แมลงสาบ
4.3
เขียนโดย Phone_Guy
วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 13.53 น.
1 ตอน
5 วิจารณ์
3,428 อ่าน
แก้ไขเมื่อ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2558 14.00 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
1) วิธีการ ทรมานแมลงสาบอย่างน่ารัก(?)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเริ่มด้วย ถ้าพบเห็นมันวิ่งพล่านภายในบ้าน ให้เราวิ่งไปหยิบแก้วที่ไม่ค่อยใช้แล้ว จากนั้นอาศัยจังหวะที่มันเผลอ รีบเอาแก้วครอบมันอย่างรวดเร็ว ถ้าแม้ว่าจะทับขามันซักข้างก็คงไม่เป้นไร . . . สม!! แล้วทำการเขย่าถูไปถูมากับพื้น โดนที่ปากแก้วต้องคว่ำอยู่ห้ามให้มันหนีออกมาได้เด็ดขาด มันจะเริ่ม ฉงนงงงวยจากการที่เราใส่อารมกับมันมากไป จะทำให้ปากแก้วทับขามันอีกซัก สอง ข้าง ก็ไม่เป้นไร ช่างมันไม่ต้องไปสนใจ และให้รีบวิ่งไปหยิบอุปกรณ์ทรมานดังต่อไปนี้1.น้ำหอม 2.กาวยาง (อนุโลมให้ใช้กาวลาเท๊กขวดละ 5 บาท ได้) 3.ไบก้อนเขียว 4.เทียนไข พร้อมไม้ขีดไฟ 5.แป้งเย็นตรางู 6.*สำคัญมาก คือ กระจกเงา เอาล่ะ...เมื่อได้ของที่เราต้องการมาพร้อมแล้ว ***ช่วงที่เราไปเตรีมอุปกรณ์นี่ย เจ้าแมงสาบมันคงตะเกียกตะกาย เพื่อหาทางออกอย่างสุดชีวิต ตามสัญชาติญาณของมัน จนกระทั่งมันท้อแท้กับชีวิต หมดสิ้นหนทางที่จะดิ้นรนต่อไป พูดง่ายๆตามภาษาแมงสาบ \"เมิงฆ่ากรูซะเหอะ\" เท่านี้เราก็ไม่ต้องไปบังคับอะไรมันมาก เนื่องจากมันหมดเรี่ยงแรงที่จะต่อสู้ขัดขืนแล้ว ซ้ำยังพิการจากการที่ถูกปากแก้วทับขามันอีก...หึหึหึเอาล่ะ เริ่มการทรมานได้เอากาวยาว(ลาเท๊ก) หยอดลงบนพื้นข้างๆแก้วที่ปิดมันไว้บรรจงหยดให้มีปรืมาณเท่าๆกับตัวของแมงสาบโง่ตัวนั้น แล้วค่อยๆเลื่อนแก้วมาครอบกาวที่เราหยดไว้ทีนี้มันจะพยายามขัดขืนเฮือกสุดท้ายนิดนึง ด้วยการดิ้น อิอิจนมันไปติดกาวที่เราหยดไว้.. ทันทีที่มันติด ให้เราค่อยๆแง้มปากแก้ว เพื่อที่ให้มันดีใจขึ้นมานิสสสนึงแล้วดิ้นเฮือกสุดท้าย แต่มันสายไปเสียแล้ว ร่างของมันทุกพันธนาการไว้อย่างแน่นหนา จากนั้นบรรจงฉีดไปก้อนเขียวเข้าไปนิดนึง ...ย้ำ!!! นิดเดียว เอาแค่พอมีนส์ๆทิ้งไว้ซักระยะ (กะว่ามันคงอยากจะอ้วกเต็มที) เราก็ฉีดน้ำหอมเข้าไปเป้นการปลอบใจ... ช่วงนี้เ! ราจะเห้นหน้าของมันยิ้มอย่างมีความสุขเหมือนอยู่บนสวรรค์ หารู้ไม่ว่า... ตอนนี้มันไม่สามารถขยับไปไหนได้อีกแล้ว เพราะกาวจะแห้งพอดิบพอดี... ตอนนี้ก็เอาแก้วที่ครอบออกได้เลย เป้นการปลดปล่อยพันธนาการให้กับมัน ตอนนี้เราจะเห็นมันพยายามที่จะลุกขึ้น... ฮ่าๆๆ เสียใจโว้ยยย ขยับไม่ได้ล่ะซ๊. ฮี่ๆถ้าสังเกตดีๆท่านจะเห้นน้ำตาคลอเบ้า ตาแดงกล่ำ ด้วยความแค้นสุดๆ. . .เราจึงค่อยๆช่วยให้มันร้องไห้ออกมาได้อย่างเต็มที่ด้วยน้ำตาเทียน. . . ใช่ จุดเทียนที่เราเตรียมมา แล้วค่อยๆหยดลงบนตัวมัน ทีละหยด ทีละหยด...อิ อิ หยดแรกที่แทรกผ่านอากาศ และด้วยแรงโน้มถ่วงของโลก ลงไปกระทบที่ตัวมัน ดัง (แปะ) คุณจะเห้นอาการปวดแสบปวดร้อนดิ้นทุรนทุรายของมัน เนื่องจากน้ำตาเทียนจะร้อนมาก (ไม่เชื่อลองหยดใส่แขนสิ) แต่เราจะมีวิธีช่วยให้มันหายร้อน ด้วย แป้งตรางู... หึ หึ โรยมันลงไปเลยคิดว่าเหมือนคุณโรยพริกไทยลงในกระเพราะปลานั่นแหล่ะ... คุณจะเห้นมันสบัดหน้า เนื่องจากแป้งเข้าตา ... 555+ เหมือนรายการระเบิดเถิดเทิงเลย... ตัวขาวไปหมด น่ารักน่าชังซะนี่กะไร...แล้วสุดท้ายเอากระจกมาให้มันส่องมันก็จะตรอมใจตายในที่สุด เมื่อเห้นสารรูปตัวเอง ในกระจกเงา
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
4 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ