื่อ 13 มีนาคม พ.ศ. 2560 01.01 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
19) ก็แก้มเธอหอม
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความSakura talk
15:30
ก๊อกๆ....
"ซากุระ! ซากุระบอกพวกฉันมาเดี๋ยวนี้นะว่าเป็นอะไร!"
"เรื่องอะไรที่ฉันต้องเปิดปากพูดให้มากมาย?"พวกนั้นทั้งเคาะทั้งตะโกนให้ฉันเปิดประตู
"เพราะฉันเป็นเพื่อนแกไง! อย่าเก็บความทุกข์ไว้กับตัวเองสิพวกฉันก็พร้อมฟังเสมอนะ!"
แกร่ก!...
"แก! ทำไมไม่กินข้าว!"เท็นๆถาม
"ไม่อยากกิน.."
"เป็นอะไรทำไมไม่บอก!"เทมาริถามเหมือนกัน
"ไม่อยากให้รู้.."
"คาบน้ำตานะแก!"อิโนะก็เหมือนเดิม
"เลิกถามแล้วเข้ามาในห้อง แล้วค่อยเข้าเรื่อง..."
(มันคุ้นๆคล้ายๆเหมือนเคยเจอแบบนี้กับใครมาก่อนในEp.14:writer)
"คือ..."
"ล็อคประตูด้วย!"
"แก..คือ....อาจารย์น่ะเขานอนอยู่ที่โรงพยาบาล จะไปเยี่ยมเขาหน่อยมั้ย?"
"ฉันจะมีหน้าไปพบเขาได้ไง?ในเมื่อฉันยิ้มให้ครูเขาไม่ได้"
"แต่เขาเป็นแฟนแกนะ!!"มันพูดมาพร้อมกันรวมถึงฮินาตะด้วยแล้วมันรู้ได้ไง!ว่าฉันกับพี่เขา...
"...!!!...พวกแกรู้ได้ไง!"
"เพราะฉันเองล่ะ ทางฉันอยากเป็นหุ้นส่วนกับแกแต่ถูกตระกูลฮาตาเคะแย่งไปซะก่อนเลยหาทางอ้อมที่จะมาเป็นหุ้นกับทางแกให้ได้เลยต้องเป็นหุ้นกับฮาตาเคะไง!"อิโนะตอบออกมาโดยไม่กลัวใครที่นั่งอยู่ตรงนี้เลย
"เป็นเพราะอะไรถึงอยากเป็นหุ้นกับฉัน?"
"เป็นเพราะพวกฉันเห็นแกอ่อนแอมันไม่เกี่ยวกับทางธุรกิจเลย"
"ถ้าเหตุผลแค่นี้...ก็ขอบคุณแต่พวกแกต้องเห็นฉันดีกว่านี้ ไม่ใช่มาประคับประครองฉันให้ฉันลุกขึ้นมาได้ พวกแกลองปล่อยให้ฉันล้มสิถ้าในวันนั้นฉันล้มเองฉันก็ต้องลุกเองแล้วก็เช็ดน้ำตาเองได้แล้ว! ไม่ใช่ล้มเองแล้วต้องมีคนอื่นมาช่วยตลอด อยากให้ฉันอ่อนแอกันหรือไง!"
"เปล่าเลยนะคะ ที่พวกเราทำกันก็เพราะความรักของซากุระเองต่างหากละคะ ไม่ใช่อะไรเลยแต่ซากุระเป็นคนที่ล้มกี่ครั้งก็ยังล้มตรงนั้นซ้ำๆไปอีก ฉันแล้วก็ทุกๆคนไม่อยากให้เป็นอย่างนั้นซ้ำๆนะคะ!"ฮินาตะทนความเห็นที่ฉันพูดออกมามันจริงแต่สิ่งที่พวกเธอกำลังทำคือช่วยฉันจากปัจจุบัน
"ฮินาตะ! แกกล้าขึ้นมากแล้วนะ"เท็นๆพูด
"ตอบมาเถอะว่าจะไปหรือไม่ไป?"เทมาริถาม
"ไปก็ได้...อิโนะฝากซื้อดอกุหลาบหน่อย"
"ฝากทำไม?คนขายก็นั่งคุยกับแกอยู่เนี่ย?"อิโนะมันใช่เรื่องเล่นมั้ย!
"ขอสีชมพู"
"ได้เลย รถรับส่งดอกไม้นี่เรียกฟาส7!! ดอกไม้ไม่แห้งไม่เฉาแน่นอน!"มันหยิบโทรศัพท์สั่งแม่ตัวเองแล้วก็พูดโปรโมตร้านตัวเองอีก...เอาเข้าไป้!
"พูดแล้วนะว่าฟาส7 ฉันอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้ว ดอกไม้ต้องถึงแล้วนะ"
"อย่าลืมสิบ้านเราอยู่ใกล้กัน ถัดไปอีก2หลังก็ถึง"
"เออ!"..
15นาทีต่อมา
ฉันใส่ชุดเดรสสีขาวเดินออกมา ก็เห็นดอกไม้สีชมพูอยู่ที่เตียง
"พวกมันไปไหนกันเนี่ย?"
ตึกตักๆๆ....(เสียงเดินลงบันได)
"แกไปกัน!"เทมาริเดินมาจับข้อมือฉัน
"เฮ้ย!~ จะไม่พูดกันหน่อยหรอ?"
"ไม่อะไรทั้งนั้นย่ะ ไปกันได้แล้ว!"อิโนะเดินมาแล้วผลักฉันเบาๆ
"นี่แกเอารถมาเองเลยหรอ?"
"แน่นอน สีดำเป็นอะไรที่สวยสุดๆ...นี่เดี๋ยวดอกไม้ก็เฉาหรอก!เข้าไป!"
"มันยังสดอยู่นะจะเฉาได้ไง?...แล้วก็..."
"นี่ยัดๆเข้าไปเหอะอย่าบ่น!"
ณ โรงพยาบาล
"พี่?......."เสียงที่สั่นคลอนทำให้ฉันไม่มั่นใจว่าเขาจะได้ยินที่ฉันพูดบ้างมั้ย?
"แกพูดอะไรตอนนี้เขาคงไม่ได้ยินแกหรอก..."
"...เขาต้องได้ยินฉันสิ…" มือที่ถือดอกกุหลาบสีชมพูมันไม่มีแรงถืออีกเลย เมื่อเห็นเขาอยู่ในสภาพนี้
"คุณซากุระคะ นั่งพักก่อนเถอะค่ะ"
"ไม่เป็นไร ฉันอยากมองหน้าเขา..."ฮินาตะเอาดอกไม้จากฉันไปแล้วไปวางที่โต๊ะทานข้าว แล้วมาคุยกับฉันให้ฉันไปนั่งพัก ในวันนี้คือวันที่เลวร้ายที่สุด
"พี่ต้องอยู่กับฉันนะ…อย่าไปไหน อย่าไปจากฉัน วันนี้ฉันจะอยู่กับพี่เอง" ฉันพยายามที่จะไม่ร้องไห้ พยายามห้ามน้ำตาไม่ให้ไหลแต่มันก็ห้ามไม่ไหว ฉันขอโทษ…
Kakashi talk
อย่าร้องไห้ไปเลยซากุระ....ฉันเองก็ไม่ได้เจ็บมากหรอก อย่าเสียน้ำตากับเรื่องพวกนี้เลยมันไม่คุ้มกับคนรักชั่วคราวอย่างฉันหรอกนะ...อย่าทำให้น้ำตาที่สะอาดของเธอมาเลอะตัวฉันเลย ฉันไม่ได้รังเกียจเธอ ฉันไม่ได้ดีสำหรับเธอมากมายหรอก....แต่ฉันกลับรักเธอถึงแม้ในวันนั้นฉันจะป่วยหรือท้ออะไรฉันก็เป็นห่วงเธอ
ซากุระ....เธอเป็นนางฟ้าของฉันเธอคือคนที่ฉันอยากจะพบมากที่สุดรองจากแม่...แม้ว่าแม่ของฉันยังไม่เคยเห็นหน้าก็เถอะ
เหตุการณ์ก่อนที่ซากุระจะกลับมาจากโรงเรียน
"อ่ะ...อืม โรงพยาบาล?"ผมได้สติแล้วได้กลิ่นยาบางๆผมเดาว่าคงเป็นโรงพยาบาล
"อย่าเพิ่งขยับเลย แผลหน้าท้องลูกน่ะแผลใหญ่นะ"
"โอ้ย! พะ...พ่อ?"
"เลือดของพ่อน่ะอยู่ในตัวลูกอีกแล้วนะ…หึๆ"ท่านยิ้มแล้วมองหน้าผม
"พ่อให้เลือดผมหรอ? มันกี่ครั้งแล้วเนี่ย?"
"ตั้งแต่ที่ลูกไปแข่งทำงานกับโอบิโตะสมัยก่อน...เกิดอุบัติเหตุในบริษัทมีสารเคมีทำปฏิกิริยาทำให้กระจกระเบิดทำให้เกิดแผลที่หน้าท้อง จนตอนนี้ก็เกิดอุบัติเหตุโดนที่เดิมแต่พ่อสันนิษฐานยังไงก็งงอยู่ดีว่าแผลที่เกิดซ้ำรอยเดิมจากหน้าท้องมันเกิดได้ยังไง?"
"....ตอนที่มันตัดรถผม ผมเห็นมีดในมือข้างซ้ายมันสะบัดโดนผมแล้วผมก็เจ็บหนักทำให้หักรถไปชนเสาไฟฟ้า"
"ตาดีจริงๆลูกคนนี้ เรื่องนี้พ่อไม่ได้บอกซากุระนะเพราะกลัวว่า..."
"ดีแล้วครับ เธอไม่รู้น่ะดีแล้ว เธอจะได้ไม่ต้องมานั่งกังวลผม ตัวผมจะอยู่หรือตายยังไงเธอก็ไม่มีวันลืมซาสึเกะหรอก"
"ลืมสิ่งที่พ่อพูดไปแล้วหรือไง?"
"ผมยังจำได้แล้วจะจำไปจนวันตายแต่สิ่งที่อยู่ในหัวใจเธอเมื่อก่อนคือซาสึเกะ จะให้ผมทำให้เธอลืมซาสึเกะมันคงไม่ได้ถ้าตัวของเธอไม่ยอม ตัวผมเองก็ทำอะไรไม่ได้..."
"เข้าใจ...แต่สิ่งที่ลูกทำคือการตัดพ้อตัวเอง"
"ผมมันแย่ ที่เป็นคนอย่างนี้..."
"อย่าทำตัวเหมือนแม่ได้มั้ย?เลิกตัดพ้อตัวเองกลับมาทำตามสัญญาของตัวเอง ถ้าลูกรักซากุระก็อยู่กับซากุระให้นานที่สุดก่อนที่จะไม่ได้อยู่.."
"ครับ..."
"พ่อกลับบ้านก่อนนะ"
ไม่สิ...แม่จากผมไปแล้ว...เธอคือผู้หญิงที่ผมต้องปกป้องในเมื่อผมยังปกป้องแม่ไม่ได้ผมจะดูแลและรักเธอให้เท่าแม่ให้ได้
(รักแม่มากมาย~:writer)
"เลิกร้องไห้เถอะซากุระ…ฉันไม่ได้เป็นอะไร…...."ผมทนฟังเสียงร้องไห้ของเธอไม่ไหวจนต้องลืมตาแล้วค่อยๆพูดกับเธอ
"พะ...พี่...พี่ยังอยู่กับฉัน"ยิ้มแป้นเลยนะ หึๆน่ารักจัง (^///^)หลังจากที่ผมคุยกับเธอได้แค่2ประโยคพวกของซากุระก็ค่อยๆออกจากห้องไป
"สอบแล้วเป็นยังไงบ้าง?"
"ทำได้ค่ะ แต่กลับบ้านมา...ทำไมพ่อไม่บอกฉันว่าพี่เกิดอุบัติเหตุเมื่อวาน!"
"พ่อเขาทำตามหน้าที่ ท่านไม่อยากให้เธอต้องกังวลอะไรมากมายไง"
"นี่คนนะไม่ใช่กระดาษทิชชู่ ที่ใช้แล้วก็ทิ้ง ฉันยังไม่ได้อยู่กับพี่เลยถ้าเขามาบอกในวันที่พี่...จากฉันไป...ฉันคงไม่กินข้าวกินน้ำไม่ออกไปลั้นลาแน่ๆ!"
"ขนาดนั้นเลยหรอ?"
"ฉันบอกแล้วไงว่าฉันยังไม่ได้อยู่กับพี่เลย ฉันจะทิ้งพี่ไปทำไม?"
"หึๆ...."ผมขำกลบเกลื่อนเพื่อให้เธอสบายใจเพราะผมยังกังวลเรื่องซาสึเกะ
"พี่ทำหน้าอย่างนั้นทำไม?มีอะไรบอกฉันได้นะ"
"ฉันอยากถามว่าซาสึเกะน่ะ เธอยังรักเขาอยู่ใช่มั้ย?"
"ถึงจะเป็นอดีต...แต่ฉันก็เก็บความทรงจำมาทั้งนั้น ฉันไม่ได้รักเขาแล้ว"เธอพูดออกมาโดยไม่มีน้ำตาผมก็ดีใจแล้ว ปกติไม่ว่าจะยังไงเมื่อพูดถึงซาสึเกะหน้าของเธอจะเลอะน้ำตาทุกครั้ง
"คำพูดน่ะมันทำให้เธอเปลี่ยนไปแต่ในใจเธอยังเหมือนเดิม ถึงแม้...ฉันจะเป็นคนอ่อนเรื่องพวกนี้แต่..."
"พี่ไม่ได้อ่อนหรอกแต่พี่หึงฉันแล้วก็หวงฉันต่างหากถึงเป็นอย่างนี้!"
"เอ๋?ฉันหึงเธอ?แล้วก็หวงเธอ?...อืม...น่าจะส่วนหนึ่งนะ"
"มีอะไรอีกมั้ย?"เธอถามผม
"แล้วถ้าฉันไม่ได้เป็นครูล่ะ?"
"พี่ก็ไม่ได้เป็นครูของฉันแล้วหนิ?แต่เป็น..."
"สต็อปอยู่ตรงนั้น! ไม่ต้องพูดแล้ว~ แต่สิ่งที่ฉันจะพูดคือ..ถ้าฉันไม่ได้เป็นครู แต่เป็นอย่างอื่นเธอจะรับได้มั้ย?"
"ได้สิ พี่ก็เป็นแฟนฉันแล้วไง~ ฉันก็โตพอที่จะฟังเหตุผลได้แล้วนะ! อย่าเห็นฉันเป็นเด็กๆสิ!" นั่นไงเผลอพูดออกไปแล้ว! ยัยตัวแสบนี่ถ้าใครมาได้ยินล่ะก็มีหวังแผนล่มแน่ๆ
"ฉันเป็นบอดี้การ์ดให้เธอตั้งแต่เพิ่งย้ายมาอยู่ที่โรงเรียนโคโนฮะใหม่ๆเพื่อมาดูแลและป้องกันเธอจากพวกคิดมิดีมิร้าย แต่ฉันก็ทำพลาดในงานเต้นรำครั้งนั้น..."
"ห้ะ?!.. ก็...แค่นี้เองบอกฉันตอนนี้ยังไม่สายหรอก เรื่องงานเต้นรำน่ะช่างมันเถอะอย่าไปคิดเยอะเลย วันนี้ฉันจะนอนเป็นเพื่อนพี่นะ"
"แล้วพ่อเธอไม่-"
"จัดการทีหลังได้ ทำสิ่งใดต้องรับผลสิ่งนั้น"
"หึๆ! ข้อสอบยากมั้ย?"ผมเปลี่ยนเรื่องคุย เพราะมันดูซ้ำซาก
"ไม่ค่ะ ง่ายสำหรับฉันนะแต่คนอื่นไม่รู้ว่าคิดแบบฉันรึเปล่า…"
"เอาหนังสือมารึเปล่า?...."
"จะติวฉันหรอ? แหมๆ~ แรงพูดก็แทบจะไม่มียังจะมาติวฉันอีกนะ ดื่มน้ำก่อนนะ"
"ขอบคุณ....ถึงจะเอามาหรือไม่เอามาฉันก็ติวเธออยู่ดีน่ะ เสื้อผ้าก็ไม่ได้เอามาแล้วจะทำยังไง?"
"ใครบอกว่าไม่ได้เอามา ฉันนี่เตรียมพร้อมมาหมดแล้ว~"
"เตรียมซะพร้อมท่าทางจะค้างที่นี่นาน"
"ค้างจนกว่าพี่จะออกจากโรงพยาบาลนั่นแหละ พรุ่งนี้ฉันหยุด!แล้วก็ต้องอ่านหนังสือ เพราะฉะนั้นฉันจะไปอาบน้ำ! พี่ห้ามลุก,ห้ามเดินไปไหน จนกว่าฉันจะออกมา"
"คร้าบ~คุณพยาบาลส่วนตัวของผม!..."สั่งอย่างกับแม่ท่าทางต้องหอมแก้มสักข้างแล้วมั้ง~(^////^)
ฟอด~.....
"ง่า~ เล่นอย่างนี้อีกแล้วนะ!(>/////<)"
"เอ๊ะ? วันนี้แปลกๆโดนหอมแก้มแล้วไม่ดุด้วยแสดงว่าชอบใช่มั้ย?~"
"ไม่คุยด้วยละ ไปอาบน้ำดีกว่า!"
3นาทีผ่านไป....
แอ๊ด~(เสียงเปิดประตู)
"ครู~"
"อะไรอิโนะ?"
"คือ....หลังจากที่หนูตกลงเป็นหุ้นกับทางครูแล้ว...ครูยังเป็นบอดี้การ์ดให้ซากุระอยู่มั้ยอ่ะ?"
"ก็ยังทำหน้าที่เดิม ฉันตกลงกับพ่อว่าจะทำหน้าที่นี้จนกว่าซากุระจะจบม.6"
"แล้วจะทำอะไรต่อไปล่ะ?"
"ก็บริหารธุรกิจจริงจัง พอซากุระจบปี4ก็กะจะให้ลองฝึกงานดูถ้าทำได้ก็จะให้ทำหน้าที่นั้นให้คล่องแล้วก็เป็นCEOของฮารุโนะ"
"แผนครูนี่ไปเร็วจังเนอะ"
"เร็วอะไร? ซากุระจบปี4ก็22 ฉันก็ย่าง....27แล้วนะ" เกือบไปแล้ว~
"อายุไม่สำคัญกับหน้าแล้วก็ฮอร์โมนมากมายหรอกค่ะ ถ้าครูหน้าตาเด็กกว่าอายุก็ดี๊ดี แถมอย่างครูก็หล่ออยู่แล้วด้วย"
"จริงหรอ? พวกเธอยิ่งหลอกฉันอยู่ด้วยไม่อยากเชื่อเท่าไหร่"
"ตอนนี้เทมาริกับฮินาตะมีปัญหากับทางธุรกิจที่มาเป็นหุ้นกับครูเพราะฝั่งซาบาคุโนะคู่กับนาราโอกาสปล่อยให้ทั้งสองมายอมครูคงยากเพราะฝั่งผู้ชายมีนารูโตะกับซาสึเกะอยู่ด้วยทำให้ยากกับการเป็นหุ้นส่วน ถ้าให้ฮินาตะกล่อมไอ้นารูโตะคงเป็นไปไม่ได้เพราะไอแมวสนิทกับไอเป็ดอยู่แล้วด้วยแล้วอีกอย่างเลยฮินาตะมีพี่ชายคือเนจิ ยิ่งยากกว่าอีก"
"เรื่องธุรกิจน่ะค่อยๆคิดก็ได้ แต่ตอนนี้ช่วยบอกก่อนว่าพวกเธอวางแผนกันใช่มั้ย?"
"วางแผนเรื่อง?อย่าทำตัวมีจิตสัมผัสสิ ขนลุก!"
"บอกมา!"
"ยึ๋ย! บอกก็ได้! ใช่หนูวางแผนไว้ว่าจะให้ซากุระไปเจอไอ้ซาสึเกะที่สนามบิน"
"หึ! เดาไว้ไม่ผิด! ฉันล่ะอยากรู้จริงๆว่าพวกเธอจะทำให้ฉันปวดหัวอีกนานเท่าไหร่?"
"ไม่ใช่หนูสักหน่อย แต่ไอพวกที่ทำคือพวกไอ้นารูโตะ"
"แต่เธอก็เป็นผู้สมรู้ร่วมคิด!"
"อะ...อืม...มันก็ใช่…"
"ยังไงฉันก็ต้องจับคนร้ายให้ได้ก่อนที่ซาสึเกะจะไปอเมริกา"
"แล้วรู้ได้ไงว่ามีคนร้าย?"
"เรื่องแค่นี้ก็ไม่รู้เนอะยัยเบ๊อะ!"
"หู้ยแรง!!! แล้วมันมีคนร้ายได้ยังไง?!!"
"คิดดูแล้วกัน หักรถหนีไปชนกับเสาไฟฟ้าก็ต้องได้แผลแตกไม่ก็กระดูกหัก แล้วตรงท้องฉันมันคืออะไรห้ะ? มันคือแผลบาดแล้วมันจะมีเสาไฟฟ้าประเภทไหนมีที่ป้องกันล่ะ?"ผมเปิดเสื้อให้อิโนะดูว่าแผลตรงท้องผมเป็นรอยบาดยาว
"ยะ...ยึ๋ย...คือ...ก็จริงอย่างที่ครูพูดนะ แล้วครูเห็นรถคันนั้นสีอะไร?(0/////0)"ยัยนี่หน้าแดง..หึ!ถ้าเห็นหน้าท้องวาบหวิวของซาอิคงเป็นลมไปก่อนละมั้ง
"สีดำตัดกับสีแดง"
"หนูว่า....ต้องเป็นของตระกูล...."
"อุจิวะ!!!/อุจิวะ..."ผมกับเธอพูดพร้อมกัน
"คิดเหมือนหนูเลย!"
"ฉันคิดได้ตั้งแต่รถตัดหน้าแล้วด้วยซ้ำแต่ไม่รู้ว่าเป็นใครในตระกูลอุจิวะ"
"ความจำดีเนอะ แล้วรถครูสีอะไร?"
"สีดำตัดกับสีเงินแต่ยังโอเคคันนั้นขับทำงานแต่คันที่ใช้จริงๆคืออีกคันนึง"
"จะรวยไปไหนเนี่ย!...ฉันล่ะอิจฉาจริงๆ"
"เธอก็ขยันสิ! จะได้ช่วยพ่อแม่!!"
"อย่าเล่นถึงพ่อแม่ได้มั้ย?"
"ก็ไม่ได้เล่นหนิ?"
"กลับดีกว่า มีเรื่องอะไรจะโทรไปหาละกัน"
"อืม.."
17:00
5นาทีผ่านไป
แอด....(เสียงเปิดประตู)
"หลับปุ๋ยเลยแหะ...ต้องเอาคืนบ้างแล้ว!(^O^)"
เสียงเท้าเธอเริ่มเข้ามาใกล้ผมเรื่อยๆ แล้วเสียงหายใจของเธอมันเริ่มใกล้ขึ้น กลิ่นสบู่ดอกซากุระที่ติดตัวเธอก็เริ่มมีกลิ่นที่โชยแตะจมูกมากขึ้น มันใกล้เกินไปแล้วนะ…(>/////<)
ฟอด!~
"เฮ้ย!...ยังไม่หลับนิ!ขี้โกง!"
"แก้ม2ข้างฉันขโมยมาอย่างง่ายๆเลยนะ"
"ขี้โกงชัดๆ(-/////-)"
"ขี้โกงอะไร? ก็แก้มเธอมันหอมหนิ จะให้ฉันทำยังไงมันอดไม่อยู่"
"งั้นพี่ก็โดนมั้ง!"ซากุระกำลังใช้มือมาหยิกแก้มของผม...แต่ก็ยังเร็วไปเป็นปี
"แหะ! อะไรกันแม่สาวน้อย~"
"ปล่อยมือฉันเดี๋ยวนี้เลยนะพี่"
"ไม่ปล่อย! ปล่อยเธอก็..."
"นี่!....ง่า~ปล่อยเหอะนะขอร้องล่ะนะ นะนะนะ~"
ตึกๆ...(เสียงใครเดินมา?)
"อะ...เอิ่ม...คือ...ขออภัยด้วยนะคะ!!!ที่ไม่ได้เคาะประตูกะ...ก่อนขอโทษค่ะ น้องผู้หญิงช่วยนำยาให้คนไข้ทานก่อนอาหารด้วยนะคะ!!...คือ...ขอโทษนะคะ!!!"
"(0///////0)/(0///////0)"ผมกับเธอหันไปก็เจอกับพยาบาลคนนึงที่ถือถาดยามาแล้วมือไม้สั่นแล้วพูดไม่เป็นศัพท์และผมกับเธอก็....หน้าแดงเหมือนกันเลย
แกร่ก!(เสียงปิดประตู)
"นี่...ปล่อยมือฉัน...ดะ..ได้แล้ว ฉันจะ...เอายาให้กิน(-/////-)"
"....อะ...อืม...คือ.."(-/////-)
"ไม่ต้องขอโทษหรอกฮิๆ กินยาแล้วจะได้กินข้าว..."
"คือ...."
"เลิกหน้าแดงได้แล้ว ถ้ายังไม่หยุดหน้าพี่อาจจะเป็นมะเขือเทศก็ได้นะ555"
"แต่...มัน.."
ฟอด!
"เห้ย!! นี่เธอ..."
"555 หน้าพี่แดงมากๆ หนึ่งข้างไปแล้วขออีกข้างด้วยนะ"
"แล้วใครทำฉันหน้าแดงกัน?!"(-////-)เผลอไม่ได้
"แฟนพี่ไง!"
"หึ้ย!"(0//////0)ซากุระ~ เพราะผมลุกไม่ได้ไงถึงทำอะไรเธอไม่ได้ แต่...ในวันที่ผมลุกได้จะเอาคืนทั้งหมดเลย!
"นั่งไปเลย~ยังไงก็ทำอะไรฉันไม่ได้อยู่ดี ว้าย~"
"ฝากไว้ก่อนเถอะ"
"อย่าลืมมาเอาคืนนะ 555"
20:43
หลังจากที่นั่งคุย(เถียง)กับเธอตั้งนาน ฤทธิ์ยาก็เริ่มออกโดยผมเริ่มง่วงตลอดเวลาจากนั้นก็หลับไปดื้อๆ ภาพสุดท้ายก่อนจะหลับคือผมเห็นซากุระอ่านหนังสืออยู่
ตอนนี้เวลาก็4ทุ่มแล้ว ผมเองก็ตื่นมาเห็นเธอนอนที่โซฟาแต่ไม่ห่มผ้าห่ม ผมก็เลยค่อยๆลุกไปหาเธอแล้วห่มผ้าให้เธอก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำไป
5นาทีผ่านไป
ผมเดินออกมาก็ไม่เห็นเธอที่โซฟา...แล้วเธอเดินออกมาจากระเบียงแล้วเดินมาหาผม...
"ฉันบอกแล้วไงว่าห้ามลุกจนกว่าพี่จะขยับตัวได้คล่อง"
"แค่ไปเข้าห้องน้ำเองนะ จะเป็นห่วงทำไม?"
"ไม่ให้ห่วงได้ไง! เรื่องแต่ละเรื่องที่ฉันควรรู้พี่ก็ไม่คิดจะบอกฉันเลยจะไม่ให้ฉันเป็นห่วงได้ไง?!..."
"ซากุระ....ฉันแค่ไม่อยากรบกวนเธอพรุ่งนี้เธอก็ต้องอ่านหนังสือแถมยังต้องเตรียมตัวสอบอีกฉันไม่อยากเป็นภาระให้เธอ-"
"ฉันไม่ลำบากหรอกเวลาคนที่ฉันรักไม่สบายใจหรือจะทำตัวเป็นภาระอะไรต่างๆนาๆ ฉันไม่เคยคิดว่าคนนั้นเป็นภาระเลยนะ พี่เองก็อย่าคิดว่าตัวเองเป็นภาระสิ" เธอรีบตอบผมอย่างเร็วทั้งๆที่ยังพูดไม่จบ
"ฉันแค่-"
"ไม่ต้องพูดอะไร นอนเถอะเดี๋ยวเซลล์ผิวไม่ปรับตัวกันควรพักผ่อนให้มากๆอีกอย่างผิวจะได้ปรับตัวด้วยสีผิวจะได้ไม่หม่นหมอง ฉันรักพี่นะ"เธอใช้นิ้วชี้แตะที่ปากผม แล้วพาผมขึ้นเตียงแล้วบอก...รัก?
"ฉันก็รักเธอ..."เธอยิ้มให้ผม+จูบหน้าผากแล้วเดินกลับไปที่โซฟาแล้วเธอก็หลับไป ความรู้สึกผมคือเธอกำลังกุ้มใจอะไรบางอย่างเธอดู...เศร้าใจ
วันถัดมา...
07:00
"อะ...อืม?...เช้าแล้วหรอ?...ซากุระ? ซากุระ?!" เช้ามาผมดูที่โซฟาก่อนเลย..แต่กลับไม่เห็นซากุระสักนิด
"อรุณสวัสดิ์ค่ะ...เรียกแต่เช้าเลยนะ"
"นี่เธอ!..เธอ~ ทำไมตื่นเช้าจัง?"ผมลืมปรับเสียงตัวเองเพราะเป็นห่วงเธอมากเกินไป
"ตื่นมาดูแลพี่นี่แหละ อ่านหนังสือด้วยพอช่วงเที่ยงถึงบ่ายจะได้พาพี่เดินด้วย!"
"ฉันไม่ได้ขาหักหรือผ่าตัดไส้ติ่งนะก็แค่..."
"แล้วเวลาที่พี่ลุกเข้าห้องน้ำตอนกลางคืนล่ะ เจ็บแผลมั้ย?"
"ก็เจ็บ..."
"นี่ไงคือสาเหตุที่พี่ต้องเดินเพราะถ้าพี่เจ็บหนักแล้วหน้าทิ่มขึ้นมา จะทำยังไง?"
"พูดจริงหรือเล่น?"
"จริงสิ คนเจ็บฉันจริงจัง"
"หึๆ...แล้ววันนี้จะป่วนอะไรอีกเนี่ย?"
"โหย~ ฉันก็อ่านหนังสือบ้างสิให้ป่วนทั้งวันฉันก็เหนื่อยนะ"
"วันนี้แต่งตัวน่ารักจัง จะไปไหนรึเปล่า?"
"ไม่ได้ไปไหน พี่อีกชั่วโมงนึงจะมีบุรุษพยาบาลมาเช็ดตัวให้นะ"
"ห๊า!!! ชะ...เช็ดตัว!!!" ขนลุกเกินไปแล้ว
"ใช่..ตกใจอะไรหรอ?"
"คือ..."
"อย่าบอกนะว่า....ไม่เคยให้ใครเช็ดตัว?"
"ใช่น่ะสิ คือ..มันอายยังไงๆก็ไม่รู้"
"บุรุษพยาบาลนะ พี่จะอายอะไร?"
"ก็จะชายหรือหญิงก็กลัวหมดแหละ!"
"เขาเช็ดให้แค่แขนกับขาส่วนหน้าท้องน่ะ...."
"หน้าท้อง...ทำไม???"
"เขาบอกให้ฉันเช็ดให้อ่ะ…"
"โรงพยาบาลที่นี่บ้าไปแล้วหรอ!!! มาเช็ดตัวแค่แขนกับขา?...เพื่อ?!"
"ระ...รู้มั้ยเพราะอะไร..."
"เพราะอะไร?"
"ก็ตอน...."
"อะ...เอิ่ม...คือ...ขออภัยด้วยนะคะ!!!ที่ไม่ได้เคาะประตูกะ...ก่อนขอโทษค่ะ น้องผู้หญิงช่วยนำยาให้คนไข้ทานก่อนอาหารด้วยนะคะ!!...คือ...ขอโทษนะคะ!!!"
"(0///////0)/(0///////0)"ผมกับเธอหันไปก็เจอกับพยาบาลคนนึงที่ถือถาดยามาแล้วมือไม้สั่นแล้วพูดไม่เป็นศัพท์และผมกับเธอก็....หน้าแดงเหมือนกันเลย
แกร่ก!(เสียงปิดประตู)
"นี่...ปล่อยมือฉัน...ดะ..ได้แล้ว ฉันจะ...เอายาให้กิน(-/////-)"
"....อะ...อืม...คือ.."(-////-)
......
"ละ...แล้ว..มัน..กะ..เกี่ยวด้วยหรอ?"
"พยายาลคนนั้นน่ะเอาไปโม้ทั้งโรงพยาบาลกันหมดแล้วมั้ง!" พยาบาลเวร! โห่!!! ชีวิตทำไมต้องเจอมันด้วยเนี่ย?!!!...
Writer อยากบอกว่าEp.นี้หอมกันทุกช็อตตัวwriteเอง...ก็บอกเลยว่าละลายตามแพร๊บ อยากรู้ว่าคาคาชิจะหาคนร้ายเจอมั้ยแล้วอยากรู้ว่าคนร้ายคนนั้นคือใคร ติดตามตอนต่อๆไปในEp.หน้า Ep.นี้ไปก่อนจ้า!!! บาย
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ