เมื่อบางอย่างคืบคลาน
เขียนโดย Blacksakura
วันที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.55 น.
แก้ไขเมื่อ 22 กันยายน พ.ศ. 2557 22.59 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
1)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ" มีหญิงสาวคนหนึ่ง ได้ขับรถจักรยานยนต์ เพื่อไปงานศพ โดยหญิงสาวคนนี้ ได้ทาปากแดงและเล็บแดง สวมเสื้อผ้าสีดำ โดยทางไปงานศพต้องผ่านรางรถไฟ เมื่อรถถึงรางรถไฟ ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น!!!
เมื่อล้อรถเกิดติดในรางรถไฟ หญิงสาวจึงพยายามดึงล้อรถที่ติดอยู่ออก ในขณะนั้นเองรถไฟก็ได้ มาถึงตัวของทั้งหญิงสาว รถไฟได้ทับร่างของหญิงสาวคนนั้น ร่างของเธอได้ขาดเป็นสองท่อนแต่ช่วงสุดท้ายของลมหายใจ เธอได้ร้องหาตัวอีกท่อนหนึ่งของเธอ ไม่นานหลังจากนั้นชาวบ้านหรือผู้คนที่ต้องผ่านทางรถไฟนั้นก็ได้เจอวิญญาณของเธอ และทุกครั้งที่เจอเธอ ก็จะได้ยินเธอพูดว่า ตัวฉ่านอยู่หน่ายยยยยยย"
"กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด"
"ยัยสุแกจะกรี๊ดทำไม"ผู้เป็นพี่เอ่ยถามน้องสาวฝาแฝดของตน
"ก็พี่สามน่ะสิ เล่าเรื่องอะไรก็ไม่รู้ สุก็กลัวเป็นน่ะ ใครมันจะไปเหมือนพี่วรรณล่ะ นั่งฟังยั่งกะดูหนังที่น่าเบื่อที่สุดในโลกแน่ะ"สุว่า พลางหันมองเพื่อนของพี่สาวตนที่นั่งทำหน้าเบื่อโลกอยู่
"เฮ้ย ยัยวรรณ ถามจริง แกไม่กลัวที่ฉันเล่ารึไง"สามเอ่ยถามเพื่อนสนิท
"ใช่ใช่ ไม่กลัวเลยเหรอพี่วรรณ"
"จะกลัวไปทำไม ผีมันมีจริงที่ไหนล่ะ เฮ้ยพวกแกก็งมงายกันไปได้ นี้ชวนฉันมาค้างคืนบ้านแกเนี๊ยะ จะมาเล่าเรื่องไร้สาระเนี๊ยะน่ะ ให้ตายเถอะ ฉันนอนหล่ะน่ะ"
"ระวังน่ะแก สักวันจะเจอดีเข้า"สามพูดขึ้น
"ใช่พี่สามพูดถูก"สุก็สนับสนุน
"ฉันจะรอให้ถึงวันนั้นล่ะกัน นอนหล่ะ"
วรรณพูด โดยไม่รู้ว่าคืนต่อไปตนนั้นต้องเจอกับสิ่งใด................
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ