[ชีวิตจริง]ผู้ชายนินทาเพื่อน(บ่นเฉยๆไม่อ่านก็ได้)
เขียนโดย LazyGirl
วันที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 23.43 น.
แก้ไขเมื่อ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 22.35 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
9) ให้เธอเป็นที่หนึ่ง แต่เรามีคนอื่นได้ไหม
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
สืบไปสืบมาก็รู้ความจริงว่ามันใช่ เขามีคนอื่นอย่างที่คิด
วันหนึ่ง
ทั้งสองคนนัดกันไปดูหนัง หยกรู้สึกใจคอไม่ดี เธอกลัวว่าเขาจะทิ้งเธอไป ตอนนี้เธอรักทีสิตสุดหัวใจและเธอไม่มีใครอื่นเลย
หลังจากดูหนังจบและก่อนจากกัน ทั้งสองสวมกอดให้กันอย่างแนบแน่นราวกับรู้ชะตาว่าต้องลาจาก อ้อมกอดนั้นเหมือนดั่งคำลา เธอกลั้นร้องไห้เอาไว้จนกว่าจะถึงบ้าน
วันต่อมา
หยกขับรถไปหาทีสิตที่มหาลัยด้วยความคิดถึง แต่แล้ว
“หยก เราเลิกกันเถอะ...”
นั่นคือสิ่งที่เธอได้รับ
“เราคงไม่พอ เราคงไม่หยุดที่หยกคนเดียวแน่ เราไม่อยากทำให้หยกเจ็บ...”
“เราขอมีคนอื่น แต่ให้หยกเป็นที่หนึ่งได้ไหม”
ใครเขาจะให้วะ!!??
แต่ส่วนตัวก็คิดว่าดีแล้วที่ทีสิตมันเลือกแบบนี้ บอกตรง ๆ แบบนี้น่ะดีแล้ว
หลังจากที่หยกถูกบอกเลิก เธอก็ร้องไห้แล้วขับรถตรงมาบ้านคจจ. มาร้องไห้ให้ฟัง ระบายความรู้สึกให้ฟัง หยกตัดสินใจไม่กลับบ้านแล้วจะอยู่บ้านคจจ.สักพัก เธอไม่พร้อมที่จะไปเจอหน้า ‘บั๊ก’ สุนัขที่ทั้งสองช่วยกันซื้อ ช่วยกันเลี้ยง ที่บ้านของเธอ
เหตุผลห่วยแตกและกวนตีนมาก แต่ไม่กล้าด่า เพราะตอนนั้นเพื่อนดราม่าร้องไห้ตาบวมมาก -_-
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ