สงครามต่างดินแดน
เขียนโดย บัทเตอร์
วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.31 น.
แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 00.11 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
11) บทที่ 10 โหยหาพลัง 100%
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ.
.
บทที่ 10 โหยหาพลัง
.....
หลังจากราดีน...? (ใช่เปล่าเริ่มงงเนื่องจากไม่ได้ขีดเขียนนานมาหลายเดือน) ได้ฟังเรื่องราวดาบพิเศษ เอ่อ...ดาบวิเศษ (มั่วตลอดไอ้บัทเตอร์) 55555555555+
โดนหารู้ไม่ว่านั้นเป็นกับดัก...? (ของใครหว้า...?)
“งั้นเราไปเอาดาบนั้นเถอะ” ราดีนกล่าวอย่างโกรธแค้น เพราะพึ่งพ่ายแพ่ต่อไอ้ปีศาจ 2 ตนนั้น...คงหมายถึงเจ้าเวทินกับไอซาสสินะ
“เอาจริงดิท่านพี่” ไมเด้นกล่าวขึ้นทันที...!! (เพราะหล่อนอยากมีบทพูดกับเขามั้ง) 555+
“งั้นพวกเราไปเอาดาบนั้นกันเถอะ”
องค์ชายผู้มากด้วยความโหยหาต่อพลังอันยิ่งใหญ่ของดาบแห่งความมืดมิด...ที่นั้นล้วนมีอันตรายและมีผู้เฝ้ารักษา (ว่าไปนั้น...?)
“ท่านราดีนครับ...ว่าแต่เราจะไปเอาดาบนั้นได้ยังไงท่านรู้หรือว่ามันอยู่ ณ ที่แห่งใด...?”
“ฮ่าๆๆ ข่อยไม่รู้...” (อ่ะ อ้าววววว !)
.................
.............................
ราดีน : แล้วท่านนักเขียนรู้มั้ยครับ ?
บัทเตอร์ (ผู้เขียน) : ตูก็ไม่รู้เหมือนกันครับองค์ชาย (เอ่อ...สุภาพจริงไรจริง)
.........
....................
“ตามตำนานโบราณของชาวปีศาจ ดาบเล่มนั้นต้องอยู่ที่ดินแดนปีศาจเป็นแน่ ว่ากันว่าดาบนั้นอยู่ที่เกาะข้าวหมูแดง...ที่ๆ มีอันตรายมากมายนับมิได้” ทหารผู้ที่มารายงานเรื่องดาบนั้นแต่แรกเริ่มเป็นคนกล่าว...
และด้วยความสงสัยขององค์ชายราดีนและไมเด้น จึงถามไปว่า
“คุณท่านทหารผู้น่ารัก เธอรู้ได้อย่างไง ?” ราดีนเป็นคนพูด แต่ตอนนี้ไมเด้นจะอ้วกแล้ว...เพราะคำพูดขององค์ชายนักรบผู้นี้เสียแล้ว 55+
“จอมอสูรไอซาส บอกข้าตอนข้าแอบนอนหลับ...?” ปล.ทหารผู้นี้โดนพลังเวทย์ของ ไอซาส...บังคับจิตใจอยู่ในตอนนี้ !!
แต่และไม่ว่ายังไง...โปรดเลิกสงสัยทุกอย่าง เพราะเวลานี้ราดีน...หยุดห้ามอะไรๆ ไม่ได้อีกแล้ว ราดีน...เดินตามแผ่นของจอมอสูรไอซาส...ล้วนๆ
“งั้นหมู่เฮาไปเอาดาบเล่มนั้นที่ดินแดนปีศาจ ณ หมู่เกาะข้าวหมูแดงกันเต๊อะ !!”
“จะดีหรือค่ะท่านพี่ น้องไมเด้อผู้นี้ว่าอย่าไปเลยดีกว่านะค่ะ”
ไมเด้น...ห้ามมิให้ราดีนไป เพราะเธอยังติดใจนิดๆ ว่า จะไปทำไม ? ...แต่ทว่าก็ไม่สามารถห้ามองค์ชายตอนนี้ได้ องค์ชายราดีนในเวลานี้เป็นคนบ้าอำนาจไปแล้ว...ด้วยความแค้นต่อปีศาจทั้ง 2 ตนนั้น !
แล้วทั้งหมดก็ว่ายน้ำไปยังเกาะข้าวหมูแดง (เออ...พูดมาน้ำลายไหล) 55+ ว่าแต่เรือมีทำไมต้องว่ายน้ำไปว่ะ ? ไม่เข้าใจเลยจริง ๆ 5555+
และแล้วก็ถึงเกาะข้าวหมูแดง (เหอะๆ อะไรจะง่ายปานนั้น ? ว่ายน้ำมาด้วยนะ 555+)
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ