ชีวิตประจำวันของ loveonepicec
เขียนโดย loveonepicec
วันที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 18.14 น.
แก้ไขเมื่อ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2557 19.07 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
1) แม่งเอ้ยยยยย!
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
"เฮ้อ....."ฉันถอนหายใจ
"เป็นละไรอีกละ พั้นซ์?"เพื่อนตัวดีถามฉัน
"ก็ไอ้เรื่องสอบอะดิไม่อยากสอบอะ =w="ฉันตอบ ก็ขี้เกียจสอบอะเบื่อ
"แล้วชีวิตแกจะมีอนาคตไหมแล้วพ่อแม่แกก็จะเสียใจอีกแกก็กลายเป็นตัวถ่วงครอบครัวนะ"นี่แกคิดไปไกลอะไขนาดน้านนนน(เออแต่มันก็จริง)
"ก็มันน่าเบื่อะแล้วแกไม่เบื่อรึไง ต้นสน?"
"ไม่นิ ฉันว่าสอบสนุกจะตาย"แล้วยัยนั่นก็ทำท่าตื่นเต้น
"แกนี่แปลกเนอะ เห็นเรื่องสอบเป็นเรื่องสนุก -*-"
"ทีแกละเล่นเกมเนี่ยฉลาดจังเลยนะ-*-"
ฉึก
เหมือนมีมีดแทงอก
"ยัยต้นสน......แกทำฉันแสบมากเลยนะ"
"ว้าว!ขนมปังอบใหม่ไปซื้อดีกว่า"ยัยต้นสนเปลี่ยนเรื่องแล้วหนีไป(ยัยนี่......มันน่านัก!)
ฉันลุกขึ้นแล้วขึ้นห้อง
"เออวิชาคณิตไม่เสร็จนี่หว่า"วิชาคณิตมีชั่วโมงสี่........shitหายแล้วไง
ฉันรีบยิกคณิตแล้วกริ๊งเจ้ากรรมดันเจือกดังขึ้น
กริ๊งงงงงงงงงงงงงงง!
นั่นไงตูว่าแล้ววววววTwT
ยัยสนขึ้นมาเอาแก้วแปรงแล้วรีบเอารองเท้าออกจากที่วาง
"ยัยสนนนนนนอยู่เป็นเพื่อนแปปนึงเดะT[]T"
"ไม่!ลาก่อน!"(นังเพื่อนทรยศศศศศ!)
ฉันไม่สนยัยนั่นแล้ว!ทำงานให้เสร็จแล้วรีบส่งแม่ง!จากนั้นก็เสร็จ
"ตูรอดตายแล้ววววววว"ฉันตะโกน
...................................................................................................
นี่คือชีวิตจริงของดิฉันนะฮ้าาาา(ถุย!)เอาละขอจบแค่นี้ก่อนนะคะ
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ