You are my Girl เธอน่ะ! ผู้หญิงของฉัน
เขียนโดย Bbeabenz
วันที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.48 น.
แก้ไขเมื่อ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2557 21.57 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
1) บ้านใหม่ที่เหมือนจะไม่ใหม่
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความณ บ้านใหม่ของไวตามิลค์
"เย้!!! ถึงสักที ปะแม่ เข้าบ้านกาน" >O</
"เข้าบ้านบ้าไรแก เข้าไปคนเดียวสิ"
"อ้าวแล้วพ่อกับแม่ง่ะ" =0=
"ฉันต้องอยู่อีกบ้านข้างนอกเมืองนู่น แกน่ะต้องอยู่บ้านนี้คนเดียวเพราะว่าโรงเรียนแกน่ะอยู่แถวนี้ ส่วนโรงงานใหม่ฉันน่ะอยู่ตรงโน้นนนน >O<// บราย~"
แล้วแม่ก็ขึ้นรถไปกับพ่อ ฉิวววว~ งะ เงิบสิคะ
ฉันลากกระเป๋าเข้ามาในบ้านอย่างทุลักทุเล แล้วเสียงตะโกนจากข้างๆบ้านก็ดังทำเอาฉันสะดุ้ง "เฮ้! เธอย้ายมาใหม่หรอ บ้านนี้ผีดุนะ ติดต่อฉันได้ ฉันชื่อพอร์ชเบอร์โทรศัพท์ 08746857xx บลาๆๆๆ" >O<
เขาดูตื่นเต้นดีนะ เหอๆ -0-; ฉันเมินใส่เขาแล้วเดินเข้าบ้านอย่างสง่าผ่าเผย กระเป๋านี่หนักเป็นบ้าเลยง้า T^T
"ฮึบบบ!!" ฉันยกของมาไว้ชั้นสองห้องนอนที่มีคนจัดไว้ใหม่หมดแล้วลายคิตตี้ที่ฉันชอบเลยนะ >O< น่ารักที่สุด พอฉันวางกระเป๋าเสร็จอีตาพอร์ช ก็ยืนอยู่หน้าห้อง เอ๊ะ! เดี๋ยวนะเขาเข้ามาในบ้านฉันได้ยังไง
"เธอเข้ามาได้ไง!"
"ก็เดินเข้ามาน่ะสิ จะบอกให้นะ เตียงนั้นน่ะ เคยมีผู้หญิงคนนึงกินยาฆ่าตัวตาย ตายคาเตียงนั้นเลยนะ" (.__.)
พร้อมกับลากฉันมาห้องน้ำตรงข้ามห้องฉัน
"ส่วนในอ่างอาบน้ำน่ะ พ่อของผู้หญิงคนที่ฆ่าตัวตาย ล้มหัวฟาดพื้นตายคาที่"
พร้อมลากฉันมาที่ห้องครัวแล้วบอกหน้าตายว่า
"ส่วนแม่ของผู้หญิงคนนั้นน่ะ..."
"น่ะ...?" บอกมาสิฉันลุ้น
"โดนมีดบาด เลือดหยดติ๋งตรงนี้ ฮ่าๆๆๆๆ ดูหน้าเธอสิ ซี๊ดเป็นไก่ต้มเลยขำชะมัด"
"หุบปากไปเหอะน่า แล้วออกจากบ้านฉันได้แล้ว!!!!!!!" -/////-
"คนอุตส่าห์หวังดีมาบอก ไปก็ได้ระวังตัวด้วยน้า~"
อีตาบ้านี่อยากตายจริงๆใช่มั้ย ฉันเดินสำรวจทั่วบ้าน ชั้นสองจะมีห้องของฉันแล้วตรงข้ามจะเป็นห้องน้ำ จะมีบันไดอยู่ตรงกลางระหว่างห้องฉันกับห้องน้ำ ส่วนชั้นล่าง มีห้องรับแขก หลังบ้านเป็นห้องครัวปกติ .. เอ๊ ถึงจะจัดใหม่หมดทั้งบ้านแล้ว แต่มันก็เหมือนจะเคยเป็นบ้านเก่าร้างๆ มานานแล้วนะ .. (.__. )( .__.)
หิวจัง พ่อแม่ฉันมาส่งแล้วไม่เหลือเยื่อใยกันเลยหรือนี่ เดินไปหาไรกินหน้าปากซอยดีกว่า.. ฉันมองไปข้างๆบ้านดีละไม่เจออีตานั่นรีบวิ่งดีกว่า >O<~
ว้าววว ร้านอาหารตามสั่งป้าใจ ลองกินดีกว่า "ป้าขา ขอข้าวผัดหมูที่นึงค่าา" หาที่นั่งในสุดเลยดีกว่า อากาศร้อนสุดๆเลยประเทศไทย -__-;
"ป้าคร้าบบ ขอข้าวผัดหมูที่นึงค้าบบ"
ฉันหันไปมองตามเสียงหล่อๆนั่น โอ้โห หล่อชะมัดผู้ชายอะไร สูง ขาว หน้าเนียนใส กว่ากระจกอีกอ่ะ อิจฉาๆๆๆ จะเป็น..หรือเปล่าน้าา อุ้ยเขาเดินมาทางนี้ด้วยย >___< กรี๊ดดดดดดดดดด
"ขอเก้าอี้หน่อยนะครับ" (' ')
"ห้ะ อ๋อ อ่า ค่ะ ได้ค่ะ เอาเลยค่ะ เอ้ย เอาเก้าอี้ไปเลยค่ะ"
โอยยยหล่อชะมัด บ้านเขาอยู่แถวนี้ใช่มั้ย โอยไวตามิลค์ใจละลายยยคร่าาาา~
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ