[ชีวิตจริง]ผู้ชายนินทาเพื่อน(บ่นเฉยๆไม่อ่านก็ได้)
เขียนโดย LazyGirl
วันที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 23.43 น.
แก้ไขเมื่อ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 22.35 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
15) ถ้าโตกว่านี้...เราคงทำมากไปกว่านี้แล้วล่ะ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
และเรื่องในวันที่ดื่มเหล้าก็ยังไม่จบเพียงเท่านั้น เธอเป็นคนเมาง่ายเพราะไม่ค่อยได้ดื่ม ทีนี้พี่รดินเลยอาสามาดูแลเองหลังจากพี่เขามา เธอก็ไปนั่งกับพี่เขาทันที
พอร้านปิด เพื่อนทอมตัวสูงชื่อ ‘ฟองน้ำ’ ก็ชวนไปผับ นางบอกว่าเมียบังคับให้ไปหา เราเลยได้ลากทุกคนไปกันหมด แม้กระทั่งหยกที่เมามาก =_=
ก่อนหยกจะขึ้นท้ายซ้อนรถแรมทอมถึก พี่รดินก็ยังเป็นห่วง เขาบอกว่า
“ไม่อยากให้ไปเลย...”
“ฝากดูแลน้องหยกด้วยนะ”
“ที่นั่นผู้ชายเยอะ น่ากลัว อันตรายนะ ดูแลตัวเองด้วย”
“มีอะไรโทร.หาพี่เลยนะ”
หลังจากที่ทั้งคู่สั่งเสียเสร็จ เราก็ไปผับทันที
บรึ่นๆ มอซาย บึ้น มอซาย หรือไม่รู้ว่ามันเร็วทันใจ
มอซาย ไป มอซายยยย
ถุ๊ย!
จอดดดด!
พอถึงปุ๊บเราก็เดินเข้าร้านแบบที่หยกเมามาก ๆ นางอุ้มขวดเหล้าไปด้วย แต่การ์ดห้ามไว้ก่อน เขาบอกประมาณว่า
‘ถ้าจะเอาเข้าให้จ่ายร้อยนึง’
ผมนี่เดินเอาเข้าไปเก็บเลยครับ -_-
เดินไปด้านใน คนเยอะมากกกก! อึดอัดโคตร ๆ ไม่รู้ยัดกันได้ยังไง และเราก็ปวดฉี่มากเลยแวะเข้าห้องน้ำ พอออกมาจากห้องน้ำแล้วไปที่โต๊ะปุ๊บ หยกหาย!
นางหายไปไหน?ไปสลบที่ไหนหรือเปล่า??
รู้ตัวอีกทีแรมเฝ้านางอ้วก แล้วนางก็ขอตัวกลับก่อน นางบอกไม่ไหว เมาแสง เสียงดัง คนเยอะ อยู่ไม่ได้ สุดท้ายก็ให้พี่รดินมารับ
ส่วนตัวคจจ.ยังไม่ไว้ใจไอ้พี่รดินนี่ร้อยเปอร์เซ็นต์หรอกนะ แต่หยกก็เคยเล่าว่าบ้านพี่คนนี้อยู่ใกล้ ๆ บ้านเธอ และเขาก็ขายของร้านใกล้ ๆ แม่ของเธอด้วย อีกอย่าง อย่างสุดท้าย เขารู้จักกับแม่ของเธอ คจจ.เลยคิดว่า เขาไม่น่าทำอะไรหยกหรอก
อย่าทำก็แล้วกัน
หลังจากนั้นคจจ.ก็มีเรื่องกับช้างน้ำ =_=
เรื่องนี้ตัดไป
แว้บบบบบบบบบบ
คืนนั้น
ห้องนอนคจจ.
พี่รดินมาส่งหยกที่หน้าบ้านแล้วนางก็เดินเข้ามาในห้องคจจ.ด้วยใบหน้าที่ระรื่น เธอสร่างเพราะไปกินโจ๊กมา -_-
พอหยกถึงห้อง เธอก็ถามทันทีว่าคจจ.ไปมีเรื่องกับใครมา เป็นยังไงบ้าง เจ็บตรงไหนหรือเปล่า เธอบอกว่าเธอพลาดมากที่ไม่อยู่ดูด้วยในตอนนั้น
เรื่องนั้นช่างเถอะ เอาเรื่องมึงก่อน พี่เขาทำอะไรมึงไหม? -_-
“เป็นไงบ้าง?” คจจ.ถาม เพราะอยากรู้มาก! ผู้ชายที่นางบอกว่าดีนักหนา เขาจะดีกับนางจริงหรือเปล่า
“ดีว่ะ รู้สึกดีมากๆ พี่รดินแม่งเป็นคนดีว่ะ มันไม่ทำอะไรกูเลย” โห…พูดขนาดนี้...
“มึงรู้ป่ะ กูไปนอนเล่นบ้านพี่รดินมา”
“ฮะ? แล้วพี่เขาก็ไม่ทำอะไรมึงเนี่ยนะ?” ใช่เหรอวะ อีนี่โม้หรือเปล่า
“ใช่ นี่กูพูดเลย พี่รดินไม่ได้ทำอะไรกูจริง ๆ พี่เขาแค่จูบกู”
นั่นไง!
“ผู้หญิงกับผู้ชายอยู่ด้วยกัน” มันไม่แปลกเลยที่จะมีเรื่องพวกนี้เกิดขึ้น อืม...เนื้อเรื่องน่าสนใจดี ถามต่ออีกหน่อยแปป คึคึคึ
“มึงเข้าห้องพี่รดินเหรอ?”
“เปล่า ไม่ได้เข้า นอนอยู่บนโซฟานอกห้องเนี่ยแหละ วันนี้พ่อกับแม่พี่รดินไม่อยู่บ้าน”
อ๊ออออออออออ ก็เลยพาผู้หญิงเข้าบ้าน? เป็นช่วงเวลาที่เหมาะจริม ๆ
“แล้วไงต่อ?”
“จูบกันเป็นชั่วโมง! แต่ให้ความรู้สึกที่ดีกว่าเวลาจูบไอ้ทีสิตว่ะ”
“ก็ดีแล้วนี่ หมายความว่ามึงอยู่กับคนนี้แล้วมีความสุข” ถ้าเพื่อนมีความสุขมันก็ดี ฟังแล้วเขินๆดีเหมือนกันว่ะ >_<
“เออว่ะ เวลาอยู่กับทีสิตแม่งไม่เป็นตัวของตัวเองเลย พออยู่กับพี่รดินนะ กูอิสระเสรี!” อู้วววว ปรบมือสิคะ รออะไรอยู่?
“แต่วันนี้กูใส่กางเกงสั้นไปหน่อย พี่รดินจนต้องทักกูอะ -_-”
“อืม สั้นจริงๆ” คจจ.ตอบก่อนจะแลมองต่ำเล็กน้อย ถ้าไม่ติดว่าสื่งนี้เรียกว่ากางเกง กูคงเรียกมันว่ากางเกงในไปแล้วแหละ -_-
“แต่กูสงสัย ทำไมพี่เขาไม่ทำอะไรมึงวะ” แค่จูบกันเองเหรอ? ไม่หรอกม้างงง
“จริงๆ กูสาบานเลย แต่จูบกันยาวนานมาก ไม่เคยจูบกับใครนานขนาดนี้มาก่อนเลย” นางบิดไปบิดมา ยิ้มเล็กยิ้มน้อย ชีวิตแลดูมีความสุขมาก
“ตอนแรกกูนอนอยู่บนโซฟาแล้วมันขึ้นมาคร่อมกู มันจูบกูแบบค่อยเป็นค่อยไปอ่ะ น่ารักมาก ปากนิ่มสัสๆ >_<”
“แล้วไงต่อ”
“แล้วมันก็เริ่มรุนแรงขึ้นเว้ย มันพลิกตัวให้กูขึ้นมาอยู่ด้านบนแล้วพี่เขาก็หายใจแรงมากๆ” โอ้วชิท! ใครเล่าจะหยุดอารมณ์แบบนี้ได้!
“กูยังจำที่มันบอกได้อย่างแม่นยำ…” ...
“ถ้าหยกโตกว่านี้ พี่คงทำมากกว่านี้ไปแล้วล่ะ”
“อีดอกกก! แมนสุดๆ!!” โอ้วขุ่นแม่!!! หาแบบนี้ให้ลูกคนหนึ่งสิคะ! ลูกอยากได้!!!
“พี่เขาว่ายังไม่อยากคิดเรื่องแบบนั้นกับกู รอให้โตมากกว่านี้ก่อน”
“พี่เขาคงคิดว่ามึงเป็นมนุษย์ใสที่ไม่เคยผ่านอะไรมาเลยสินะ =_=” อืม...ทีสิตมันบีบตูดอีหยกมาขนาดนี้แล้ว มันคงเคยอุ๊อ๊ะกันมาแล้วล่ะ
“เออว่ะ คงงั้น”
แต่ดีแล้วที่หยกเจอใหม่ที่ดีแบบนี้ จะได้ลืมทีสิตเร็วๆ
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ