Heart Doll ตุ๊กตาก็มีหัวใจนะ!
เขียนโดย heyars
วันที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 19.39 น.
แก้ไขเมื่อ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2558 18.53 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
4) ที่นี่ที่ไหนกัน???
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"อืออ"ฉันรู้สึกตัวท่ามกลางความมืด เอ๊ะ แล้วที่นี่มันที่ไหนกันนะ?
ฉันลุกขึ้นจากเตียงอันแสนหนานุ่ม เดินไปในที่ที่มีแสงสว่างรำไร
และก้พบ...เหล่าผู้คนที่มีทั้งผู้ชาย ผู้หญิง และเด็กเเต่งตัวประหลาดๆอยู่
อย่างกับคอสเพล์ปีศาจแน่ะ ฉันคิด พวกนั้นกำลังทำอะไรอยู่ฉันเองก็ไม่แน่ใจเพราะว่า
ที่ตรงนั้นมีเพียงโคมไฟห้อยเพดานอยู่เพียงเท่านั้น
ปึก
"ซวยแล้ว"ฉันอุทาน เพราะขาเจ้ากรรมดันไปกระแทกกับโต๊ะเครื่องแป้ง
"ใครน่ะ"ชายใบหน้าขาวซีด ดวงตาสีฟ้าน้ำทะเลเหมือนฉันหันมาทางประตูที่มีฉันหลบอยู่
ฮึ้ย ทำไงดีล่ะ
"นั่นเธอรึเปล่า เธอฟื้นแล้วหรอ"'เธอ'น่าจะหมายถึงฉันนะ ทำไงดี เสียงฝีเท้าใกล้เข้ามาแล้ว
แอ๊ดดด
อึก
"เฮ้อ เธอยังไม่ฟื้สินะ แล้วเมื่อกี๊เสียงอะไรกัน"ชายผิวซีดพึมพำ
เสียงเซ็งแซ่ดังขึ้นมาจากข้างนอก ชายคนนั้นเดินเข้ามาใกล้ฉันเรื่อยๆ
ทำให้ฉันที่กลั้นหายใจแทบจะลืมหายใจ ฉันเดินกลับมานอนอยู่ที่เดิมทันเวลาพอดีน่ะ
เมี๊ยว
เสียงแมวดังมาจากข้างเตียงของฉัน
"ก้แค่แมวนี่เอง"จบคำ เขาก้เดินออกไปจากห้อง ฟู่ววว ฉันค่อยๆผ่อนลมหายใจอย่างเบาที่สุด
ขอบใจนะจ้ะ เจ้าแมว ฉันพูดขอบคุณเจ้าแมวในใจ มันกระโดดขึ้นไปนั่งอยู่ที่ริมหน้าต่าง
ปิ๊งป่อง ฉันคิดอะไรดีๆออกแล้วล่ะ หึหึ
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ