B.i x You Feat.Got7 & K-tigers
เขียนโดย เคซี
วันที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.12 น.
แก้ไขเมื่อ 19 มีนาคม พ.ศ. 2558 22.48 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
3) พูดคุย
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความพอจบบทสนทนาในไลน์ของบ๊อบบี้และไอริแล้ว ฮันบินก็ยังคงนั่งอยู่ที่เดิมพร้อมถอนหายใจอย่าเซ็งๆ
"ใครวะที่นายทะเลาะด้วยน่ะ" บาบิถามอย่างสนใจ
"เห็นบอกว่าเป็นหลานสาวป๋าว่ะ" ฮันบินตอบ
"จริงอ่ะ จะน่ารักขนาดไหนนะ อยากเจอจัง"
บ๊อบบี้พูดแล้วหัวเราะเบาๆ ฮันบินก็ถอนหายใจอย่างเซ็งๆ "ไปหาอะไรกินกันเหอะหิวว่ะ" เขาชวน "หวังว่าจะไม่เจอยัยนั่นอีกนะ" ฮันบินพูด "เจอก็ดีสิวะ แกจะได้แนะนำฉันด้วย" บาบิพูดพร้อมหัวเราะในลำคอ
ระหว่างที่เดินไปโรงอาหารของค่าย ทั้งคู่ก็พบกับพี่แชรินและยัยม้าดีดกระโหลกคนเดิมของฮันบินนี่เอง "เจอยัยนี่อีกแล้ว วู้ เซ็งเว้ย" เขาบ่นอุบ
แต่บ๊อบบี้ก็จ้องเธอตาไม่กระพริบพร้อมมองรูปที่ไอริส่งมาให้ไปพลาง
"อ้าว บ๊อบบี้ อันยอง" แชรินทัก
เขาโค้งให้รุ่นพี่เล็กน้องก่อนจะสบตากับเธอแบบไม่วางตาเลยสิ แล้วเธอก็หันมาสบตากับเขาพอดี
"ไอนี่ คิมจีวอน บ๊อบบี้นี่ไอริน หลานสาวป๋าน่ะ"
"อันยองค่ะพี่บาบิ" เธอพูดทักทายอย่างสุภาพ ไม่เหมือนที่ทักฮันบินเลย
"น้องไอริเป็นหลานของประธานยางเองเหรอครับ"
"ค่ะ ก็ไอบอกแล้วนี่ว่ามาอยู่กับลุงอ่ะ"
พอคุยกันได้สักพัก ฮันบินก็กระแอมเสียงดังอย่างขัดใจไม่ก็หึง เพราะเวลาเห็นไอคุยกับคนอื่นทีไรก็รู้สึกหงุดหงิดขึ้นมาทุกที
"ไอ้คิมบับ จะไปรึยังวะ" เขาพูดแล้วเดินไปก่อน
"แล้วเจอกันใหม่นะคะ น้องไอริ" บาบิพูดแล้วตามเพื่อนไป
"รู้จักกันด้วยเหรอ" แชรินหันมาถามน้องสาว "อ๋อค่ะ คุยกันทางไลน์บ่อยๆอ่ะ" ไอตอบ แล้วแชรินก็โอบบ่าน้องสาวไว้
"ป่ะ ไปกินข้าวกัน พี่เลี้ยงเองนะ"
"ค่ะ พี่แชรินใจดีจัง" เธอบอกแล้วเดินตามพี่สาวไป
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ