ซิลเดอเรล่า กับ ช่างซ้อมร้องเท้า
เขียนโดย benz_za
วันที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 13.33 น.
แก้ไขเมื่อ 25 มกราคม พ.ศ. 2558 14.32 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
2)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความณ การละครั้งหนึ่งนานมาแล้วในบ้านหลังใหญ่หลังหนึ่งของ "คุณนาย ราฟาเอล" เธอมีลูกสองคน คนแรกชื่อ คาร่า คนที่สอง ชื่อ ซาร่า เป็นลูกสาวทั้งสองคน และมีลูกเลี้ยงอีกคนชื่อ "ซิลเดอเรล่า" เธอเป็นสาวที่งดงามมากจนคาร่า และซาร่า อิจฉา พ่อของซิลเดอเรล่าตายตั้งพ่อของเธอแต่งงานกับราฟาเอล แต่ราฟาเอลกับเลี้ยงซิลเดอเรล่า เหมือนคนใช้ แต่ซิลเดอเรล่าก็ชินแล้วแหละ และเธอมีเพื่อนรักของเธออีกคน ชื่อ "ไบร์อัน" เป็นช่างซ้อมร้องเท้าที่ตลาดใหญ่
ณ ตลาดใหญ่
ซิลเดอเรล่า: ฉันอยากไปงานเต้นรำไปเต้นรำให้เหนื่อยไปเลย ฉันอยากใส่ชุดสวยๆ พูดง่ายๆฉันอยากเป็นเจ้าหญิงอะ.
ไบร์อัน:เพ้อเจ้อ!
ซิลเดอเรล่า: ทำไหมละ.
ไบร์อัน: บ่นแบบนี้ได้ทุกวัน ฟังจนจะท่องได้ละ.
ซิลเดอเรล่า:ไม่บ่นและก็ได้.
ไบร์อัน: ก็พูดแบบนี้ทุกวันก็ยังเห็นบ่นแบบนี้ทุกวัน.
ซิลเดอเรล่าก็ทำหน้าบึงตึงด้วยความไม่เต็มใจ
ซิลเดอเรล่า: สัญญาได้ไหมว่านายจะเป็นเพื่อนฉันตลอดไป.
ไบร์อัน: มาไม้ไหนเนี่ย.
ซิลเดอเรล่า: สัญญาสิ!
ไบร์อัน: ไม่สัญญา.
ซิลเดอเรล่า: ใจร้าย!
ไบร์อันแกล้งเป็นไม่ได้ยินและซ้อมร้องเท้าต่อไป
ซิลเดอเรล่า: งั้นกลับแหละ.
ไบร์อัน: อืม
ซิลเดอเรล่าก็เดินออกจากร้านรองเท้า แต่ไบร์อันยังคงมองซิลเดอเรล่าจนสุดสายตาที่จะมองเห็น ไบร์อันมีความรู้สึกเป็นหวงเป็นใยซิลเดอเรล่าแต่เค้าไม่เคยแสดงออกมาเลยสักครั้ง.
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ