S3.Re-สอร์ท ทวงแค้น
เขียนโดย ๑กัสจัง๑
วันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 11.45 น.
แก้ไขเมื่อ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2558 00.49 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
5) หลังกระจก
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ..เออ กูก็สงสัย ฉันบอกกับเพื่อนๆที่อยู่ในห้อง 'งั้นเอาอย่างนี้มั้ยลองค่อยๆยกดู ด้านหลังว่ามีจริงมั้ย'
''เฮ้ยจะดีหรอเดี๋ยวมันแตกขึ้นมาจะทำไง'' ยัยดัมมี่เอ่ยขึ้นมา ฉันตอบกลับไปว่า พวกมรึงก็ระวังๆสิ
หลังจากนั้นเราแยกไปคนละมุม ส่วนฉันอยู่ด้านหน้าค่อยประคองไว้ เอ้า 1 2 3 ฮึบๆ พร้อมค่อยๆยกกระจกบานใหญ่ลงมาจากผนัง ก่อนที่ฉันจะอ้อมไปด้านหลังกระจก เฮ้ยมีอะไรมั้ยว่ะ คนอื่นๆถาม ดูแปบพร้อมทั้งก้มหน้าไปมอง เฮ้ย อักขระ สียาวเล็กใหญ่เรียงรายอยู่เต็มหลังกระจกจนแทบไม่มีที่ว่าง
...กูไม่เคยเห็นยันต์อาคมอะไรมากมายขนาดนี้เลยว่ะ มิน่า มันถึงเข้ามาไม่ได้ พวกแกเอาไปพิงตรงผนังตรงนั้นก่อน เดี๋ยวเราก็ยกกลับที่เดิม วางไว้แบบนี้เดี๋ยวล้มมาแตก งานจะเข้าเอา เออ.เห็นด้วยๆ
...'เออ ว่าไป' ยัยแหม่มเอ่ยขึ้นมา ''อะไรหรอว่ะ'' ยัยตองทักขึ้น 'คือ ที่กูบอกว่าตั้งแต่เข้ามารู้สึกแปลกๆนะ มันพิลึกๆบอกไม่ถูก' อย่างงัยว่ะ ฉันถามยัยแหม่ม 'เหมือนในห้องนี้มีอะไรบางอย่างอยู่ว่ะ'
อะไรว่ะทุกคนถาม ยัยแหม่มบอกว่ากูก็ไม่รู้นะ
...ฉันยืนฟังขณะที่พิงกำแพงด้านหลังอยู่ ฉันนึกอะไรบางอย่างได้เลยถามเพื่อนๆ เฮ้ยพวกแกว่ามันแปลกๆมั้ย อะไรว่ะ ก็ห้องส่วนมาก เข้ามาจะเป็นห้องนั่งเล่น1/4 ถัดมาห้องนอน2/4 กับอีกห้องนอน3/4 ที่เหลือเป็นห้องน้ำไช่มั้ยว่ะ 'เออ.ว่ะ แล้วมันอย่างงัยหรอ' ยัยป๊อกเด้งถาม ''ห้องนี้ไม่ได้อยู่ตรงมุมตึกหรือมีเสา ทำไมมีแค่3ห้องเอง เหมือนพื้นที่มันหายไปท่อนนึง พร้อมเคาะพนังด้านหลัง เสียงดัง ป๊อกๆ ๆ ๆ'' เฮ้ยยัยดัมมี่ลองเคาะผนังด้านที่แกพิงสิ ได้ๆ ยัยดัมมี่ทำตามที่บอกเคาะ เสียงดัง ตุ๊บๆ ๆ ''ทำไมเสียงไม่เหมือนกันว่ะ''
...''คงคิดเหมือนกันไช่มั้ย ว่ายังมีห้องอีกห้องข้างใน แต่มันปิดไว้ มันอาจมีอะไรบางอย่างที่ ไอ้ตัวข้างนอกมันหาอยู่ก็ได้''
...ทันไดนั้นเสียงลมกรรโชกรุนแรงเสียงฝนตกสลับกับฟ้าผ่าดังเป็นระยะๆ ทุกๆสิ่งในห้องเริ่มสั่น เสียงร้องโหยหวนเหมือนกำลังจะบ่งออกอะไรบางอย่างดังขึ้น .. พวกมึง ..พวกมึง
...ฉันลองลูบๆไปตามมุมพนัง ผนังถูกปิดสนิทไร้ทางเข้า ฉันคิดในใจมันอาจเป็นเรื่องที่ไม่ธรรมดาเสียแล้วละสิ ก่อนจะลูบไปโดนบางสิ่ง ฉันลองกดเข้าไปดู เสียงเหมือนปลดล๊อคเสียงดัง เอี๊ยดค่อยๆดังขึ้น ผุ่นควันพวยพุ่งออกมา กลิ่นอบอวลไปด้วยกลิ่นธูปเทียน ฉันยืนมอง ขนหลังฉันมันค่อยๆลุกซู่ลามมายังแขน ตัวฉันกำลังทำอะไรอยู่เนี้ย
...''เฮ้ยๆ ยืนนิ่งทำไมว่ะมีอะไรบอกมั่ง'' ทั้งหมดยืนเกาะกัน ถามด้วยเสียงที่สั่น
ยัยป๊อกเด้งพูดขึ้น ''มึงจะไปกลัวอะไรกันว่ะ(ก็มีมรึงคนเดียวนิที่ยังไม่เห็น) แค่ห้องที่ไม่ได้ใช้มานาน งั้นเดี๋ยวกูเข้าไปกับมึงเอง'' 'เอ้ย อย่าทิ้งพวกกูสิ เออไช่ฉันพูด' แกอยู่เป็นเพื่อนกับพวกนี้ไป เอ้ายัยแหม่ม ไปดูกับฉัน (เพราะยัยแหม่มเป็นคนที่เซ๊นต์ ดีที่สุด อาจรู้สึกอะไรบางอย่างได้)
''กูหรอ - -*'' เออไช่ มึงไปกับกู ...ป่ะ เข้าไปดูกัน
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ