แม้ครั้งแรกจะร้าย แต่สุดท้ายก็ดี
เขียนโดย เหยินจัง
วันที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 19.28 น.
แก้ไขเมื่อ 9 มกราคม พ.ศ. 2558 19.44 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
2) เริ่มแรกร้ายๆ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ" โอ้ย..." เสียงใสๆอุทานขึ้นมา อยู่หน้าบ้าน
" มึงรีบไปซักผ้า ล้างจาน หุ้งข้าวไปเลยไป " เสียงผู้เป็นแม่ ไม่สิ เสียงของแม่เลี้ยง ที่อยู่
ในร่างของปีศาท ตังหากล่ะ
" วันนี้ หนูก็ทำไปหมดแล้ว ให้หนูไปวิ่งเล่น กับเพื่อนเหอะ " สาวน้อยพยายามอ้อนวอนจาก ผู้เป็นแม่เลี้ยงของเธอ แต่สาวน้อยคนนี้ก็รู้ดีว่า ถึงพูดไปก็ไม่มีประโยช์เพราะหญิงแก่
คนนี้ ใจดำ ยิ่งกว่ากระไร
" ไปวิ่งเล่นเหรอๆ ได้ๆ นี้ไง ๆ วิ่งเล่นสิๆ " " เพี้ย " เสียงจากไม้เรียวที่คัยก็รู้ว่า
มันเจ็บแสบแค่นั้ย แต่มันก็ไม่เท่าความเจ็บที่เธอทำกับมากมายใจรอบหลายปี
" หือๆ หยุดเหอะ อื้อ อื้อ ๆ พรเจ็บแล้วค่ะ " ใบหน้าเธอตอนนี้อาบไปด้วยน้ำตาของเธอ
" เจ็บเหรอๆ นี้แหนะ" แล้วแม่เลี้ยงของพรก็ กระชากเส้นผมบางๆ ของ เธอ ไปทางที่
มี กระมัง พลาสติกแล้วก็ เขียง กลมๆ ใหญ่ๆ อยู่ด้านหน้าเธอ
" โครม¡¡ " ตัวของพร ลอยล่ะลิ้วไปตามแรงกระชากของนางปีศาท
ตัวของพรนอนคว้ำ ไม่มีกิริยาตอบโต้
" จำไว้ อี พร ถ้ามึงยังทำตัวเป็นเด็ก ปยอ. แบบนี้ ล่ะก็ มึงออกไปจากบ้านของกูเลย"
แล้วเธอก็เดินจ้ำเท้าออกมาจากบริเวณ ทันที
" หือ ๆ " เธอพยายามพยุงตัวเองออกจากตรงนั้นเช่นกัน เพื่อเข้าไปในห้องนอนของเธอ
แล้วร่างเล็กๆของเธอก็ หล่นลงไปยังเตียงแสนหนุ่ม แต่มีกลิ่นสาบ( อย่าง แรง )
" ทำไมชั้นต้องเกิดมาเป็นแบบนี้ด้วยน่ะ " เธอพึมพ่ำอยู่คนเดียว
สักพักเธอก็พล๋อยหลับไปตอนนั้ยก็ไม่รุ
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ