It is your ฉันให้เธอ

-

เขียนโดย khanom_thai

วันที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 20.36 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,345 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ทักทายก่อนอ่าน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 เรื่องสั้นเรื่องนี้ มีเเรงบันดาลใจมาจากการอ่านหนังสือเรื่องหนึ่ง ซึ่งมีชื่อเรืองว่า บันทึกของเเอนน์ แฟรงก์ ทีแรกตอนหยิบมาก็ไม่คิดอะไรหรอกค่ะ เพราะตอนนี้ยิ่งเบื่อเซ็งๆอยู่ด้วย แต่พอเอาเข้าจริงเเล้วมานั่งดูก็รู้สึกสงสารเธอขึ้นมาเลยทันที ก็เลยอยากจะถ่ายทอดความรู้สึกสงสารเเละเข้าใจเธอลงมาในเรื่องสั้นเรื่องนี้ด้วย ทีเเรกกะว่าจะลอกเนื้อความในบันทึกมาให้อ่านแต่บอกตรงๆว่ามันยาวมากๆ เลยกะเอาเเค่ใจความสำคัญก่อนก็เเล้วกันเเละสุดท้ายนี้ก็อยากบอกเพื่อนที่เข้ามาอ่านเรื่องสั้นเรื่องนี้ว่า

 

                                ช่วยสานต่อความฝันของเธอให้ด้วยนะค่ะ

 เธออาจจะตายจากโลกแห่งความจริงไปแล้วแต่สำหรับฉันเธอยังมีชีิวิตอยู่ในหัวใจของฉันเสมอ เเละสุดท้ายนี้ก็หวังว่า ผู้ใดที่อ่านจะ หยุด ก่อสงคราม หยุดทำร้าย เเละคืนสันตินะค่ะ 

 

 This story Is inspired by the reading matter. Which that title No record of Garonne Frank took the first step is to think about it. Because now even bored sick with us. But when I actually sit and watch it I'm feeling sorry for her up immediately. I want to convey a sense of compassion and the understanding her down in this story. The first impression is supposed to copy the text to read, but I tell you that it is very long. I do not know if it was the main idea and the way I'm Finally, I want to tell friends to read this story.
 
                                 Carrying on her dream to me.


  She may die from the real world for me, but she also has to H + in my heart always. And finally, I hope. Whoever reads to stop the war and the return of peace to stop hurting me.

        

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา