ยึดติดอดีต
9.7
เขียนโดย kurumisama
วันที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2558 เวลา 10.34 น.
1 chapter
1 วิจารณ์
3,268 อ่าน
แก้ไขเมื่อ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2558 10.41 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
1)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"ฉะ ฉัน ชะ ชอบ นาย!! คะ คือช่วยคบกับเราด้วยนะ" ตัวฉันในตอนนั้นสารภาพรักไปกับชายที่แอบชอบมาตั้งแต่ประถม "เธอน่ะหรอ? ไม่ล่ะ คนอย่างเธอที่มีข่าวว่าจับผู้ชายกิน ถึงจะหน้าตาดีแต่อย่างหวังว่าฉันจะชอบ" คนๆนั้นตอบกลับมาอย่างไม่ลังเล ว่าแต่ข่าวลือที่ว่า เรา'จับผู้ชายกิน' มาจากไหนหันนะ - - 'แต่แน่ๆล่ะ เราจะไม่ชอบใครอีกแล้ว ความรักสำหรับเราไม่จำเป็นหรอก' -----------------------------------------------------------------–------(อากิ) "เลิกเรียนสักที-เหนื่อยจัง~ อยากกลับบ้านจังเห็นวันนี้ฮารุไปเดทกับนัตสึนิต้องกลับบ้านคนเดียวหรอ?" เราบ่นเดินไปเรื่อยๆระหว่างโดยที่ลืมบ้างไว้ที่โรงเรียน "ลืมกระเป๋าโรงเรียน!!!!" เราวิ่งกลับไปจนถึงหน้าห้องเรียน แต่เรากับต้องหยุดกับเหตุการ์ณตรงหน้า เรามองผ่านประตูห้องแล้วเห็นฮารุจูบกับนัตสึ ความจริงมันก็แค่ภาพที่มันน่าจะเคยชินแล้วแท้ๆเพราะเราก็รู้นิ ว่าทั้ง 2 คนเขาคบกัน ทำไมน้ำตาถึงไหลออกมา ร่างของเราร่วงลงกองกับพื้นทางเดิน เราค่อยขยับตัวไปเท้ากำแพงไว้ แล้วร้องไห้ออกมาให้สุดไม่ให้เจ็บปวด แต่มันไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิด ก่อนที่ร่างของเราจะร่วงลง ฮารุก็ดันมาเห็นเราที่ดูอยู่ เขาอยู่ เขาปล่อยนัตสึยืนนิ่งด้วยความตกใจ "ฮารุ!!!!!" นัตสึตะโกนเรียกฮารุ แต่ฮารุไม่ใยดี อุ้มตัวเราที่อ่อนแรงไปให้ไกลจากที่ๆมีนัตสึ "ผมขอโทษๆ ผมรักอากินะ มีแค่อากิเท่าไม่เคยเปลี่ยน" ฮารุพูดด้วยใบหน้าแดงเล็กน้อย เขาคงกลัวเราจากไปแน่หรือเปล่าน้าา ถ้าเป็นงั้นคงดี แต่! "ฮารุ แล้วนัตสึละ แฟนนายไม่ใช่หรอ ไหนบอกไม่เคยเปลี่ยนแล้วนัตสึล่ะ ว่าไง!!" เราตะโกนใส่ทั้งน้ำตาไม่รู้ทำไมเรารู้ว่าอยากให้เขาตอบว่านัตสึไม่ได้คิด ทั้งที่เป็นไปไม่ได้ "ผมไม่ได้เป็นแฟนกับนัตสึจริงๆ เรามีผมประโยชน์กัน อยากจะฟังผมเล่าไหม" เราที่ยังร้องไห้ไม่ถึงกับหมดเมื่อได้ยินคำว่าไม่ได้เป็นแฟนจริงๆ จึงรีบขยับหัวตอบรับทันที "คือผมน่ะนะ สัญญาว่าถ้าเป็นแฟนแฟนหลอกๆให้นัตสึที่จะหักหลังแฟนเก่าตน แลกกลับการที่จะหยุดข่าวลือที่เธอถูกใส่ร้ายว่ากินผู้ชาย เพื่อให้เธอกลับมามีความรักได้ไหม แต่ผมดันไปชอบเธอเข้าจริง ผมขอโทษ..." ฮารุพูดแล้วยิ้มออกมาเล็กน้อย ".......ขอบคุณนะ" เราพูดเบาๆ กับใบหน้าแดงๆของเรา นั้นทำให้เราถูกกอดจากฮารุแน่นหนึ่งที "นึกว่าเธอจะเกลียดเราแล้วซะอีก เพราะผมถูกไม่บอกเธอ นัตสึคงเห็นแค่ผมเป็นของเล่น ผมดีใจจังที่อากิไม่โกรธผม" เราดีใจมากที่ฮารุชอบเรา แต่เดี่ยวก่อน เราไม่จำเป็นต้องมีความรักสักหน่อย "อากิแล้วคำตอบละ คบกับผมได้หรือเปล่า ผมขอสัญญาเลยว่าจะไม่ทิ้งเธอ" ฮารุถามเรา แต่เราไม่รู้ว่าควรบอกว่าชอบหรือเปล่า ลองดูก็ได้ในเมื่อเขาทำเพื่อเราขนาดนี้ "อืม" เราตอบฮารุ ซึ่งทำให้ฮารุดีใจมากเขาจูบเราด้วยความรู้สึกที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข "ขอบใจนะที่อากิเลือกผม" ฮารุถอนจูบแล้วพูดด้วยรอยยิ้ม
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ