เธอรู้ดีว่าฉันก็รัก

-

เขียนโดย Pigploy

วันที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.04 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,841 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2557 09.21 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) ฉันสับสนกับตัวเองแล้วสิ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
  วันนี้เป็นวันเปิดโลกกิจกรรม โรงเรียนของฉันก็มีกิจกรรมเยอะแยะมากมาย และโรงเรียนของฉันก็ต้องเลือกชมรมกันทั้งโรงเรียน ฉันกับแจมก้ไม่รู้จะพากันไปอยู่ชมรมไหนดี และเราสองคนก็ตกลงกันว่าจะไปอยู่ชมรมทำอาหาร ขณะนั้นพี่นายก็เดินมาถามฉันว่า "น้องน้ำอยู่ชมรมไรอ่าคับ " หู้ยย หัวใจของฉันมันเต้นไม่เป็นจังหวะอีกแล้ว ฉันเลยตอบพี่เขาว่า "อยู่ชมรมทำอาหารค่ะแล้วพี่นายอ่าค่ะ" พี่เขาบอกกับฉันว่าพี่เขาอยู่ชมรมเล่นบาส และพี่เขาก็เดินจากไป และแจมก็หันมาถามฉันว่า "นี้แกคิดอะไรกับพี่นายป่ะนี้ พี่เขาก้พูดปกตินะทำไมแกต้องหน้าแดงด้วย แกก็รู้นะว่าฉันชอบถ้าแกแย่งนะแกก้รู้ว่าจะต้องเกิดอะไรขึ้น ฉันรู้ดีว่าถ้าแจมรู้ว่าฉันชอบพี่นายเขาจะตัดเพื่อนกับฉัน พอกลับมาบ้านฉันก็คิดต่อไปว่าจะทำยังไงดีเพราะฉันก็ตัดใจไม่ได้ คิดยังไงก็คิดไม่ออก วันนั้นฉันปวดหัวมากเลยทีเดียวถึงกลับขั้นไปโรงเรียนพรุ่งนี้ไม่ได้เลยทีเดียว แม่ฉันก็ถามว่าน้ำมีอะไรไม่สบายใจหรือเปล่า ฉันอยากบอกกับแม่ฉันมากนะแต่อีกใจหนึ่งฉันก็กลัวแม่จะด่าฉันที่คิดมีแฟนตอนเรียนหนังสือฉันก็เลยไม่คิดที่จะบอกแม่ของฉัน เวลาผ่านไป 2 เดือน ฉันรู้สึกว่ามีอะไรที่ตัวฉันเปลี่ยนไปหลายอย่าง ฉันกลับสวยขึ้น ขาวขึ้น เรียนเก่งขึ้นซึ่งตอนนี้ฉันก็มีอะไรดีดีเหมือนแจมบ้างและ ตอนเช้าฉันนัดกลับแจมไว้ว่าเจอกันที่โรงอาหาร พอฉันเดินเข้าไปแจมก็ถามฉันว่า "แกไปทำอะไรมาอะน้ำไมสวยขึ้นกว่าเดิม ฉันรู้สึกว่าแกสวยกว่าฉันอีก " ในใจฉันมีคนเดียวที่ทำให้ฉันเปลี่ยนตัวเองใหม่ได้นั้นก้คือพี่นาย แต่ฉันคงบอกกับเพื่อนฉันไม่ได้ ฉันจึงบอกว่า "ฉันอยากเปลี่ยนตัวเองดูนะไม่มีอะไรหรอก" ฉันพยายามทำตัวให้ไม่น่าสงสัย ตอนกลับบ้านพี่นายเขามาชวนฉันว่าจะกลับบ้านไมเดี๋ยวพี่ไปส่งฉันก็เลยบอกว่า "ไม่เป็นไรหรอกค่ะเดี๋ยวน้ำขึ้นรถกลับก็ได้ค่ะ" และขณะนั่นแจมก็เดินมาเหมือนขาจะพลิกเดินไม่ได้ ฉันจึงบอกกับพี่นายว่า "พี่นายไปส่งแจมดีกว่าค่ะแจมขาพลิกคงเดินกับบ้านไม่ได้หรอกค่ะ เดี๋ยวน้ำกลับเองค่ะ พี่ไม่ต้องห่วงนะค่ะพี่ไปส่งแจมดีกว่าค่ะ " วันนั่นฉันอยากกลับบ้านกับพี่เขามากนะ แต่เพื่อไม่ให้เพื่อนเสียใจวันนั้นฉันก็เลยทำตามแผนที่วางไว้กับแจมว่าจะให้แจมขึ้นรถซ้อนพี่เขากลับบ้านให้ได้ ฉันกลับมาถามตัวเองว่าสิ่งที่ทำมันถูกหรือเปล่า ฉันคิดว่าฉันควรที่จะบอกกับแจมตรงๆว่าฉันก็ชอบพี่เขา เฮ้ออ 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา