น่ารัก น่าฟัดจริงๆเลยน้า ใอ่ผู้ชายหน้าหวาน
เขียนโดย midnight0022
วันที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 12.16 น.
แก้ไขเมื่อ 27 มีนาคม พ.ศ. 2558 15.06 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
1) ช็อก
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความณ หลังร.ร
เวลาเลิกเรียน
"อันครับ พี่รักอันนะครับ เป็นแฟนพี่เถอะ"
0_0
พะ พี่ฟัสหนุ่มฮอตอันดับ2ของร.ร.มัธยมสะ สารภาพรักกับผม นี่มันเรื่องบ้าอะไรกันผมผู้ชาย พี่เค้าก้ผู้ชายนะ จะให้มีความสัมพันธ์แบบนั้นมัน.....
"พี่รู้นะว่าอันคิดอะไร อันอย่าเพิ่งให้คำตอบก้ได้ ..งั้นอีก 3วันอันคอยมาบอกพี่นะ พี่จะรอคำตอบ"พูดจบพี่เค้าก้เดินลิ่วไปเลย ไม่คิดจะรอฟังผมแม้แต่น้อย
แล้วผมก้เดินออกมาแล้วก้คิดอีกที..มันจะเป็นไปได้ไงวะ หรือเมื่อกี้จะเป็นความฝันลองหยิกตัวเองดู โอ๊ยฤ เจ็บชะมัดไม่ใช่ความฝันนี่หว่า พี่ฟัสสารภาพรักกับผม... เอาเถอะยังมุเวลาอีก 3วัน เด่วค่อยคิกก้ได้
"เฮ้ย ทางนี้โว้ย"ใอ่ดินเรียกผม ปกติผมจะกลับกับคนข้างบ้านเป็นประจำวันนี้ก้เหมือนเคย ผมรีบคร่อมเบาะหลังมอไซค์ทันที เมื่อเห็นว่าผมนั่งประจำที่เรียบร้อยปแล้วมันก้ยื่นหมวกกันน๊อกให้ผมใส่เส็ดปุ๊บ มันก้ออกตัวทันที...โดยที่ผมเองก้ไม่รู้ว่ามีใครมองพวกผมที่ระเบียงชั้นสองของตึก
...ฟัสมองการกระทำของอันด้วยแววตาที่ยากจะเดาความหมาย...
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ