It is your ฉันให้เธอ

-

เขียนโดย khanom_thai

วันที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 20.36 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,351 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

สายลมที่พัดผ่านมาปะทะร่างกายของฉันอย่างแผ่วแต่กลับเหน็บหนาวถึงขั้วหัวใจอย่างประหลาด ฉันค่อยๆวางกุหลาบสีขาวลงบนเตียงไม้แห่งหนึ่ง สถานที่ที่เคยเกิดเหตุการณ์ที่น่ากลัวและเขย่าขวัญของคนทั้งโลก คนมากมายต้องตายที่นี่รวมถึงเธอ แอน แฟรงก์ สาวน้อยวัย 15 ปีเศษ เด็กผู้หญิงที่มีความฝันที่งดงาม

 94 ปีก่อน...

 ณ แฟรงก์เฟิร์ต ประเทศเยอรมณี

 12 มิถุนายน 1929....

 "อุแว้ๆๆ" เสียงเด็กร้องดังขึ้นท่ามกลางความปลื้มปิติยินดีของครอบครัว แฟรงก์

 "คุณแฟรงก์ค่ะคุณได้ลูกผู้ชายค่ะ" เสียงเจื่อยแจ้วของพยาบาลสาวที่กระหืดกระหอบอุ้มเด็กน้อยออกมาจากห้องคลอดดังขึ้นด้วยความดีใจ

 "ลูกผู้ชายที่ไหนล่ะจ๊ะลูกผู้หญิงต่างหากนี่ทำงานทั้งคืนจนเบลอไปแล้วสิท่า" พยาบาลสาวอีกคนที่เดินตามหลังมาเอ่ยบอก ทำให้พยาบาบสาวที่อุ้มเด็กออกมาต้องหลบหน้า

 "555 ไม่เป็นไรหรอกครับจะเป็นลูกผู้ชายหรือลูกผู้หญิงก็ได้ขอให้แข็งแรงก็พอ" ออทโท แฟรงก์ เอ่ยขึ้นเมื่อรับลูกจากมือของพยาบาลสาวแล้ว

 ณ บ้านที่แสนอบอุ่น...

 "แอนน์จ๊า แอนน์โตเร็วๆนะ" มาร์กอท ยกบัวรดน้ำขึ้นมาก่อนจะค่อยๆขัยบไปขยับมาตรงหน้าของแอนน์

 "คุณหนูมาร์กอทค่ะ คุณหนูแอนน์ไม่ใช่ต้นไม้นะค่ะที่จะได้รดน้ำแล้วโต ฮ่าๆๆ" เสียงหัวเราะของเคธี่ แม่บ้านที่ดูแลทั้งสองเอ่ยขึ้น ก่อนจะปลอ่ยเสียงหัวเราะออกมา

 ความอบอุ่นที่กำลังก่อตัวในบ้านทำให้ทุกคนมีความสุขหากแต่ความสุขเหล่านี้เกิดขึ้นเพียงภายในบ้านเท่านั้น เพราะภายนอกเมฆหมอกแห่งความโหดร้ายค่อยๆคืบคลานเข้ามาที่ล่ะนิด...

 

The wind blowing through my body hit weakly but strangely cold to the heart. I gently placed white roses on a bed of wood. That is not scary and shocking events of the world. Many people have died here, including Anne Frank, her little 15 year old girl with a dream fragments spectacular.
  94 years ago ...
  At the Frankfurt region of Germany.
  June 12, 1929 ....
  "I cry," the kids are screaming louder cheer amid the joy of the family, Frank.
  "You are a man, you Frank?" This was pleasantly Ehืe of young boy holding the breath out of the delivery room erupted with joy.
  "Man, where you will work through the night until this woman apart blur to me a" young people who went back to tell me. Making Ideas Babri young lad came to shrink.
  "555 not enough to be a man or woman can be strong enough" Otto Frank remarked on the ball from the hands of the young.
  At home with a warm ...
  "Anne remarkable Anne grows Soon" Margot lift up a watering can to move slowly comes off in front of Anne.
  "Little Miss Margot it. Miss Anne, it is not a tree to be watered and grown lol "laughter of Katie. Women who take care of the two mentioned. Before the lock out laughing.
  The warmth was formed in keeping everyone happy, but happiness of these occurred just inside the house. Because external clouds of cruelty gradually crept a little ...

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา