Girl form another.ปิ้งรักสาวต่างมิติ
เขียนโดย api3api
วันที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 19.21 น.
แก้ไขเมื่อ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 12.03 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
7) เบลล่าไฟท์
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความผ่านไปอาทิตย์หนึ่งแล้วเหตุการยังปกติ เบลล่ากับยุ้ยถูกเลือกให้เป็นดาวในร้าน เบลล่าได้รับมอบหมายให้แจกใบปลิวคู่กับผม แต่เธอก็ยังเฉยแต่จะไว้ใจได้ใหมนะ
"ระรื่นไปก่อนเถอะตอนนี้ฉันกำลังศึกษาพวกแกอยู่ ระวังตัวไว้ไอ้หื่นก่าม"
ผมหัวเราะแหยๆ แต่ดูไปเธอก็ตั้งใจทำงานดีถ้าไม่เป็นนักฆ่าต่างมิติเธอจะน่ารักม่ากเลย
"อุ้ยร่วง" (ฉึก)มีดสั้นคมกริบหล่นออกมาจากใบปลิว
"ว้าก ยัยบ้า จะเริ่มแล้วเหรอ"
"หุบปาก ฉันไม่เคยห่างอาวุธแม้แต่ตอนนอน ฉันถูกฝึกมายังนั้น เดี๋ยวแม่ฆ่าซะนี่"
เธอเก็บมีดเก็บไว้ใต้กระโปรงที่แสนสั้นขาเนียนเชียว (วืด ปั่ก)เสียงมีดลอยผ่านหน้าผมไปปักตรงเสาไฟฟ้า
"สายตากามมากไอ้ชั่ว"
ขอโทษคร้าบคุณนักฆ่า สายตาไวมันเป็นเอกลักษณ์ของผู้ชายครับ
เช้าปลอดภัยไปครู่หนึ่ง
+++++++++++++++++++++++++++++++++++
"พี่เกื้อปลอดภัยใหม เบลล่าทำร้ายพี่รึเปล่าล่ะ"
"เปล่า แต่อยู่ไกล้ยัยนั่นแล้วอึดอัดไงก็ไม่รุ"
"ว่าไงนะไอ้อ่อน"
ผมนั่งเงียบกริบกินข้าวเที่ยงต่อไปเพราะเสียงน่ารักแสนอันตราย เบลล่ามานั่งกินข้าวกับพวกเราด้วย
"พี่เกื้อยุ่ยอยากกินไอ้อะไรนะที่พี่ทำให้กินคราวก่อนหวานๆอ่ะ"
"อ๋อ เหล้าปั่นน่ะเหรอได้สิพี่เตรียมเครื่องมือแปบ"
"เชอะ ของแบบนั้นสร้างเอาก็ได้"
เบลล่าดริฟโหดอีกแล้ว มันทำให้ผมฉุนกึก
"ยัยโหดอย่างเธอทำเป็นเร้อ มันเป็นศิลปะ ไม่ใช่ว่าสักแต่จะสร้างๆออกมา"
"แข่งกันใหมล่ะไอ้อ่อน"
ไม่รูว่าไปเข้าหูลาล่าตอนใหนเธอเดินปรบมือแปะสายตาชั่วร้าย
"ดีๆอแข่งเลย พวกเราเกื้อกับเบลล่าจะแข่งทำเหล้าปั่น เกื้อเลี้ยง"
อั่ก งานเข้าพวกบ้านั่นเฮลั่น ดีใจที่จะได้กินฟรีอะดิ
หลังเลิกงานในครัวครึกครื้น ผมกับเบลล่าอยู่ในชุดบาร์เทนเดอร์ข้างหน้าเครื่องมือส่วนผสมเพียบ
เบลล่าเริ่มก่อนด้วยความว่องไวและเสร็จในพริบตา
"คอกเทลสูตรเอทอล"
ทุกคนชิมแล้วทึ่งร้องอู้หู ผมชิมพบว่ามันได้ที่ทีเดียว ยัยนี่เก่งมาก
"ว่าไงคะเกื้อ"
ลาล่ายิ้มนางมารอีกแล้วแต่ผมไม่ยอมแพ้หรอก
"พี่เกื้อสู้เขายุ้ยเชียร์ค่า"
ผมทำด้วยความคล่องแคล่วและชำนาญ ลีลาผมจัดเต็มทุกอย่างจน เบลบ่ากัดฟันกรอด
ลาล่าชิมแล้วยิ้ม
"ดีมาก ถ้าแกแพ้ฉันจะให้เบลล่าเป็นบาร์แทน สรุปเกื้อชนะ"
เบลล่าสลด เชิดเดินหนี เธอคงยอมรับที่แพ้ผมแล้วล่ะมั้ง
ผมเดินตามมาดูเธอแอบร้องให้ คนทิฐิเยอะอย่างนั้นคงรับความพ่ายแพ้ไม่เป็น แต่ช่างเถอะ
ดูๆไป ถ้าเธอไม่ฆ่าใคร เธอคงน่ารักเข้าขั้นทีเดียว
ผมอยากให้เป็นแบบนั้น
+++++++++++++=====++++++++++++++++++++
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ