Love to You ฉันจะรักเธอคนเดียว
เขียนโดย Soman
วันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 13.46 น.
แก้ไขเมื่อ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557 04.56 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
4) หญิงสาวปริศนา
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความวันรุ่งเช้าของอีกวัน ชิกะได้ตื่นขึ้นมาในโรงแรมที่ตนหลับไป เขารีบแต่งตัวอาบน้ำ และรีบลงมาทานอาหาร ไห้ทันรถเที่ยวแรกที่จะพาเขากลับบ้าน
" เห้อซวยเพราะน้องสาวจริงๆ ตัวแสบ " ชิกะบ่นพรึมพรับระหว่างรอรถเที่ยวแรกมา เพียงไม่นานเขาหันไปมองหญิงสาวคนหนึ่ง
" ทำไม เธอดูคุ้นๆจังนะ "ชิกะยืนมองหญิสาวผมดำยาว นั่งอยู่ตรงม้านั่งสีฟ้า เหมือนเธอนั่งมองอะไรอยู่เธอทำสายตาแปลกๆ และไม่สนใจใครเลย เธอก็ได้หันมามองชิกะและทำท่าทีสงสัยชิกะ
" เอ เธอมองเราด้วยแหะ ชั้งเถอะรถมาพอดี " ชิกะได้มองหน้าเธอครั้งสุดท้ายก็ขึ้นรถประจำทางที่มาเที่ยวแรกของวัน
" ได้ เวลากลับบ้านแล้วสินะ มานะจังทำอะไรอยู่นะ "เขาได้นั่งนึกถึงน้องสาวชมทิวทัศของตอนเช้าในเวลานั่งรถกลับมันเป็นแสงพระ อาทิตย์ที่ดูสวยงาม พร้อมกับต้นไม้ข้างทางมันดูสวยงามรถวิ่งสวนไปมานิดหน่อย มันทำไห้เขานั่งมองมองอย่างนั้นไปเรื่อย จนถึงบ้านของเขา
เอี้ยดๆๆๆ ......... ตุบๆ ตุบๆ
" เห้อถึงบ้านแล้วสินะ " เขาไม่รอช้า รีบเดินเข้าบ้านไปเปิดประตูในทันทีแต่งสิ่งที่เห็นภายในบ้าน มันทำไห้เขาหยุดชะงัก และ อึ้งไปกับมัน
" ฮะ เห เราเข้าบ้านผิดหรือเปล่าฟระเนี่ย " สิ่งที่ชิกะเห็นคือ ฮานะจังกำลังนั่งดื่มชาอยู่กับน้องสาวของตน มันทำไห้เขาต้องปปิดประตูและไม่กล้าเดินเข้าบ้าน
ตึง เสียงปิดประตูดังขึ้นมันทำไห้ฮานะจังและ มานะจังหันไปมอง
" พี่ชิกะคงมาแล้วมั้งคะเดี่ยวมานะไปหาพี่ชิกะแปบนะคะ "
" ได้จ้ามานะจัง " ฮานะจังกล่าวจบมานะก็ได้เปิดประตูเพื่อเดินออกไปหาชิกะผู้เป็นพี่ชายของเธอ แต่ทว่าชิกะได้หายไปไหนไม่รู้ มานะจังก็ได้เดินออกไปดูข้างหน้าบ้านก็ไม่พบเธอจึงกลับเข้ามาในบ้านของเธอ
" แล้วชิกะละจ๊ะ มานะจัง " ฮานะจังพูดขึ้นพร้อมถือถ้วยชาอยู่บนมือของเธอแต่สีหน้าของมานะมันดูเปลี่ยนไปมันทำไห้ฮาะจังไม่พูดอะไรต่อมานะจึงได้กลับมานั่งที่พ้อมถือถ้วยชากลับมาดื่มอีกครั้ง
ระหว่างที่ชิกะได้วิ่งออกมาจากหน้าบ้านของตนเองเขาได้วิ่งไปที่สวนสาธารณะ
" เห้อ เจอหน้าฮานะจังไ่ม่ได้ตั้งตัวเเบบนี้ อายไม่กล้าเจอหน้าเลยแฮะ " ชิกะได้วิ่งไปจนถึงสวนสาธาระ เขาได้หยุดยืนมอง ที่ม้านั่งตรงสระน้ำในสวนสาธาระณะ เขาได้ยืนมองหญิงสาว คนเมื่อเช้าที่เขาได้เจอและเธอได้ยิ้มไห้เขา และตอนนี้เธอได้หันมาแล้วยิ้มไห้อีกครึ้งหนึ่ง
" เธอคนนั้นใครกันนะ " ชิกะได้ยืนมองอยู่นาน ได้อาการที่ตกใจนิดๆ เพียงไม่นาน เธอคนนั้นก็ได้เดินเข้ามาหา ชิกะ พร้อมส่งยิ้มไห้เขากับแววตาตีครามเหมือนน้ำทะเลที่ไม่อาจอ่านใจของเธอได้
" ดีจ๊ะ ชิกะคุง " เธอคนนั้นได้เข้ามาทักพร้อมส่งยิ้มนั้นไห้ชิกะยืนมอง มันทำไห้เขาทำเช่นไรไม่ถูกเลยสักอย่าง
" เอ๋ ! ทะ เธอรู้จักชื่อฉันได้ยังไง " เสียงคำถามของชิกะมันทำไหเหญิงสาวเอาหน้าเข้ามาไกล้กับหน้าของชิกะเธอคนนั้นก็ได้ จูบชิกะด้วยริมฝีปากที่เบาบาง ทำทำไห้ชิกะยืนหน้าแตงอยู่เช่นนั้นมันทำไห้เขาทำเช่นไรไม่พูกเอาเสียเลย เมื่อเธอได้้ิารืมฝีปากที่ทาริบมันสีชมพูอ่อนๆออกจากปากของชิกะ เธอได้เอ่ยบางอย่างออกมา
" จำได้หรือยัง เจ้าสาวของฉัน " หญิงสาวที่มีดวงตาสีฟ้าพร้อมริมฝีปากสีชมพูอ่อนเอ่ยขึ้นมามันทำไห้ชิกะนึกถึงอดีตที่ผ่านมา
10 ปีก่อน ณ โรงเรียนอนุบาล มิซิโอการิ
" ชิกะจัง ฉันมาแล้วน้า "
" ว่ายังไง อินาริจัง มาแล้วหรอเราไปนั่งเล่นกันเถอะ "
" ที่ไหนดีละ ชิกะจัง ฉันว่าเราไปนั่งที่ ต้นไม้ต้นนั้นดีไหมจ๊ะ "
" อืมก้ดีนะฉันมีนิทานไหม่มาด้วยละ เดี่ยวฉันจะอ่านไห้ฟังนะ อิมาริจัง "
" เด็กน้อยสองคนได้วิ่งไปนั่ง ที่ต้นไม้ไหญ่ไกล้ๆกับห้องเรียนที่พวกเขาได้เดินออกมา "
" นิทานเรื่องนี้สนุกมากเลยนะอินาริจัง เดี่ยวฉันจะเล่าแล้วนะ "
" ได้จ๊ะเดี่ยวฉันจะนั่งฟังชิกะจังเล่านะ "
ในระหว่างที่ชิกะได้เล่านิทานไห้ฟัง อินาริก็ได้นั่งมอง ชิกะแล้วยิ้มไห้ตลอดเวลาที่เขาได้อ่าน นิทานเรื่องนั้นเรื่องโปรดของชิกะไห้เธอได้ฟัง มันเป็นนิทานที่สนุกที่สุดสำหรับอินาริเลยก็ว่าได้
" เสร็จเสียง พิธีวิวาหลังจากที่ผ่านอุปสัคมากมายพวกเขาก็ได้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข จบแล้ว "
" สนุกจังเลยชิกะจังอินาริว่า หลังผนก็คงเป็นฟ้าสินะคะ ที่นิทานเรื่องนี้อยากจะบอก "
" ก็คงงั้นมั้งเพราะฉันก็ยังไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่นะอินาริเนี่ยเก่งจริงๆเลยนะ "
" ไม่หรอกจ๊ะแค่ ความคิดเห็น ที่เข้าใจนะ อิอิิ "
" ก็นะ งั้นเราเข้าเรียนกันเถอะอินาริจัง ได้เวลาแล้วนะ "
" จ๊ะงั้นเราไปเรียนกันเถอะ " พวกเขาได้ลุกขึ้น และได้เดินเข้าห้องเรียน ในระหว่างที่พวกเขาได้กำลังเดินเข้าห้องนั้น ก็มีเด็กประถมคนหนึ่งเดินชนอินาริเข้า " ตุบ "
" เดินระวังหน่อย เด้ " เด็กคนนั้นก็ได้ผลักอินาริล้มลง มันทำไห้ชิกะที่หยุดเดินหันกลับมามอง
" เห้ยเป็นพี่ภาษาอะไรแกล้งเด็กเป็นผู้หญิงด้วยละ " ชิกะได้รีบไปพาอินาริลุกขึ้น คำพูดนั้นมันทำไห้เด็กผู้ชายคนนั้นไม่พอใจมาผลักชิกะล้มลง มันทำไห้ชิกะทนไม่ไหวเลยได้ต่อยกับคนๆนั้น จนตาปูดตาเขียวแต่ชิกะก็ชนะมาได้
" ไม่เป็นไรไช่ไหมอินาริจัง " แล้วชิกะก็ได้จับมือเธอพาเข้าห้องเรียน ด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้มแต่มีนทำไห้อิชินาริรู้สึกผิด เธอเลยได้ของสัญญากับชิกะ
" ชิกะจัง สัญญากับฉันนะ เธอจะมาเป็นเจ้าสาวของฉัน ได้ไหมจ๊ะ "คำสัญญาคำนั้นพร้อมกับน้ำตาของเธอที่ไหลออกมาด้วยอาการเจ็บไหล่ที่ถูกเด็กประถมผลักลงมันทำไห้ชิกะพูดอย่างอื่นออกมาไม่ได้นอกจาก
" ได้สิฉันสัญญา ฉันจะเป็นเจ้าสาวของเธอเองนะอินาริจัง งี้ๆ " เสียงๆนั้นของชิกะ คำๆนั้นของเขามันทำไห้อินาริจดจำตั้งแต่นั้นมาเพียงไม่นานเขาได้ย้ายออก มาจากโรงเรียนแห่งนั้นโดยที่ไม่ได้บอกอินาริแม้แต่น้อย
กลับมาที่ปัจจุบัน
" จำได้แล้วเธอเองหรออินาริคิดถึงจัง " ชิกะได้เดินเข้าไปกอด อินาริด้วยความคิดถึง เพราะเธอเป็นเพื่อนเก่าตั้งแต่สมัยอนุบาลที่จากไปไม่ได้บอกลา
" จำได้แล้วสินะ ชิกะจัง " น้ำตาของอินาริได้ไหลออกมาด้วยความดีใจที่ชิกะนั้นจเรื่องราวของเธอกับเขาได้
" ปะงั้นไปที่บ้านฉันก่อนไหมฉันคิดว่า มานะจังคงอยากเจอเธอแน่ๆเลย "
" ได้สิงั้นไปกันเลยนะชิกะจัง " พวกเขาทั้ง2ได้เดินกลับมาบ้าน ชิกะและอินาริได้พูดคุยกันอย่างสนุกสนานในระหว่าทางเดินกับบ้านมันทำไห้พวกเขายิ้มและคุยด้วยกันอย่างสนุกสนาน
" ฉันจำได้ตอนนั้นเวลาที่ชิกะไม่สบายชอบน้ำมูกไหลแล้วก็พูดไม่ค่อยชัดด้วยนะคะ น่ารักมากเลยนะคะ "
" ไม่หรอกมั้นอินาริจัง มันน่าเกลียดนะเลิกพูดที่เถอะอายเวอร์ๆเลยนะนั่น "
" แล้วก็ยังมีอีกนะคะชิกะเวลากินไอศกรีม ก็ชอบเปื้อนปากแล้วไห้อินาริเช็ดตลอดเลยนะคะ "
" ไม่เอาน่ามันผ่านมาแล้ว haha ยิ่งพูดยิ่งอายแหะ อะถึงบ้านแล้วเข้าไปกันเถอะอินาริจัง "
ชิกะก็ได้พาอินาริเข้ามาภายในบ้าน น้องสาวของเธอเห็น ผู้หญิงคนนั้นก้ได้ตกใจเพราะเธอนั้นจำไม่ค่อยได้
" ใครนั่นนะคะ พี่ชิกะ " เสียงมานะถามพี่ชายด้วยสีหน้าที่ตกใจเพราะพี่ของเขาไม่เคยพาใครเข้าบ้านมาเลย
" จำได้ไหมมานะจังอินาริเพื่อนพี่ ที่ซื้อของไห้มานะจังทุกวันเลยนะ เเล้วเธอชอบอินาริมากน่ะ "
" อื่มๆๆ พี่อินาริ จำได้แล้วพี่สาวคนสวยมาไห้หนูกอดหน่อยไม่คิดว่าจะได้เจอแล้วนะคะ "
" ได้จ๊ะพี่ก็ไม่คิดว่าจะได้เจอมานะจังเหมือนกันโตเป็นสาวสวยเลยนะคะเนี่ย "
" พี่อินาริก็ด้วยนะคะ " มานะกับอินาริก้ได้กอดกัน มันทำไห้หวนถึงเรื่องเก่าๆ มันทำไห้เขามีความสุข
" เดี่ยวพี่อินาริรอเเปบนะคะเดี่ยวมานะจังจะไปชงชาไห้ดื่มคะ "
" ได้จ๊ะ เดี่ยวพี่จะรอทานฝีมือน้องสาวคนนี้นะ " มานะก็ได้รีบเข้าครัวเพื่อไปชงชาไห้พี่สาวดื่นมแต่ในขณะนั้นชิกะก็ได้ขอตัวมาหามานะจัง แล้วได้ถามน้องสาวของเขา
" แล้วฮานะจังละมานะจัง เขากลับไปแล้วหรือยังไง " ชิกะยืนถามน้อยสาวที่กำลังยืนชงชาอยู่
" กลับไปนานแล้วคะเขานั่งรอพี่ชิกะ ตั้งนานแล้ว "
" แล้วใครพาเขามาบ้านเราละ "
" มานะจังเองก็เห็นว่า เขาจะเอาเอกสารอะไรมาไห้พี่ชิกะน่ะคะเลยไห้เขามาที่บ้านนั่งรอพี่แต่ก็ไม่มาเขากลับไปแล้วคะ "
" งั้นหรอไม่เป็นไรเเหะ เดี่ยวพี่ไปนั่งรอชากับอินาริก่อนนะ " ชิกะก็ได้เดินไปที่ห้องรับแขก สี้หน้าของเขาดูกังวนนิดหน่อยแต่ไม่ไห้คนอื่นมองเห็น ความกังวนของเขา
" ชามาแล้วจ๊าพี่อินาริ งั้นวันนี้นอนที่บ้านกับมานะจังนะคะ อยากมาพี่สาวมานอนด้วยอยู่พอดีอิอิ "
" ได้จ๊ะ งั้นเดี่ยวโทรบอก พ่อกับแม่ก่อนนะมานะจัง " เธอก็ได้รีบเอาโทรศัพท์โทรไปขอพ่อกับแม่เพื่อค้างและพ่อกับแม่ของเธอก็อนุญาติ มันทำไห้มานะจังยิ้มไม่หุบ
" งั้นเดี่ยวฉันไปนอนก่อนนะอินาริจังมานะจัง " ชิกะก็ได้เดินขึ้นห้องไปนอน เพราะเขาได้เพลียมาทั้งวันแล้ว
" งั้นพวกเราก็ไปนอนกันมั้งนะคะพี่อินาริ "
" ได้จ๊ะ งั้นเราไปนอนกัน พรุ่งนี้เดี่ยวมานะพาพี่ไปเที่ยวด้วยนะจ๊ะ "
" ได้เลยคะมานะจังเองรู้จักที่เที่ยวมาหมดแล้วเดี่ยวพาไปค่ะ "
มานะและอินาริก็ได้อาบน้ำขึ้นห้องไปนอนกันสองคน มันทำไห้พวกเขาดูมีความสุขมากแต่ว่าเพียงในใจของชิกะเท่านั้นที่ยังมีความกังวลอยู่ไม่น้อย
" เอ ฮานะจังจะเอาอะไรมาไห้เรานะเเล้วเขาคอยแบบนี้จะโกรธไหมฟระเนี่ยเราไม่น่าอายแล้วรีบวิ่งออกมาเลยวุ้ยไอทุเรสเอ้ยยยย " " หึ้ยยยยย " สิ้นความกังวลและเสียงบ่นพรึมพรัมของชิกะเขาก้ได้หลับไปในที่สุด
แล้วเหตุการณ์จะเป็นแบบไหนต่อนะโปรดติดตามตอนต่อไป
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ