เธอใช้หัวใจหรือสมองพูดกับฉัน
เขียนโดย ShadowShine
วันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.34 น.
แก้ไขเมื่อ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 21.34 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
1) บทนำ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความหากฉันไม่ได้เป็นอย่างที่เธอเคยคิด...เธอจะรับได้ไหม...
หากฉันไม่ได้เป็นคนที่เธอฝันหา...เธอจะรักฉันได้ไหม...
และหากฉัน...รักเธออย่างสุดหัวใจ...เธอจะพูดคำว่ารักจากหัวใจให้ฉัน...ได้ไหม...
'ซันนี่' เด็กสาววัยใสไร้แฟนมาสิบหกปีจำต้องเลือกสองทาง ระว่างรักแรก และรักแท้ แต่เธอจะทำได้อย่างไรกัน! ในเมื่อรักแรกคือคนที่เธอสารภาพรักไปแล้ว! แถมยังตกลงเป็นแฟนของเขาและยังคุยกันผ่าน Social Network อีกด้วย แม้เธอจะยังไม่เคยเห็นหน้าของเขาก็ตาม แต่เธอก็สามารถสัมผัสได้ว่าเขาคนนั้นจริงใจกับเธอมาก และรักแท้ของเธอก็คือรุ่นพี่ ม.6 ที่เขามาสารภาพรักเธอ และเผลอใจเต้นแรงกับเขาไปตั้งหลายครั้ง!
ชั่วชีวิตนี้ 'ไนท์' ไม่เคยคิดว่าเขาจะมีปัญหาเรื่องผู้หญิง ทั้งๆที่เขามีแฟนแล้วแต่กลับไปแอบชอบรุ่นน้อง'คนนั้น'เสียนี่! แน่นอนว่าเขารักแฟนสาวของเขามากทั้งๆที่เธอมีอายุน้อยกว่าตั้งสองปี แต่เขาจะทำอย่างไรเมื่อปากดันไปก่อนใจและสารภาพรักกับรุ่นน้อง'คนนั้น'ไปเสียแล้ว!
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ