Final Fantasy VIII (fan fic)ฉบับย่อ
เขียนโดย api3api
วันที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 23.53 น.
แก้ไขเมื่อ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2556 00.49 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
8) แผนการตกปลาใหญ่
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความฉันชื่อรีโนอา และ นี่บัดดี้ฉัน แองเจลโล่. " บ๊อก" สุนัขตัวสวยเห่าขานรับ
"แล้วไซเฟอร์ล่ะ เขามาด้วยไหม"
สาวสวยทำท่าชะเง้อมองหา ทำเอาชายหนุ่มทำหน้าหม่น
"เขาไม่ได้เป็นseeD"
"ว้า แย่จัง. ฉันต้องขอบคุณเขาที่แนะนำงานเต้นรำเพื่อที่ฉันจะได้เข้าพบ ผู้อำนวยการซิด มันยากมากเลยนะที่กองกำลังเล็กๆอย่างพวกเราจะเข้าพบเขาน่ะ เขาน่ะสุภาพบุรุษและใจดีมากเลยมากเลยนะ"
ชายหนุ่มพยักหน้าตามน้ำคิดในใจว่าเขายังไม่เคยเจอส่วนที่ดีของหมอนั่นเลยสักอย่าง ยังไม่ทันได้พูดอะไรหญิงสาวก็ลากแขนเขาวิ่งออกมาหาพรรคพวก
"เจ้าหญิงมาแล้ว" ทุกคนเข้ามารวมกลุ่มในโบกี้ลับที่มีโมเดลของขบวนรถไฟสามขบวนขนานกัน
"เอาล่ะ ฉันจะอธิบายแผนการของฉันให้ฟัง ฉันขอเรียกมันว่าแผนกอบกู้ทิมเบอร์"
หญิงสาวทำมาดเข้มอธิบายแผนการลับ แต่พวกสคอลล์กลับดูว่ามันไม่ค่อยรัดกุมเท่าไร
"พวกเธอเห็นไหมว่าบนโต้ะมีรถไฟจำลองอยู่สามขบวน เป็นตัวแทนของขบวนรถไฟที่พวกเรานั่งอยู่และขบวนข้างๆ. ขบวนของเรา้รียกแทนว่าขบวนA และขบวนเป้าหมายจะเรียกแทนว่าขบวนB และขบวนตัวหลอกนั้นจะไม่มีใครอยู่คือC"
"เดี๋ยวนะเป้าหมาย เราต้องทำอะไรกัน"
หญิงสาวยิ้มให้สคอลล์ก่อนจะตอบเขาด้วยสีหน้ามุ่งมั่น
"เราจะลักพาตัวประธาธิบดีของเดอริ่ง"
(เอาจริงเรอะ)สคอลล์คิดในใจแล้วนั่งฟังต่อ
"ประธาณาธิบดีจะนั่งรถไฟเที่ยว ห้าโมงเพื่อไปปราศัยที่หอกระจายเสียงนั่นคือขบวนB แต่เที่ยวขบวนรถไฟ A B C จะมีจุดร่วมเดินขนานกันที่ตรงทางร่วม ที่นั่นเราจะมีเวลา 5นาทีเพื่อสับขบวนให้ขบวนCมาแทนB และต่อขบวนAที่เป็นขบวนของเราเข้าไปหาเป้าหมาย ซึ่งกำลังป้องกันตัวจะไม่มีทางรู้ตัว หรือไม่ก็ สายไปที่จะทำอะไรได้. จากนั้นฉันจะเข้าไปเข้าพบประธาณาธิบดีเอง. จบแล้ว มีอะไรสงสัยไหม"
ทุกคนปรบมือแต่สคอลล์และพรรคพวกยิ้มไม่ออก
" ทำไมมันช่างดูเรียบง่ายนัก เธอคิดว่ามันจะราบรื่นงั้นเหรอ"
"ใช่ ฉันเชื่อมั่นในตัวเธอ "
สคอลล์ถอนหายใจเขาคิดว่ามันไม่ง่ายแน่นอน
"ไกล้ทางร่วมแล้วทุกคนเตรียมตัว"
แผนการลับได้เริ่มขึ้น
..........................................................:
ประธาณาธิบดีเดอริ่งนั่งนิ่งไม่สนใจขบวนรถไฟที่ขนาบข้างเลยแม้แต่น้อย
"นี่หัวหน้า นายท่านดูแปลกๆนะ"
"Shut up ช่างปะไร ท่านกำชับว่าอย่าให้ใครมายุ่งเราไปรออีกโบกี้รอท่านเรียกก็พอ"
พวกเขาไม่รู้ตัวเลยว่าบนหลังคาโบกี้รถไฟ สคอลล์ เซล เซฟฟี่ และรีโนอา กำลังใส่รหัสคลายโบกี้
"หัวหน้าทำไมโบกี้ท่านประธานธิบดีถึงไม่มีใคร"
"อะไรนะ"
ทหารกัลยาเดียมองลอดหน้าต่างก็เห็นว่าโบกี้รถถูกสลับไปเรียบร้อยแล้ว. มันพาขบวนพวกเขาไดลออกไ
"ไม่นะ....."
รีโนาอารีบกระโดดเข้าไปในโบกี้เป้าหมายโดยเร็ว สคอลล์ตามแทบไม่ทัน
"สำเร็จแล้ว. ตามแผน"
ประธาณาธิปบดีเดอริ่งนั่งนิ่งอยู่ รีโนอาค่อยๆเดินเข้าไปหา.
"ท่านคะ ฉันมีเรื่องอยากเรียนให้ทราบค่ะ"
"ผู้หญิงง....ง แผล่บ แผล่บ"
ท่านผู้นำแลบลิ้นยาวเท่าศอกรีโนอาร้องกรี๊ดเสียงดังพวกขิงสคอลล์รีบพุ่งเข้ามาช่วย
"ซอมบี้. เราโดนหลอก"
สคอลล์ชักดาบออกมารับคมเล็บอันแหลมคม......
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ