(short fic) EXO ChanBeak รักนะ!! นายรุ่นพี่ของผม!
เขียนโดย funfan
วันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 14.42 น.
แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2557 16.49 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
1) พบเจอ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ชีวิตในเมืองหลวง...ไม่ต้องบอกก็รู้ว่ามันยุ่งยากขนาดไหน ยิ่งกับหนุ่มน้อยธรรมดาที่
เพิ่งย้ายมาจากต่างจังหวัด สำหรับเขาคนนี้เรื่องการที่มาอยู่ที่โซลนี่มันเป็นเรื่องยากมากๆ เริ่มจากที่
เขามีความอยากที่จะสอบติดโรงเรียนดังๆในโซล เขามีความพยายามมากและทำได้ในที่สุดกระทั่ง
ตอนนี้เขาได้แต่งเครื่องอย่างภาคภูมิ และเขาก้าวเข้ามาในโรงเรียนที่อยู่ในความฝันมานาน...
Baekhyun part.
สวัสดีครับ ผมชื่อแบคฮยอนนะครับจากนี้ก็ขอฝากตัวด้วยนะครับทุกๆคน ^_^ ผม
ย้ายมาที่โซลเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อนเพื่อมาเรียนต่อมหาลัย...ผมเป็นเด็กเรียนมักจะใส่แว่นตลอดเวลา
ที่บ้านเกิดเพืื่อนของผมทุกๆคนจะใส่แว่นเหมือนผม...แต่ที่นี่..ไม่มีใครใส่แว่นเลยครับ มีแต่พวก...
"เฮ้ยแกรรรรร คอนเทคเลนส์มาใหม่เว้ยยยย" เอิ่ม....
"จริงดิแกรรรร" ลากยาวไปไหนครับ...
มันก็เป็นแบบนี้ทั้งม.นั่นแหละครับคนที่สายตาสั้นอ่ะนะ เด็กสมัยนี้มันยังไงใส่เข้ามัน
ไปในตาได้ยังไงน่ากลัวออก แล้วถ้ามันเป็นคอนเทคปลอมอาจจะทำให้ตาบอดได้เลยนะ ยังไงผม
ก็ไม่มีทางใส่แบบคนพวกนั้นแน่นอน....
และขณะที่ผมคิดอะไรเรื่อยเปื่อยอยู่นั้นก็มีผู้ชายคนหนึ่งสูงๆหูกางๆวิ่งมาทางผม...
"ปั๊ก!"
"โอ๊ย!/โอ๊ย!" ใครบังอาจวิ่งมาชนแบคฮยอนผู้เรียนเก่งคนนี้ได้
"เฮ้ย โทษเว้ยๆกูรีบ"
"หยุดเลยไม่ต้องไป.....ไหน" เอือก....
เมื่อผมเงยหน้าไปมอง ทำให้ผมเห็นหน้าผู้ชายคนนี้ชัดๆ.....คิ้วเข้มๆดวงตาเป็น
ประกาย ริมฝีปากอวบอิ่ม หน้าใสๆไม่มีสิวเลยสักเม็ดเดียว....นี่มันเทพบุตรลงมาเกิดรึเปล่าเนี่ย...
"เป็นอะไรรึเปล่าวะ"
"ฉ...ฉันไม่เป็นไร"
"เออดีแล้ว เฮ้ย!!ยังตามมาอีกเหรอวะ!"
"กรี๊ดดดดดดดด!!!!"
มีกลุ่มผู้หญิงกลุ่มใหญ่ๆกลุ่มหนึ่งกำลังวิ่งมาทางผมกับผู้ชายคนนี้...
"เฮ้ยยย จะพาฉันไปไหนนนน"
อยู่ดีๆชายหน้าหล่อคนนี้ก็จับมือผมและพาวิ่งไปอย่างรวดเร็ว
"แฮ่กๆ/แฮ่กๆ"
"เฮ้ย!นายมาไงเนี่ย!" มันยังจะถาม..
"ก็นายนั่นแหละจับมือฉันแล้วก็พาวิ่งมานี่เลย"
"จริงอ่ะ?"
"จริง"
"จริงดิ๊?"
"จริงแท้"
"แน่เหรอ?"
"โว้ยยยย บอกว่าจริงก็จริงเซ้!"
"ฮ่าๆๆแกล้งนายแล้วสนุกชะมัด"
"อะไรนะ"
"คิ ไม่มีอะไรหรอก แล้วนายอยู่ปีไหนเนี่ย"
"ปี1เพิ่งเข้ามา"
"อ้าวงั้นก็เด็กกว่าฉันสิ ฉันอยู่ปี3"
"จริงดิ หน้าเด็กมากเลย"
"อืม ฉันชื่อชานยอล แล้วนายล่ะ"
"ฉันชื่อแบคฮยอน ฉันต้องเรียกนายว่าพี่ใช่มั้ย?"
"ใช่ ยินดีที่ได้รู้จักนะรุ่นน้องปี1"
"ยินดีที่ได้รู้จักเหมือนกันครับรุ่นพี่ปี3"
ยินดีที่ได้รู้จักครับ...รุ่นพี่ของผม
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ