ฉันมองเห็น.....?
9.9
เขียนโดย บัทเตอร์
วันที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 17.04 น.
1 ตอน
20 วิจารณ์
3,773 อ่าน
แก้ไขเมื่อ 17 เมษายน พ.ศ. 2557 17.05 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
1)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความฉันมองเห็นเส้นทางที่ฉันจะเดินไป แม้ว่าเส้นทางนั้นจะยากลำบากแค่ไหนก็ตาม
ฉันมองเห็นว่าเส้นทางนั้นมันไกลเกินไป จนกระทั่งฉันได้มากเจอกับเว็บไซต์นี้เข้า
ฉันมองเห็นนิยายและเรื่องสั้นต่างๆ มากมายในเว็บนี้
ฉันมองเห็นเส้นทางที่ฉันค้นหามานาน และก็มายืนอยู่ที่แห่งนี้จนได้
ฉันมองเห็นความสุขที่เกิดขึ้นในจิตใจของฉัน แม้ว่ามันจะไม่มากเท่าไรนั้น
ฉันมองเห็นความหวังอันน้อยนิด แต่เป็นความหวังที่ฉันจะต้องทำมันให้ได้
ฉันมองเห็นนักเขียนที่ร่วมเดินเส้นทางเดียวกับฉันมากมายหลายคน
ฉันมองเห็นลวดลายในการบรรเลงอักษรบรรจงความรู้สึกของนักเขียนมากฝีมือต่างๆ มากมาย
ฉันมองเห็นความรู้สึกของนักอ่านที่คอยให้กำลังนักเขียนอย่างมีความสุข
ฉันมองเห็นและได้อ่านเรื่องราวที่นักเขียนต่างๆ เขียนขึ้นด้วยความตั้งใจของตัวเอง
ฉันมองเห็นเรื่องราวที่นักเขียนพยายามถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครเป็นบทบรรยายให้นักอ่านอย่างฉันเข้าใจ
ฉันมองเห็นมิติของตัวละครต่างๆ ที่นักเขียนแต่ละคนได้บรรยายออกมาด้วยความเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองโดยไม่ซ้ำแบบใครๆ
ฉันมองเห็นความสุขลึกๆ ในจิตใจทุกครั้งที่ได้อ่านเรื่องราวต่างๆ ในเว็บแห่งนี้
ฉันมองเห็นความคิดของตัวเองที่ลอยมาเหมือนสายลมว่า ฉันจะเขียนเรื่องราวต่างๆ ที่สนุกแบบนี้ได้มั้ย? ผู้ที่ได้อ่านเรื่องของฉันจะมีความรู้สึกอย่างไร? ฉันคิดแบบนี้ตลอดจนฉันได้อัพเรื่องสั้นของฉันลงในเว็บไซต์นี้
ฉันมองเห็นความกลัวที่ฉันคิดไปเองต่างๆ นานาไปว่า ถ้าเอามาลงแล้วผู้อ่านจะติเรื่องสั้นที่ฉันพยายามขีดเขียนขึ้นเรื่องนี้ก็ได้มั้ยนะ?
ฉันมองเห็นเรื่องสั้นของฉันที่ฉันอัพลงตั้งอาทิตย์หนึ่งแล้ว แต่ตอนนี้มันก็ยังไม่มีแม้แต่คำวิจารณ์หรือคะแนนโหวตให้สำหรับเรื่องสั้นที่ฉันพยายามเขียนเลยแม้แต่นิดเดียว
ฉันมองเห็นกำลังใจของฉันที่จะเขียนเรื่องต่อๆ ไปลดลงเรื่อยๆ จนฉันท้อไม่อยากหันไปมองมันอีกแล้ว
ฉันมองเห็นนักเขียนหน้าใหม่ที่ยังไม่มีชื่อเสียงและยังไม่มีใครรู้จัก ฉันคิดว่าพวกเขาคงมีความรู้สึกท้อแท้เช่นเดียวกันกับฉันก็ได้ในตอนนี้ไม่มากก็น้อย
ฉันมองเห็นความคิดอีกด้านหนึ่งของฉันว่า นักเขียนที่ประสบกับความสำเร็จ เขาคงเคยเจอกับเหตุการณ์แบบนี้เช่นเดียวกัน ก่อนที่เขาจะมีชื่อเสียงและได้นำเรื่องตัวเองออกพิมพ์ลงในหนังสือสำนักพิมพ์ต่างๆ
ฉันมองเห็นตัวเองเริ่มมีกำลังใจเพิ่มขึ้น แม้ว่าเรื่องที่ฉันเขียนจะไม่มีใครมาสนใจก็ตาม แต่อย่างน้อยๆ ฉันก็ได้แสดงฝีมือของตัวเองในฐานะนักเขียนคนหนึ่งเช่นกัน ต่อจากนี้ไม่ว่าเส้นทางสายนักเขียนแห่งนี้จะยากเย็นสักแค่ไหน ฉันก็จะไม่ยอมแพ้และไม่ยอมเลิกราที่จะเขียนเรื่องราวของฉันต่อไป เพราะหวังว่าสักวันฉันจะต้องไปถึงจุดๆ นั้น แม้ว่าไปไม่ถึงแต่อย่างน้อยๆ ฉันจะเขียนต่อไปเพื่อนักอ่านที่ได้มาอ่านเรื่องที่ฉันได้เขียนขึ้นนี้มี.....ความสุข
ท้อได้แต่อย่าหมดหวัง..สู้ๆ ต่อไปครับ..ผมเป็นกำลังใจให้ขอรับทุกท่าน
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ