[ชีวิตจริง]ผู้ชายนินทาเพื่อน(บ่นเฉยๆไม่อ่านก็ได้)
เขียนโดย LazyGirl
วันที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 23.43 น.
แก้ไขเมื่อ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 22.35 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
8) สั่นคลอน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
มาต่ออออออออออ กันเถอะ!
ทั้งสองคนคบกันมาได้สองปีกว่าแล้ว(มั้ง ถ้าจำไม่ผิดนะ)ทีนี้ก็ถึงเวลาแยกย้ายออกไปตามฝันของตัวเอง ส่วนใหญ่จะเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยเดียวกัน บางส่วนที่หัวสมองไม่ถึงอย่างเช่นคจจ.ก็จะออกไปอยู่มหาลัยอื่น ห่างไกลจากเพื่อนฝูงที่คบกันมานานสามปี รู้สึกอยากจะร้องไห้
หยกเองก็อยู่อีกมหาลัย แยกกับคจจ.และเพื่อนคนอื่น ๆ แต่มหาลัยของหยกอยู่ใกล้กับเพื่อนเก่ามาก ๆ จะไปหาก็ง่าย จะนัดเจอแฟนตัวเองก็ง่ายมากเช่นกัน
แล้วทีนี้ปัญหาก็เกิด เพราะทั้งสองอยู่คนละมหาลัย เจอกันน้อยลง แล้วหยกก็รู้สึกได้ว่าทีสิตเปลี่ยนไป
มีเรื่องต่าง ๆ เข้าหูหยกมากมาย ส่วนใหญ่คือเรื่อง...
“ทีสิตชอบพี่ที่คณะแน่เลยว่ะ อวบ ๆ ขาว ๆ หน้าตาโคตรคล้ายพี่โมบายเลย หรือทีสิตมันจะชอบแบบนี้?” เพื่อนทอมคนสนิทเล่าสิ่งที่ตัวเองเห็นให้หยกและคจจ.ฟัง
ทอมคนนั้นชื่อ ‘แก๊ป’
“สรุปมันมีคนอื่นจริงใช่ปะวะ?” หยกถาม
“ไม่รู้ว่ะ กูก็เห็นมันมอง ๆ นะ แต่ไม่ได้คุยกัน”
“ใช่คนนี้ปะ?” หยกเปิดเฟสใครบางคนบนโทรศัพท์แล้วยื่นให้แก๊ปดู
“เออใช่! พี่คนนี้เลย มึงรู้ได้ไงวะ?”
“กูเห็นทีสิตมันไปกดถูกใจรูปบ่อย ๆ กูว่ามันต้องแอบคุยกันแน่เลย”
หลังจากนั้นความรักก็เริ่มสั่นคลอน
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ