ความเป็นพระเอกนางเอก
เขียนโดย ปากกาผู้ล่าผลงาน
วันที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 12.51 น.
แก้ไขเมื่อ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 16.03 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
3) ความเป็นตัวเอก พระเอก นางเอก ตอนที่2
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความกรณีที่5แป้งเพื่อนของแฟ้ม(ภาพที่5) แป้งก็เป้นเพื่อนของแฟ้มที่สนิทกัน สำหรับเธอกับผมนั้น มักจะหยอกกันเล่นเสมอว่า เราต่างคนต่างชอบกับ ผมเจอเธอก็เเหย่เธอเล่นบางครั้งบางคราว แต่เราก็เป็นเพื่อนกันได้ดี(มั้ง)
จากบทความนี้ แป้งคือนางเอก ผมคือพระเอก เเฟ้มคือเพื่อนนางเอก
กรณีที่6 นนท์เพื่อนต่างห้องของผม เธอเป็นสาวที่ดูบ้าๆบอๆร่าเริงเป็นคนตลก ผมล้อเธอประจำอะแหละ เธอคือเพื่อนสนิทของผมอีกคนรองจากอัน เวลาเราอยู่ด้วยกันเราจะแหย่กันเล่นเรื่อยมา เหมือนยิ่งเเหย่เรายิ่งสนิทกันมากขึ้น แต่ผมก็ไม่คิดอะไรไปมากกว่านั้น เพราะเธอมีเเฟนแล้ว แฟนเธอเองก็รักเธอและชอบแหย่เธอเล่นเหมือนกัน แต่พกเขารักกันดีแม้จะทะเลาะกันบ้าง
กรณีนี้ถ้านนท์คือนางเอกและผมคือพระเอก แต่ถ้าคุณลองไปเน้นที่แฟนของเขา ผมจะกลายเป็นตัวประกอบทันที เพราะคุณไปสังเกตุที่บทบาทเเฟนเขามากกว่า
กรณีสุดท้าย บีมเพื่อนต่างห้องของผม(ภาพสุดท้าย) อันที่จริงเธอมีเพื่อนสนิทกว่าผมและก้รู้จักกันมานานนั่นคือ เบนโตะ เพื่อนผู้ชายที่อยู่สายวิทย์ และเธอเองก็มีแฟนแล้วด้วย แต่หลังมาเธอก็เริ่มรู้จักกับผม เราก็คุยกันเป้นปกติ มีอยู่วันหนึ่งเธอร้องไห้ ทั้งเบนโตะและผมก็ไดใหคำปรึกษากับเธอ เเต่คนละเวลา แต่ตอนนี้เธอก็เริ่มดีกับแฟนเธอแล้วเช่นกัน
จากบทความสุดท้ายนี้มองได้หลายแง่มุม เช่น ถ้ามองไปที่เบ็นโตะกับบีมปละมองผมเป็นอันดับสุดท้ายที่มีความสำคัญ ทั้งคู่จะกลายเป็นพระนางที ส่วยผมจะกลายเป้นเเค่เพื่อนพระเอกและนางเอกไป และถ้ามองในทางกลับกันผมจะกลายเป็นพระเอกและเธอเป็นนางเอกไป ส่วนเบนโตะก็กลายเป็นเพื่อนพระเอก และถ้าเรามองบีมกับเเฟนของเธอที่คืนดีกันแล้ว ผมกับเบ็นโตะจะกลายเป็นรองพระเอกทั้งคู่หรือเป็นตัวประกอบไปก็ได้
ทั้งนี้ทั้งนั้นกล่าวโดยสรุป ทุกคนสามารถเป็นตัวเอกได้ โดยบทบาทหน้าที่ของแต่ละคนที่ผมกล่าวไว้ข้างต้น ถ้าสายตาของผู้คนให้ความสนใจใครหรือเรื่องไหนเป็นอันดับ1 คนๆนั้นจะกลายเป็นตัวเอกของเรื่อง และคนอื่นๆก็จะรองลงมาเป็นลำดับ สวัสดีครับ
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ