เด็กสาวปีศาจ
เขียนโดย yamiji
วันที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 10.03 น.
แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 20.36 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
3) มารีนะปรากฎตัว
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความณ ที่โรงเรียน ''ทำไมวันนี้อันโกะจังดูแปลกๆไปนะ แถมตอนที่เจอยังร้องไห้ด้วย จะเป็นอะไรรึเปล่านะ'' เอนะบ่นกับตัวเอง ''เรื่องนั้นนะฉันจะเล่าให้ฟังเอง'' มีเสียงผู้หญิงคนหนึ่งผู้ขึ้นมา ''มันเกิดอะไรขึ้นเหรอ?'' เธอถามกับผู้หญิงคนนั้น ''เด็กผู้หญิงที่ชื่อว่าอันโกะจังนะ ถูกปีศาจสาวที่ชื่อว่าจูนสิงร่างอยู่น่ะ ซึ้งทั้งหมดนั้นมันเป็นความผิดของฉันเอง ถ้าฉันไม่ส่งจดหมายบ้าๆนั้นไปล่ะก็... เรื่องพวกนี้ก็คงไม่เกิดขึ้น'' มารีนะพูดไปร้องไห้ไป ''แล้วถ้าเธอรู้ว่าจดหมายนั้นมันบ้าแล้วทำเธอต้องส่งมันไปด้วยละ'' เอนะถาม ''ก็พวกบ้านั้นมันบอกฉันว่า ถ้าฉันไม่ทำมันจะตามไปก่อกวน
จูนถึงที่ฉันไม่อยากให้เพื่อนของฉันเดือดร้อน'' ''แต่ฉันก็พยายามติดต่อกับเธอหลายต่อหลายครั้ง จนกระทั้งวันหนึ่ง มีจดสารจากเพื่อนข้างบ้านเธอบอกว่า เธอฆ่าตัวตาย แต่ก่อนที่เธอจะตายเธอได้เขียนข้อความลงในกระดาษว่า ''ฉันเกียจแกนังเพื่อนทรยศ'' ฉันจึงรีบกลับไปเยื้อมที่สุสารของเธอ แต่ก็โดนเหล่าญาติๆของเธอลุมด่าว่า เธอมันคนโกหกบางล่ะ ปลินปล้อนหลอกหลวงบางล่ะ แต่ในใจฉันอยากจะบอกเธอเสมอว่า ''ฉันขอโทษ ฉันไม่ได้อยากให้มันเป็นอย่างนี้เลย'' ฉันจึงต้องเดินทางมาจากอดีตเพื่อหยุดเรื่องนี้ และเพื่อที่จะไม่ให้คนทั้งโลกต้องตายไปมากกว่านี้ฉันจึงต้องอาศัยความร่วมมือจากเธฮไงล่ะ" "อ่อเกือบลืมไปเลยฉันชื่อมารีนะ แล้วเธอล่ะ?" "ฉันชื่อเอนะ"
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ