shot storry
-
เขียนโดย นายปริศนา
วันที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 19.03 น.
4 ตอน
0 วิจารณ์
11.46K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 19.48 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
1) ปฏิหารรักวาเลนไทม์ NALU
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความพรุ้งนี้วาเลนไทม์แล้วสินะทำช็อคโกแล็ตดีกว่า ว่าแต่ทำไปแล้วจะให้ใครล่ะ เอ่ออออออ ช่างเหอะเดี๋ยวก็คงมีคนมาขอล่ะมั้ง
ฉันกำลังบรรจงตักช็อคโกแล็ตใส่พิมอย่างเบามือที่สุดดูเหมือนว่าฉันจะตั้งใจเป็นพิเศษเลยนะเนี่ย ^^ ทำไงได้วาเลนไทม์ทั้งที่นะมันก็ต้องเป็นพิเศษกันบ้างล่ะน่า
(ช้าว)
ขอช็อคโกแล็ตหน่อย ^^ นัตสึวิ่งมาหาฉันพร้อมแบมือขอช็อคโกแล็ตที่อยู่ในกระเป๋า
อ่ะ เอานี่ไป - - ฉันพูดพลางหยิบกล่องช็อคโกแล็ตกล่องเล็กให้นัตสไปแบบทำเหมือนทุกทุกวัน
ฮะ แค่นี้เองหรอ ลูซี่ขี้งก นัตสึพูดพลางทำหน้าบู้
ใช่ใช่ ลูซี่ขี้งก มีไอ้แมวบ้ามาเสริมอีกตัวละ
ก็มันมีแค่นี้ส่วนพวกนี้ก็ให้เอลซ่ากับเลวี่จังเท่านั้น ฉันพูดไปแบบเหมือนจะดุ
-3- ชิชะ ไปเถอะแฮปปี้ นัตสึพูดพลางกระโดดเกาะแฮปปี้ไปไกลแสนไกลแล้ว
เลวี่จังนี่จ่ะ แฮปปี้วาเลนไทม์นะ^^ ฉันพูดพลางยื่นกล่องช็อคโกแล็ตให้เลวี่จัง
0o0 ขอบคุณมากเลยนะลูจัง ^^ เลวี่ยิ้มและยื่นกล่องอีกกล่องมาให้ฉัน
ขอบคุณเหมือนกันนะเลวี่จัง ฉันพูดและหยิบกล่องตรงเลวี่แล้วเดินไปหาเอลซ่าทันที
เอลซ่า แฮปปี้วาเลนไทม์ ฉันพูดพลางยื่นกล่องให้แต่ไม่ทันที่เอลซ่าจะขอบคุณฉันก็เดินไปแจกกล่องที่เหลือทั้งหมดให้กับคนทั้งกิลด์
นี่ลูซี่ อ่ะ ฉันให้ เอลซ่าเดินมากับเกรย์แล้วพูดพร้อมกันพร้อมยื่นกล่องของขวัญให้ฉัน
^^ ขอบคุณมากนะ อ้อลืมไปว่ามีงานที่ยังทำค้างอยู่เดี๋ยวมาใหม่นะ ไปก่อนล่ะ ฉันพูดพลางเดินกลับไปที่บ้านทันที
(บ้าน)
ฉันเปิดประตูห้องเข้ามาก็พบ นัตสึ หมอนี้ขึ้นบ้านคนอื่นอีกแล้วสินะ ให้ตายสิฉันไม่รู้จะแก้ยังไงแล้วล่ะ
โย้ว ลูซี นัตสึพูดพลางยิ้มให็ฉันมันทำให้เห็นเขี้ยวเจ้าเสน่ห์นั้น
นี่นายบอกแล้วไงว่าห้ามมาแบบไมาบอกกันก่อน ฉันดุนัตสึอีกครั้ง
ก็ มีของมาให้หน่ะ ฉันสึพูดพลางเดินมาใกล้ๆฉัน
o//o อะไรล่ะ ฉันตอบแบบเขิลเขิลเพราะความใกล้ที่มากเกินไป
ก็ จุ๊บบบ นัตสึโน้มหน้าลงมาจุ๊บปากฉันแบบสายฟ้าแล็บแล้วออกไปจากห้องฉันทันที
สรุปคือนี้น่ะหรอของขวัญที่นัตสึจะให้ฉันน่ะ O////O ฉันยืนคิดคนเดียวพักใหญ่เพราะทำอะไรไม่ถูกมานานนนนนนนน นัตสึบ้าฉันก็เขิลเป็นนะยะ................
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ