รุ่นพี่.....ที่ผมรัก
เขียนโดย tanter
วันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 19.39 น.
แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2558 19.56 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
1) สะกดรอยตาม
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ" สะ สะ สวัสดีครับผมชื่อเลนนี่ อยู่ปี1 ครับ เอ่อ ผะ ผมเป็นผู้ชายนะครับถึงหน้าตาและนนิสัยผมจะเหมือนผู้หญิงมากก็เถอะ แต่ถึงพูดว่าตัวเองเป็นผู้ชาย แต่ผมกับชอบผู้ชายด้วยกันเอง เรื่องมันเกิดขึ้นตอนเย็นวันศุกร์ครับตอนนั้นผมทำเวรเลยทำให้กลับบ้านช้าตอนนั้นเวลา6โมงครึ่ง พอผมเดินออกจากโรงเรียนก็มีพวกนนักเลงฉุดตัวผมไปไถตังข้างๆโรงเรียนผมตะโกนให้คนช่วยตั้งหลายครั้งแต่ก็ไม่มีใครมาช่วยผมเลย วันนั้นผมลืมกระเป๋าตังไว้ในห้องเรียนด้วยล่ะสิ พอผมบอกพวกมันไปว่าไม่มีเงินมันก็เปลี่ยนมาเป็นลวนลามผมเเทน แต่ตอนนั้นเองก็มีผู้ชายร่างสูงมาช่วยผมเอาไว้เค้าไล่พวกนักเลงไปหมด ตอนนั้นผมมัวแต่กลัวเลยไม่ได้กล่าวขอบคุณ แต่พอเงยหน้ามองผู้ชายที่มาช่วยผมไว้ ผมก็เห็นสายตาที่เย็นชาของเขาจ้องมาที่ผมก่อนที่เขาจะเดินจากไป"
" หลังจากวันนั้น ผมเริ่มสืบเรื่องของรุ่นพี่ เค้าชื่อรุ่นพี่ริชาร์ท อยู่ปี3 นิสัยเข้าคือรักสันโดด เย็นชามาก ชอบปฎิเสธผู้หญิงที่เข้าไปจีบ ไม่เคยคบกับใคร เค้าชอบอยู่ที่สวนหลังโรงเรียนไม่ก็ห้องสมุด อาจจะเป็นเพราะมันสงบดีก็ได้ เวลาพักกลางวันผมชอบหนีไปเปอร์ เพราะผมต้องสะกดรอยตามรุ่นพี่ไปทุกที่ เ่อ่อจริงๆเเล้วเค้าก็ไปแค่สวนหลังโรงเรียนนั่นแหละ ส่วนถ้าตอนเลิกเรียนก็จะไปที่ห้องสมุดบางวันก็อยู่ห้องสมุดจนดึก "
.............................................กรี๊งงงงงงงงง.............................................
เสียงกริ่งขึ้นเรียนดังขึ้น!!!
ไปเปอร์ : เลนนี่ทำไมนายมาช้าจัง?
เลนนี่ : ขอโทษที่ให้รอครับ ผมติ่นสายหนะมัวแต่ทำ เอ่อ ทำ
ไปเปอร์ : หือ ! ทำอะไรเมื่อวานการบ้านก็ไม่มีนี่หน่า
เลนนี่ : อ่อ เปล่าครับ(ใครจะกล้าบอกว่าผมทำไดอารี่บันทึกเรื่องรุ่นพี่ริชาร์ทจนดึกหนะ)
ไปเปอร์ : เออนี่! ขึ้นเรียนได้เเล้ว
พอไปเปอร์พูดจบผมกับไปเปอร์ก็รีบวิ่งขึ้นเรียน จากนั้นเวลาก็ผ่านไป3ชั่วโมง
............................................กริ๊งงงงงงงง..........................................
เสียงกริ่งพักเที่ยงดังขึ้น!!
พอได้ยินเสียงนั้นผมก็รีบวิ่งออกจากห้องด้วยความเร็วเเสง ฟิ้วววววววววววว
ไปเปอร์ : เลนนี่นั่นนายจะไปไหนน่ะ เห้ออ! อีกแล้วหรออยากกินข้าวกับเลนนี่จังพักหลังไม่ได้กินข้าวด้วยกันเลย (บ่นๆ)
ณ สวนหลังโรงเรียน
เลนนี่ : (ได้แค่แอบดูอยู่ห่างๆก็พอใจแล้วล่ะ)
ริชาร์ท : ใครหนะออกมาน้ะ
เลนนี่ : เอ้ะ ! เห็นเราแล้วหรอ ตะ ตะ ตายแน่ (กลัว)
ริชาร์ท : ก็บอกให้ออกมาไง (ทำเสียงโมโหใส่)
จากนั้นเลนนี่ก็ก้าวออกไปยืนอยู่ตรงหน้าริชาร์ท..................
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ