My Friend มากกว่าเพื่อน น้อยกว่าแฟน
เขียนโดย EayAmEarth
วันที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 14.31 น.
แก้ไขเมื่อ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2557 15.15 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
1) เมื่อสองเราเจอกัน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความณ ที่เรียนพิเศษตอน18.00 จุดเริ่มต้นของเราได้เริ่มขึ้น เมื่อเสียงกระดิ่งดังขึ้น กริ้งงง....กริ๊งง
"ขอให้ทุกคนเข้าไปเตรียมตัวเพื่อเรียนคาบแรกด้วย"
ทุกคนเริ่มทยอยเข้าห้อง สมายเด็กชายที่นิสัยเงียบขลึม
เข้าหาคนยากเดินเข้ามาในห้อง และ นั่งเก้าอี้ลง พร้อมกับเสียงรอบข้างที่พูดคุยกันแบบเสียงดัง ด้วยความเป็นที่เรียนพิเศษ จึงไม่ค่อยรู้จักใคร สมายค่อยๆมองรอบๆตัว และแล้วก็มองเห็นเพื่อนข้างหลังโต๊ะตัวเอง เขาคือบอม เป็นดาวโรงเรียนเดียวกัน ตัวเล็ก ขาว หน้าตาดี
และบอมก็ได้หันหน้า มาสบตากับสมายพร้อมๆกัน พร้อมกับรอยยิ้ม
บอม:ไง สมาย ที่ยุโรงเรียนเดียวกันใช่ปะ มาเรียนที่นี่นานยังพร้อมกับใบหน้าที่เป็นกันเอง มากกก"
สมาย:ใช่เราสมาย ก็พึ่งเรียนครั้งแรกนะ เราว่าจะไปสอบเข้า โรงเรียน..... ยังไม่ทันได้พูดชื่อโรงเรียน บอมก็พูดซ้อนเข้ามาพร้อมกับพูดชื่อโรงเรียนพร้อมกับสมาย
สมาย:ใช่ๆรร.นั่นแหละ บอมก็จะไปสอบหรอ
บอม:ใช่ๆ แม่เราอยากให้เราเรียนโรงเรียนของรัฐน่ะ
ตึ่ง! เสียงประตูห้องดังขึ้น พร้อมคุณครูเดินเข้า เสียงนักเรียนเงียบลง
บอม:ไว้คุยกันตอนครูสอนเสร็จต่อนะ
สมาย: อือๆ พร้อมกับใบหน้าที่ยิ้มแย้ม
หลังจากนั้น 1ชั่วโมง เสียงกริ่งก็ดังขึ้นคุณครูได้เดินออกจากห้องไป เด็กนักเรียนเริ่มเสียงดังขึ้น บอมจับแขนสมายแล้วบอกว่า "ป่ะเร็วๆไปจองโต๊ะปิงปองด้วยกัน"สมายทำหน้างง แล้วก็ลุกขึ้น แล้วทั้งคู่ก็วิ่งไปด้วยกัน จนถึงโต๊ะปิงปอง "ดีนะรีบวิ่งมา โต๊ะเลยยังไม่เต็ม" สมายตอบพร้อมใบหน้าที่เหนื่อย อื๊ม
บอม:มาเล่นปิงปองด้วยกันมะ เราเอาไม้มาสองอัน พร้อมกับใบหน้า ที่คอยออดอ้อน
สมาย:เราเล่นไม่เป็นนะ (เกาหัวพร้อมหลบสายตาบอม)
บอม:ไม่เป็นไรฝึกๆไป เด่ยวก้เป็นเองเราไม่มีเพื่อนเล่น นะนะ
สมาย:ก้ได้ๆ
หลังจากนั้นทุกครั้งๆที่เลิกเรียนพิเศษ บอมกับสมายก็ตีปิงปองกันทุกวัน
(ตอนนี้เวลานี้ ไม่รู้หรอกนะรู้สึกยังไง แต่ก็อยากจะตีปิงปองไปตลลอดชีวิตเหมือนกัน) นะ.....
# 55555 เอาไว้จะมาต่อให้นะคราฟ เนื้อเรื่องเป็นยังไง ช่วยวิจารหน่อยน๊าาา ^^
ขอบคุณทุกคนที้เข้ามาอ่านคราฟ
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ