My Love ชีวิตรักประจำวันของฉัน
เขียนโดย Davin
วันที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 11.00 น.
แก้ไขเมื่อ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2558 17.51 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
3) วันหยุดสุดหน้าเบื่อ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความในเช้าที่สดใสสายลมพัดมาเบาๆกระทบที่หน้าต่างแสงแดดยามเช้าที่ร้อนระอุในเวลา 08:00
"พี่หม่อน!!อย่าตื่นสายสิ พี่หม่อนพี่หม่อน" ตึกตึกตึกตึก แก็ก...
"แม่พี่หน่อมหนีออกจากบ้านไปแล้ว"
"หนีออกจากบ้านบ้านแกสิไอร๊กิ่งไผ่ ฉันแค่ตื่นมากินข้าวเช้าเองนะหนีออกจากบีานบ้าบออะไรของแก.....แม่คะขออีกจานสิคะ"
"ได้จ๊ะ นี้กิ่งจะกินไหมข้าวนะถ้าไม่กินละก็แม่จะได้ตักให้พี่เขาให้หมด"
"โฮ่!!แม่ไม่ต้องตักให้พี่หม่อนเยอะขนาดนั้นก็ได้ เช้านี้พี่เขาเติมไปกี่ชามแล้วละ ใช่คนรึป่าวก็ไม่รู้กินข้าวที่นี้อย่างกับสูบเลย"
"ไอร๊กิ่งไผ่ ถ้าแกไม่พูดก็ไม่มีใครว่าแกเป็นใบ้หรอกนะ หุบปากซะบ้างนะเดี๋ยวอีกสักพักแกจะได้กลายเป็นไอร๊กิ่งหัก"
"โฮ่!!แม่ดูพี่สิจะใช้กำลังแต่เช้าเลยอะแม่"
"เฮ่อ......พี่น้องคู่นี้ไม่เคยจะเข้ากันไดสักที"
"ไม่มีวันหรอกแม่หนูกับไอร๊กิ่งเนี้ยนะจะเข้ากันได้ถ้าเป็นไปได้นะโลกคงแตกแล้วละ"
"แกก็พูดไปหม่อน หม่อนกับกิ่งนะขึ้น ม.1 กันแล้วนะเลิกทะเลาะกันสักทีเถอะแม่ขอร้อง"
"ไม่มีวันหรอกครับแม่/ใช่ค่ะแม่ไม่มีวัน"
"เออหม่อนกิ่งวันนี้ลูกมีอะไรจะออกไปทำข้างนอกรึป่าว"
"ก็ป่าวนี้คะถ้ามีละก็อืม.....ก็คงเป็นตารางการนอนะคะ ทำไมหรอคะ"
"ก็วันนี้แม่ต้องไปงานแต่งน้าแตงเพื่อนแม่นะกิ่งลูกจะไปกับแม่รึป่าว"
"ไม่ละครับวันนี้ผมมีไปเล่นบอลกับเพื่อนนะ"
"อย่างนั้นหรอ งันหม่อนอยู่เฝ้าบ้านนะเข้าใจไหม"
"ค่ะแม่ อิ่มแล้วค่ะ งันหนูขึ้นไปนอนบนห้องนะ"
"ผมด้วย ผมไปเล่นบอลแล้วนะครับ ไปละครับ"
"แม่ไปนะ"
"แม่ไปงานแต่งน้าแตง ไอร๊กิ่งไปเล่นบอลกับเพื่อน แพรคงนั่งทำการบ้าน งันเราทำมั้งดีกว่า"
ติ๊กต๊อก ติ๊กต๊อก ติ๊กต๊อง 3 นาทีผ่านไป 5 นาทีผ่านไป 10 นาทีผ่านไป 20 นาทีผ่านไป 1 ชั่วโมงผ่านไป
"เสร็จแล้วเฮอ กว่าจะเสร็จได้ เอาละไปนอนดูโทรทัศน์ที่ห้องนั่งเล่นดีกว่า"
30 นาทีผ่านไป
"น่าเบื่อมีแต่ข่าวการเมืองอะ ไปเล่นเกมที่ห้องก็ได้"
2 ชั่วโมงผ่านไป เวลา 12:00 นาที ไปกินข้าวละ
"ไปนอนดีกว่า"
18:00 นาที
"เฮ้ย!!นี้เรานอนจนเวลาป่านี้เลยหรอ"
/////โปรดติดตามตอนต่อไป\\\\\
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ