[ชีวิตจริง]ผู้ชายนินทาเพื่อน(บ่นเฉยๆไม่อ่านก็ได้)
เขียนโดย LazyGirl
วันที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 23.43 น.
แก้ไขเมื่อ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 22.35 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
20) ถ้าลืมคนเก่าไม่ได้ แล้วมาคบกับเราทำไม?
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ต่อมานะจ้ะ
หยกก็เริ่มไม่สนใจเรื่องของ น้ำ กับ ทีสิต แล้ว
เพราะหลังจากที่พวกเขาคบกันก็มีรูปมากมายก่ายกองอยู่บนเฟสบุ๊คของทั้งสอง แสดงให้เห็นถึงความรักที่หวานชื่นที่กำลังเป็นไปได้ด้วยดี
ส่วนหยกก็ไม่ติดใจอะไรแล้ว
เราเคยถามนางว่า ไม่อยากแฉเรื่องความเลวของทีสิตเหรอ?
นางก็ตอบว่า
“ไม่อ่ะ ถ้ากูไปพูดมากเดี๋ยวก็หาว่ากูยุให้เลิกกันอีก ให้เรียนรู้ด้วยตัวเองนั่นแหละ ดีแล้ว”
แต่
หลังจากที่พวกเขาคยกันไปนานสองเดือน(มั้ง ถ้าจำไม่ผิด) ทีสิตก็มีทักแชทเฟสบุ๊คของหยกมาบ้าง ถามอะไรเรื่อยเปื่อย เช่น
‘แม่สบายดีไหม?’
‘หยกเป็นยังไงบ้าง?’
‘บั๊กล่ะ?’
เข้ามาขอโทษในเรื่องที่ไม่ดีที่เคยทำไว้ หยกก็ได้แต่ตอบสั้น ๆ ให้ทีสิตรู้ตัวว่า ‘เธอกำลังรำคาญ’
เธอลืมง่ายแบบนี้เพราะชีวิตของเธอก็เริ่มดีขึ้น เธอเรียนที่มหาลัยใหม่ มีเพื่อนใหม่ มีผู้ชายใหม่ เธอมีความสุขดีกับชีวิตใหม่ที่ไม่มีเขาแล้ว เธอรู้สึกเสียดายเวลาสองปีไปคบกับคนอย่างเขา เพราะทีสิต ‘หื่นกาม!’ เขาหวังว่าจะได้สัมผัสในจุดลับของเธอเท่านั้น
เธอไม่ชอบเรื่องเพศสัมพันธ์หรือการมีเซ็กส์ ในตอนที่เขาขอมีอะไรด้วย เธอก็คิดแล้วคิดอีกกว่าจะให้ ความรู้สึกคือมันทรมาน
และหลังจากที่มีอะไรกัน แล้วก็มีอีก มีไปเรื่อย ๆ ถึงเธอจะไม่ชอบ แต่เธอก็ให้ เพราะเธอรักเขามาก และไม่คิดว่ามันจะจบเพราะเขาต้องการจะไปมีคนอื่นแบบนี้
ก็โอเค ตามใจแล้วกัน
ทีสิตทักหยกบ่อยขึ้น บ่อยขึ้น จน น้ำ แฟนคนปัจจุบันของเขาเริ่มรู้ตัว เธอรู้สึกเสียใจ น้อยใจ ผิดหวัง จนมีเพื่อนตาดีของหกไปเห็นสเตตัสบนเฟสบุ๊คน้ำว่า
‘ถ้ายังลืมคนเก่าไม่ได้ แล้วมาคบกันทำไม’
อืมมม เมื่อมาถึงจุดนี้แล้วก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน
แทนที่เราจะสงสาร แต่ทำไมเรากลับสะใจ
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ