Game Thrillerโลกหลังความตาย

10.0

เขียนโดย ซีทรองแนท

วันที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 17.36 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  2,915 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2558 18.50 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) โลกหลังความตาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 ..ความมืดมิด..
..ไร้ซึ่งแสงสว่าง..
..ที่นี่มันอะไรกัน!!?
 
     ที่นี่ที่ไหน? ผม'ริว อองเซียร์'มองไปรอบๆก็เจอแต่ความมืดมิด ผมไม่สามารถหาทางออกได้เลย...
     "เจ้าคนที่อยู่ตรงนั้นน่ะ"เสียงปริศนาที่แฝงไปด้วยความดุดันดังมาจากข้างหลังทำให้ผมหันไปมองก็พบกับ...แมว...สีดำ
     "เจ้าน่ะ!"เสียงนั้นดังขึ้นมาอีกครั้ง ครั้งนี้ผมฉงนใจเป็นอย่างมากเพราะที่ที่แมวดำตัวนั้นยืนอยู่เป็นที่ที่เดียวที่มีแสงสว่าง ส่วนตรงที่ของผมนั้นแทบจะไม่มีเลย แล้ว...ใครกันนะที่เรียกเรา?
     "ข้าเอง..."เสียงนั้นดังมาจากแมวดำตัวนั้น แต่...มันจะเป็นไปได้อย่างไรกัน ในเมื่อมันเป็นแค่แมว?!!
     "เจ้าคิดว่าข้าเป็นแค่แมวงั้นรึ? ไม่สามารถพูดได้งั้นรึ? ผิดแล้วล่ะเจ้ามนุษย์พวกข้าน่ะ สามารถพูดได้ถ้าใจนึกอยาก และที่นี่...เป็นโลกหลังความตาย..."เจ้าแมวพูด"เป็นสวรรค์สำหรับพวกเราชาวแคทซิต หรือที่พวกเจ้าเรียกว่า แมวปีศาจนั่นแหละ! และเจ้า...ก็ตายจากโลกอันแสนโหดร้ายนั่นแล้ว.."
     "ตะ ตาย...ปะ เป็นไปไม่ได้! ฉันตายแล้วเรอะ ไม่จริง!!!"ผมกรีดร้อง
     "มันเป็นไปแล้วเจ้ามนุษย์เอ๋ย จงรับความจริงซะเถอะ"แมวปีศาจ หรือแคทซิตพูดราวตอกย้ำความคิดที่ว่า ผม...ตายแล้ว...
     "มะ ไม่จริง ไม่จริง ไม่จริง..."ผมพูดย้ำกับตัวเองว่ามันไม่จริง แต่ทำไม...ตัวผมถึงเบาราวกับอากาศล่ะ!ผมกมมองดูสภาพของตนเอง พบว่าร่างกายของผมโปร่งใส...มะ มะ ไม่จริง! นะ นี่ต้องเป็นความฝันแน่ๆ ตื่นสิวะไอ้ริว ตื่น!!
"หึ เจ้ามนุษย์เอ๋ย เจ้าคิดหรอว่านี่มันเป็นเพียงความฝัน"แคทซิตพูดราวกับอ่านใจได้..."ชาวแคทซิตจะสามารถอ่านใจได้เมื่อต้องการ ฉะนั้นเจ้าคิดทำอะไรข้าสามารถอ่านความคิดได้หมด เจ้าอย่าหวังที่จะคิดไม่ซื่อกับข้าล่ะ เพราะถ้าข้ารู้ข้าจะไม่ปล่อยเจ้าไว้ แม้เจ้าเป็นเพียงวิญญาณข้าก็ยังสามารถทำให้เจ้าตายได้อีกครั้ง และทุกครั้งเจ้าจะได้รับความเจ็บปวด ทรมานยิ่งกว่าตอนตายใหม่ๆเสียอีกนะ..."
"อึก ละ แล้วฉันจะออกไปจากที่นี่ได้มั้ย?"
"หากเจ้าปรารถนาเช่นนั้นโปรดจงตามข้ามา อย่าให้หลงล่ะ"แคทซิตลุกขึ้นเดินเหมือนแมวธรรมดาทั่วไป แต่ผมเพิ่งสังเกตุว่า แคทซิตมีหางอยู่2หาง...ผมไม่รีรอรีบเดินตามแคทซิตไปทันที ใก้แสงสว่างมากขึ้นเรื่อยๆแล้ว ผมเดินเข้าไปเรื่อยๆ แสงสว่างจ้าทำให้ผมต้องหรี่ตาลงจนตาแทบจะปิด และทุกอย่างก็ตกอยู่ในความมืดอีกครั้ง...
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา